ของดีบอกต่อ! เจลล้างหน้า PEURRi - เพียวรี หัวสิวหลุด คุมมันเริ่ด คนเป็นสิวต้องลอง

47 13
สิวทั้งหลายหลบไป! วันนี้เรามีไอเทมดูแลสิวดีๆ มาแนะนำ!

มีของดีก็ต้องบอกต่อ หลังจากซุ่มใช้มาได้สักพัก จนรู้สึกว่า เอ้อ มันก็ดีเนอะ เลยถือโอกาสมาป้ายยาเพื่อนๆจีบันกันต่อ กับเจลล้างหน้าเพียวรี ขวดขาว ฝาแดง ไอเทมของดี ในตำนาน ที่ทางเราคิดว่าสาวๆคงจะเคยเห็นผ่านหู ผ่านตากันมาบ้าง ไม่ว่าจะตามร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าตั่งต่าง
แท๊แด๊!!!
ไหนๆก็อยู่บ้านทำงานเหงาๆ พอมีเวลา เลยขอหยิบมารีวิวกันสักหน่อย แต่ก่อนอื่น ขออธิบายสภาพผิวของเรากันก่อน เผื่อใครมีสภาพผิวใกล้เคียงกัน แล้วไม่เคยลอง จะได้จินตนาการภาพผลลัพธ์คร่าวๆของตัวเองกันถูก

สภาพผิวของเราก็ตามนี้เล้ย
✔️ ผิวผสม เอนไปทางมัน
✔️ มีสิวขึ้นบ้างประปราย จังหวะหน้าใสคือใสเลย จังหวะสิวบุกคือบุกไม่ยั้ง ฮ่าา
✔️ แต่งหน้าบ้างบางวัน ส่วนมากจะแต่งเฉพาะตอนออกจากบ้าน แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออก ดังนั้นเลยไม่ค่อยแต่ง

แต่หมายเหตุตัวใหญ่ๆไว้กงนี้เลยว่า

ก่อนหน้านี้มีสิวอักเสบขึ้น 2-3 เม็ด แต่มาหายเพราะคลีนเซอร์สิวเพียวรีด้วยเป็นส่วนหนึ่ง บวกกับใช้ยาแต้มสิวด้วยส่วนหนึ่ง เลยทำให้หน้าจากที่เป็นสิวผสม กลับแห้งมานิดนึง อันนี้น่าจะเป็นผลพลอยได้จากยาแต้มสิวที่น่าจะแรงไป แอ๊แฮ่!
อะ มาต่อ! หลังจากเพื่อนๆจีบันพอจะจินตนาการสภาพผิวของเรากันได้แล้ว ขอวกกลับมาที่เจลล้างหน้า PEURRi กัน ปกติแล้วโฟมล้างหน้าผ่านๆมาที่เราใช้ เราจะเน้นไปที่อะไรที่ธรรมชาติๆอย่างกลิ่นคือถ้าเปิดดมปุ๊ปเจอน้ำหอมปั๊ปเราจะเซย์โนทันที มันเลยเป็นเหตุผลที่เราถูกจริตกับเพียวรีก่อนเลย 1 เพราะนางไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี คือเป็นเจลล้างหน้าใสใสเลยแม่ กลิ่นคือธรรมชาติสุด สบายโพรงจมูก และก็สบายต่อผิวหน้าของเราด้วย

แถมยังมีส่วนผสมในการช่วยรักษาสิวอีกพรึ่บ มีสารลดสิว Salicylic Acid และ Acne Buster จะมีสารสกัดจากธรรมชาติแน่นๆ 8 ชนิด สารสองตัวนี้จะช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้น / Vitamin B5 ที่ช่วยให้หน้าไม่แห้งตึงและทำให้รอยสิวต่างๆนานาที่มีอยู่จางลง

