รองพื้นที่ประหยัดทั้งเวลาและประหยัดเงินในกระเป๋า💸

56 16
WITH <strong>Easy Beauty</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เซฮายทุกคนน~ เพื่อนๆเคยแต่งหน้าไวสุดกันกี่นาทีคะ ? 😛

ส่วนตัวเค้าเคยแต่งหน้าไวสุดไม่ถึงนาที เค้าไปเจอรองพื้นแป้งของแบรนด์นึงมาจริงๆไม่ได้ตั้งใจจะใช้เลยแต่ไปสะดุดตรง *รองพื้นแป้ง* นี่แหละเลยต้องลอง55555

ถ้าถามอะไรดลบันดาลให้ซื้อ? ก็คือเนื้อของน้องเค้าที่เป็นรองพื้นอัดแข็งเพราะไม่เคยเห็นหรือใช้มาก่อนปกติถ้ารองพื้นเป็นตลับก็จะเป็นคุชชั่นเลย

ครีมรองพื้นแป้งที่เค้าพูดถึงเป็นแบรนด์ของ Easy Beauty ความแพกเกจนี้หรูหราหมาเห่ามากแม่



สีที่เค้าซื้อมาคือเบอร์ #02 Light Honey สำหรับผิวขาวเหลืองตอนแรกที่ได้น้องเค้ามาตกใจมากเบอร์ 02 ทำไมแอบเข้มจังแต่พอได้ลองที่หน้าแล้วพอดีมากเว่อ 

Easy Beauty เป็นครีมรองพื้นแป้งนะคะหลายคนอาจสงสัยว่าจะเป็นรองพื้นหรือแป้งกันแน่5555 จริงๆคือน้องเค้าเป็นรองพื้นที่ทาแล้วไม่ต้องตบแป้งซ้ำเพราะเป็นเนื้อแมทไม่เยิ้มไม่ดรอประหว่างวันแน่นอนนน

Easy Beauty ส่วนตัวเค้ารู้สึกว่าน้องเค้าเด่นเรื่องการปกปิดพอได้ลองแล้วปกปิดดีมากในระดับนึงเลยรองพื้นแป้งของเค้ากันน้ำกันเหงื่อด้วยน้าทุกคนก็คงรู้อยู่แล้วถ้ารองพื้นเป็นเนื้อแมท%กันน้ำกันเหงื่อก็คงเกือบเต็ม 100 😝

ช่วงนี้สถานการณ์โควิดสาวๆหลายคนคงมีปัญหาแต่งหน้าติดแมสกันใช่มั้ย?? ใช่ค่ะเค้าเป็น 1 ในนั้น55555 ถ้าหารองพื้นไม่เปื้อนหรือติดแมสก็คงต้องยกทั้งใจให้น้อง Easy Beauty แล้วแหละค่ะ💖✨


สรุปจากที่ได้ใช้ Easy Beauty นะคะส่วนตัวเราถือว่าโอเคเลยน้องเค้าเกลี่ยง่ายใช้ง่ายประหยัดเวลาไปเยอะมากๆแค่ปาดๆตบๆๆคือเรามีเรียนเช้าบ่อยจะหน้าสดไป ม ก็ไม่ได้แถมยังชอบตื่นสายอีกรองพื้นแป้งแบรนด์นี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะสำหรับสาวๆที่ขี้เกียจตื่นเช้าๆมาแต่งหน้าเดี๋ยวเค้าจะทิ้งช่องทางติดต่อไว้น้าาาา

ช่องทางติดต่อ

Facebook : Easy Beauty
Instagram : easybeauty.group
Line : @easybeauty


Jsiirann Jaa

Jsiirann Jaa

♡ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ♡

FULL PROFILE