รีวิว"เจลแต้มสิว" “BK Acne Clearel Gel” เคลียร์ทุกสิว ลดผื่นแพ้ ยุบไว x20

45 15
สวัสดีคะทุกคน ด้วยความที่ยุคนี้ไปไหน ก็ต้องใส่แมสตลอดเวลา ยิ่งอากาศบ้านเราคือร้อนมากเหงื่อไหล หน้ามัน พี่ยะจะระคายเคืองหน้ามากๆ บางครั้งต้องรีบวิ่งไปในที่ไม่มีคน แล้วถอดแมสออกหายใจ ให้หน้าแห้ง และปัญหาที่ตามมาคือ ขึ้นสิวจ้า สิวอักเสบเอย สิวผดเอย คือต้องรีบหาเจลแต้มสิวมารักษา ไม่งั้นหน้าพัง เลยไปหาไอเท็มเจลแต้มสิวในเซเว่นได้ตัวนี้มา เจลแต้มสิวBK Acne Clearel Gel 
เป็นเจลแต้มสิวนวัฒกรรมใหม่ ใช้เทคโนโลยีSalSphereTM Skin repair ที่ช่วยทำให้สามารถรักษาอาการอักเสบของสิวได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานภายใน 60 นาที และยังมีNeuropeptidesที่ช่วยยับยั้งและบรรเทาอาการเจ็บปวดที่เกิดจากสิวได้ภายใน 30 นาที ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวจากรอยสิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยดูแลผิวจากการระคายเคือง ช่วยลดการอักเสบของสิว และนอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส รอยแดงดูจางลง และยังช่วยให้สิวยุบเร็วกว่าเดิมถึง 20 เท่า
ที่สำคัญเลยนะคะBK Acne Clearel Gelหลอดนี้
มี Neuropeptides ที่ช่วยยับยั้งและบรรเทาอาการปวดบวมแดง ที่เกิดจากสิว ภายใน 30 นาที และสามารถลดการอักเสบของสิวได้รวดเร็วภายใน 1ชั่วโมง จัดการได้กับสิวทุกประเภท ไม่ก่อให้เกิดรอยสิวหลังจากสิวหายและBK Acne Clearel Gel ยังมีสารสกัดจากพืช ที่ช่วยรักษาสิวพร้อมบำรุงในสเต็ปเดียว นั่นก็คือ
Madecassoside (สารสกัดจากใบบัวบก) :ช่วยลดอาการอักเสบ ลดรอยแดง และช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น   
      • Orchid Extract (สารสกัดจากดอกกล้วยไม้) :ช่วยบำรุงผิวให้ชุมชื่นและเนียนนุ่ม
      • Wasabi Extract (สารสกัดจากวาซาบิ) :ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว
     • Gmoist Sea Gel (สารสกัดจาพืชทะเล Alga) : ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทำให้ผิวดูเรียบเนียนและสุขภาพดีขึ้น
     • Hyaluron Complex : ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าช่วยทำให้ผิวที่แห้งกร้าน กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำกระชับ และดูอ่อนเยาว์ขึ้น
     • Zinc PCA : ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
     • Tea Tree Oil : ช่วยลดสิวและลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า
สำหรับเนื้อครีมเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่มีกลิ่น
วิธีใช้เจลแต้วสิวพี่ยะเป็นสิวอักเสบบริเวณคางใช้เจลแต้มสิวBK Acne Clearel Gelทาเนื้อเจล บริเวณหัวสิวทาหนาๆ และสามารถใช้ทาได้ทั่วใบหน้า
ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้หลังทารู้สึกเลยว่าเนื้อครีม บางเบา ซึมไว แต่แต้มหัวสิวเกาะได้ดี ไม่ไหล ไม่แย้ม ไม่ระคายเคือง  ไม่แสบ ไม่คัน และที่สำคัญช่วยลดอาการปวด บวมแดงของสิว และทำให้สิวยุบลงอย่างเห็นได้ชัดที่สำคัญ ไม่ทำให้ผิวไหม้ หรือแห้งลอกเป็นขลุยหลังจากที่ทาเหมือนเจลแต้มสิวแบรนด์อื่นที่เคยใช้
สรุปกันเลยนะคะ สำหรับBK Acne Clearel Gelช่วยเคลียร์ปัญหาสิวผด สิวอักเสบ และยังช่วยบำรุงผิวหลังจากสิวหาย และลดการระคายเคืองต่อผิว สามารถใช้แทน EZERRA CERAM ได้เลยค่าา สำหรับใครที่เป็นสิว หรือผื่นแพ้ แนะนำว่าต้องไปลองเลยน้า
สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา ตัวช่วยแก้ปัญหาสิว พี่ยะแนะนำ เจลแต้มสิวBK Acne Clearel Gelตัวนี้เลยค่ะ มีขายที่ 7-eleven, watsons และ konve.com สำหรับวันนี้พี่ยะขอตัวลาไปก่อนบ้ายบายจ้า


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE