แชร์ไอเทมเด็ด Peurri โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนแถมช่วยรักษาสิว

46 14
ถึงจะอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน แต่สิวก็ไม่เคยปราณีเราเลยค่ะ 😭
ขึ้นเอาๆ ไม่มีแผ่ว! จนต้องมองหาไอเทมเด็ด ตัวช่วยเรื่องสิวๆ แล้วก็ได้มาเจอกับน้องโฟมล้างหน้าตัวใหม่มาแรงอย่าง Puerri จะแจ๋วขน​าดไหน เดี๋ยวเรามาเล่าให้ฟัง!!


ลักษณะน้อง Peurri จะเป็นขวดสีขาว-แดง ขนาดกระทัดรัดพอดีมือ หยิบจับสะดวก วางในห้องน้ำก็ไม่เกะกะ บีบง่ายไม่ปวดหัว มือเปียกๆ มาจับก็ถนัดมือเวอร์~
ด้านหลังขวดก็จะเป็นส่วนผสมและคุณสมบัติต่างๆ พร้อมข้อมูลอื่นๆ ครบถ้วน!!
พอบีบออกมา เนื้อโฟมก็จะเป็นใสๆ แบบนี้เลยค่า ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอมหรือสีด้วยนะ สบายใจได้เลย ทางเราใช้แค่ปริมาณเท่า 1 เหรียญสิบเท่านั้น แล้วนวดวนเป็นวงกลม ตามแนวรูขุมขนสัก 1 นาที
ก็โอเคเป๊ะปัง ล้างออกโล้ด!

ทายสิ เราเจออะไร… น้องงง
เท่าที่ลองใช้มา 10 กว่าวันได้ เจ้าหัวสิวก็ออกมาจ๊ะเอ๋แบบในรูปเลย ชอบ!
รู้สึกประทับใจตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยพูดจริงงง เพราะปกติโฟมล้างหน้าตัวอื่นเราใช้แล้วยังรู้สึกตึงๆ ผิว หน้าเหมือนยังมีอะไรตกค้าง แต่เจ้า Peurri คือสบายหน้าไปไหนก๊อนน ละเค้าก็มีสารช่วยลดสิวอย่าง Salicylic Acid และ Acne Buster ช่วยกำจัดน้องสิว แถมยังรู้สึกหน้ามันน้อยลง รอยสิวจางลง แล้วก็ไม่แพ้ หรือมีสิวบุกอีกด้วย
คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ดีย์งามมม~

สรุปคะแนน! (เต็ม 5 นะ)

กลิ่นและเนื้อโฟมล้างหน้า: ❤️❤️❤️❤️❤️ 
เราให้ 5/5 เลย เพราะด้วยความที่เนื้อเจลเค้าใสมาก แถมยังไม่มีกลิ่นน้ำหอมฉุนๆ มาเตะจมูก เลยมั่นใจได้ว่าน้องไม่มีสารเคมีที่จะทำร้ายผิว แล้วก็ใช้ในปริมาณที่กำลังดี ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป โอเคเลย ใช้ได้ยาวๆ 
 
ความรู้สึกหลังใช้: ❤️❤️❤️❤️❤️ 
5/5 ก็ให้เต็มอีกเหมือนกัน 555+ เพราะยังไม่เคยเจอโฟมล้างหน้าตัวไหนทำให้หัวสิวหลุดมาก่อน มันแบบเปิดประสบการณ์มากค่ะคุณพี่ บวกกับล้างหน้าเสร็จ หน้าก็ไม่แห้งไม่ตึงด้วยอะ ดีงามพระรามสาม ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนเพราะชอบมากจริงๆ ฮือออ เตรียมป้ายยาเพื่อนต่อด่วนๆ 😂


ใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว เราแนะนำน้อง Peurri ตัวนี้นี่แหละ!
ราคาแค่ 229 บาท ได้มาถึง 100 มล. จุใจแถมใช้ได้นานอยู่นะ คุ้มค่าสุดๆ
หาซื้อได้ง่ายๆ ทั้ง Watsons / Eveandboy / Boots / Gourmet Market หรือร้านขายยาทั่วไป