บอกต่อเจลล้างหน้าลดสิวของดีจาก Watsons

33 19
บอกต่อเจลล้างหน้าลดสิวของดีจาก Watsons วันนี้เรามีมาป้ายยา 5 ตัวด้วยกัน
  ใครงบน้อย ใครสายประหยัด แนะนำเล้ย~

PEURRi Cleanser 

เจลล้างหน้าที่เค้าว่ากันว่าช่วยให้หัวสิวหลุดได้ใน 2 สัปดาห์ บอกเลยว่าไม่ได้มองในคนนี้ในสายตาเลย จนได้ลองเองถึงรู้ว่าเจลล้างหน้าเพียวรีคือเริ่ดจริง เนื้อเจลล้างหน้าคืออ่อนโยนมาก ทำความสะอาดหน้าได้ดีมากๆ หลังใช้แล้วหน้าไม่แห้งเลย ไม่มันด้วยนะ และเท่าที่สังเกตเหมือนจะช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ด้วย ถ้าเป็นพวกสิวหนองหัวสิวจะแห้งไวและหลุดง่ายขึ้น! สิวไม่แห่อเพิ่มขึ้นด้วย สรุปก็คือตัวนี้ช่วยให้หัวสิวหลุดได้ไวจริง หลุดออกมาเป็นเม็ดๆ แบบไม่ต้องบีบเลยค่า

Cetaphil 

เจลล้างหน้าที่ขึ้นชื่อว่าอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ตัวนี้เป็นเนื้อเจลล้างหน้าสีขาวขุ่น ฟองคือแทบไม่มีเลย ทำความสะอาดหน้าสะอาดหมดจดดีมาก แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าแนะนำให้เช็ดเครื่องสำอางออกก่อนนะ นอกจากจะอ่อนโยนแล้ว ตัวนี้ยังช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิว พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย ใครที่หน้าแห้งหรืออยากได้เจลล้างหน้าอ่อนโยนต่อผิวต้องตัวนี้เลย 

Acne Aid 

เจลล้างหน้าของ Acne Aid จริงๆ เค้ามี 2 สูตรแต่สีแดงนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน ขอบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันจริงๆ คือช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีสุดๆ ล้างหน้าได้สะอาดมาก ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกเลยว่าหน้ามันน้อยลงจริง พอหน้าไม่มัน รูขุมขนไม่มีไขมันอุดตัน รู้สึกว่าทำให้สิวก็จะขึ้นน้อยลง

Cerave 

เจลล้างหน้าอีกตัวที่แนะนำสำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้เป็นอีกตัวที่แนะนำสำหรับคนหน้ามันเหมือนกัน เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส สามารถทำความสะอาดหน้าได้สะอาดดีและช่วยลดความมันบนผิวได้ด้วย แต่หลังจากล้างหน้าเสร็จไม่ทำให้หน้าตึงเลยซักนิด แถมยังอ่อนโยนมาก คนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ได้หมดเลย

Eucerin

ตัวสุดท้ายจาก Eucerin Pro Acne ที่เป็นไลน์รักษาสิวโดยเฉพาะ บอกเลยว่าอันนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นนิดหน่อย ฟีลกลิ่นยา กลิ่นแบบสะอาดๆ  เนื้อเจลมีฟองเล็กน้อย สามารถทำความสะอาดผิวได้ดี หลังจากที่ใช้แล้วหน้าไม่แห้งไม่ตึงเลย จากที่ลองใช้ต่อเนื่องมารู้สึกว่าช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมากๆ ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าสิวอักเสบขึ้นน้อยลงกว่าเดิม


Waranggg

Waranggg

FULL PROFILE