ที่สำคัญ! คือผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วจ้ะ ว่าใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดใด ยิ่งรู้แบบนี้ดิชั้นก็ยิ่งปลื้มใจ จากที่ชอบอะไรธรรมชาติๆอยู่แล้ว แบบนี้ยิ่งต้องตุน! สังเกตได้ว่าใช้มาแล้ว 2 ขวด อิอิ
ด้วยความรู้อันน้อยนิดในการล้างหน้าของเรา เลยขอจิกวิธีการล้างหน้าที่เพียวรีแนะนำไว้ข้างขวดเลยว่า ให้ใช้ปริมาณเท่า 1 เหรียญสิบ เวลาใช้ก็ให้นวดๆวนๆตามแนวรูขุมขนแล้วค่อยล้างออก ล้างเสร็จหน้าไม่ได้แห้งเอี๊ยดแต่อย่างใด แถมไม่ได้ทำให้ความมันระหว่างวันเพิ่มขึ้นมาด้วย เรียกได้ว่าสบายหน้ามาก
ส่วนภาพนี้ สแนปได้ทัน ไอ้ต้าวหัวสิวหลุดออกมาแบบนี้เลยหลังจากที่ใช้ไปประมาณอาทิตย์นิดๆมั้งนะ (ถ้าจำไม่ผิด) ขออภัยหากใครกำลังอ่านแล้วทานข้าวอยู่ อยากให้เห็นจริงๆว่ามันหลุดดดดดดด

แล้วพอรู้อย่างงี้หลังจากนั้นคือใช้ต่อมาเรื่อยๆจนตอนนี้เข้าขวดที่ 2 แล้ว เลยอยากมาแนะนำสำหรับคนที่มีสภาพผิวเดียวกัน หรือเป็นสิวง่าย แล้วอยากหาอะไรที่อ่อนโยนๆในการล้างหน้า ก็สามารถลองหาซื้อเจลล้างหน้าเพียวรีมาใช้กันได้ มีขายทั่วไปเลยตามห้างสรรพสินค้า Watsons EVEANDBOY Gourmet Market ร้านขายยา หรือจะสั่งซื้อที่เพจโดยตรงเลยก็ได้ ลองดูเด้อ
อะ มาสรุปความทับใจเป็นข้อๆให้ตามนี้ (เต็ม5 ดาวนาจา)

กลิ่น : ให้ 5 ดาวไปเลย เพราะกลิ่นของคลีนเซอร์ PEURRi สบายจมูกดี คือไม่ชัวร์ว่าแบบนี้เรียกว่ากลิ่นอะไร คือมันไม่เชิงว่าไม่มีกลิ่นไปเลยซะทีเดียว แต่ไม่น่าใช้กลิ่นน้ำหอมแน่ๆละ1

ราคา : ให้ 5 ดาวเหมือนกัน เราว่ามันไม่ได้แรงไปนะ เพราะปริมาณคือ 100 ml.ราคา 229 บาท แถมขวดนึงก็ใช้ได้นานโข ดิชั้นเลยว่าคุ้ม!

รักษาสิว : ให้ 4 ดาว ถ้าจะดีมากๆแนะนำให้ใช้ควบคู่กับยารักษาสิวน่าจะเวิร์คกว่ามากๆ ใครกะจะใช้ตัวนี้ตัวเดียวในการรักษาสิว เราคิดว่าอาจจะใช้เวลานานพอสมควร ถ้าอยากให้สิวหายไวไวก็ต้องแต้มสิวช่วยด้วยอีกแรงเด้อ

รักษารอยสิว : ให้ 3 ดาว ส่วนตัวเวลาที่เป็นสิว หน้าก็ไม่ค่อยทิ้งรอยดำอะไรไว้อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเพราะสกินแคร์ที่ใช้ด้วยหรือเปล่า(เดี๋ยววันหลังมารีวิวให้อ่านกัน) บวกกับสิวในช่วงที่เราใช้มันอาจจะยังไม่ได้ขึ้นเยอะถึงขนาดเปรียบเทียบได้ อาจจะต้องขอทดลองต่อไปเรื่อยๆถ้ามีความคืบหน้าคงได้อัปเดทกัน

สรุปความพอใจ : ให้ 5 ดาวไปเลย เพราะไม่มีอะไรที่เฟลนะ เรื่องรอยเราก็ไม่ได้ซี (เพราะมีสกินแคร์ช่วยอยู่) ดังนั้นรวมๆเลยให้ 5 ดาว ใช้ต่ออีกแน่นอน เดี๋ยวจะไปตุน ฮ่าา