ใครแพ้ Mask มาทางนี้ค่ะ || ให้ Physiogel Daily Moisture Therapy Cream ดูแล

50 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​​​​​​​​สวัสดีค่ะสาวๆ ห่างหายจากการรีวิวไปนาน
วันนี้ทุกคนต้องร้อง wowwwww !






กับผลลัพธ์ของ the skin to repair the moisture barrier  😉


​Physiogel

Physiogel Daily Moisture Therapy Cream ช่วยให้ผิวแห้งที่บอบบางแพ้ง่ายชุ่มชี้นขึ้นทันที Biomimic Technology ประกอบด้วยไขมัน​ที่คล้ายคลึงกับที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ และช่วยชดเชยไขมันที่ขาดหายไปในผิวเพื่อปกป้องผิวแห้งที่บอบบางแพ้ง่าย

• Triple action: Repair Restore Immediately Hydrates for dry sensitive skin
• Rich cream formula provides long-lasting moisturization with regular use to protect against recurring dryness for dry sensitive skin
• Hypoallergenic
• Free from preservatives perfumes and colourants
เกริ่น ก่อนเลยว่า เราเป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย  แล้วจะแพ้หนักมาก ถ้าสกินแคร์มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม และช่วงนี้ โควิดระบาดอีก หน้าเราไม่ไหวมากๆ ตามรูปที่เราลงให้เพื่อนๆดู บอกเลยว่ามีแต่คนทัก ไปทำอะไรมา 🥲 ซึ่งเราก็พอจะทราบเหตุผลว่า ทำไมอยู่ๆ สิวก็เห่อหนัก ผิวมีการระคายเคืองเกิดขึ้น เพราะหน้าเราขาดการบำรุงที่ตรงจุด กว่าหาครีมเสริมชั้นผิวที่เหมาะกับผิว ผิวก็ถูกทำลายไปแล้ว เราก็เลยต้องกู้ชั้นผิวกลับคืนมา

พอได้มาเจอPhysiogel Daily Moisture Therapy Cream ร้องว้าวมาก น้องทำหน้าที่บำรุงได้ดีมาก เป็นตัวที่สามารถสร้าง skin barrier โดยที่ผิว ไม่ระคายเคือง เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก ซึ่งในนามของ Physiogal เพื่อนๆ คงทราบนี้ น้องออกมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ใครที่แพ้หน้ากากอนามัยช่วง Covid 19 แบบนี้ เราแนะนำเลยค่ะ ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เราแปะรูปไว้ให้เพื่อนๆ ดูถึงการเปลี่ยนแปลง
สาวที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องลองนะคะ บอกได้เลยว่านี่คือ

จุดเริ่มต้นของผิวแพ้ยาก

น้องเค้าเป็น  For normal/dry sensitive Skin เป็นครีมบำรุงที่มีความเข้มข้นสูง เหมาะกับผิวที่ไว ต่อการกระตุ้น ผิวที่แพ้ง่าย หรือผู้มีปัญหาสิว เป็น ครีมที่ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารแต่งสี ช่วยซ่อมแซมและคุ้มกันผิวให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ดูแลผิวที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ ลดอาการแห้งกร้าน และริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูสภาพผิวและซ่อมแซมเกราะ ผิวหนังตามธรรมชาติ อีกด้วยจ้า


วิธีใช้ Physiogel Cream


*สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิว หรือผิวหน้าแห้งเป็นขุย ผิวขาดน้ำ เนื้อครีมเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่หลังทาเสร็จอาจจะรู้สึกมันเงา สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ


*สำหรับคนที่มีสภาพผิวมัน สามารถใช้ทาตอนก่อนนอน ได้ทั่วทั้งใบหน้า อ่อนโยน สำหรับคนหน้ามันจะมันหน่อย แต่ไม่เกิดสิวอุดตัน คนผิวหน้ามันควรทาบางๆ

​เริ่มว้าวแล้วใช่ไหมค่ะ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ BHA / AHA ร่วมด้วยนะคะ ซึ่งน้อง moisture ก็ทำหน้าที่ลดการระคายเคืองจากการผลัดเซลผิวได้เป็นอย่างดี

นี่คือผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ 20 วัน

หาซื้อง่ายมากค่ะ ตามบูธของ Physiogel ในห้างชั้นนำทั่วไป ร้านขายยา หรือที่ Boots และ watsons คุ้มรารา ราคานี้ถือว่าผลลัพท์คุ้มราคา สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย อยากเสริมเกราะให้ชั้นหิว ต้องลองค่ะ   นี่คือ #จุดเริ่มต้นของผิวแพ้ยากที่แท้จริง


Nartnara N. Mayy

Nartnara N. Mayy

May Nartrumon
ชอบรีวิว รักความสวยงาม
ชอบซื้อ ชอบเขียน

FULL PROFILE