เจ้าแม่ลบรอยแผลเป็นต้องยกให้ Puricas ! เต็มสิบไม่หัก

45 15
WITH <strong>puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


Hi ฮายยยย สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทุกคนนน วันนี้เรามีเรื่องตื่นตาตื่นใจมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ แฮะๆ ไม่รู้ว่าตื่นตาตื่นใจมั้ยแต่ เราว้าวมากกับแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อลบรอยตัวแม่เลยจ้า

อ่ะก่อนที่จะเข้าเรื่องเราเกริ่นก่อนเลยดีกว่า ที่เราจะมาบอกต่อทุกคนคือผลิตภัณฑ์ช่วยลบรอย รอยแผลเป็นค่ะทุกคนแต่กระทู้นี้ไม่ได้ทดลองกับตัวเอง แต่เป็นคุณแม่ของเค้าเองค่ะ 

คือพอดี๊พอดีคุณแม่เค้าไปผ่าตัดมดลูกมาค่ะ คุณแม่ก็เลยถามเค้าว่า “ลูกก็รีวิวมาเยอะเคยได้รีวิวตัวไหนที่ช่วยลบรอยมั้ย” ไม่รอช้า เค้าก็เลยแนะนำแม่ไป เป็นของแบรนด์ Puricas เลยจ้า


ทำไม? เค้าถึงแนะนำแบรนด์นี้ไป ก่อนหน้านี้เค้าเป็นทั้งรอยอีสุกอีใส รอยสิว ทั้งรอยแดง รอยดำ บอกเลยว่าหน้าเยินมากๆค่ะ อ่ะ นึกไม่ออก ขออนุญาติแนบรูปเลย

ช่วงที่เป็นรอยเยอะแบบนี้เค้าใช้ตัว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel  ก็คือดีมากก บอกต่อเพื่อนๆให้ไปลองใช้กันเพื่อนก็บอกว่า ที่แนะนำมาดีมากเลย ตัว Dragon blood เค้าจะช่วยในเรื่องรอยแผลเป็น รอยสิว แผลสดก็สามารถทาได้เลยไม่แสบด้วยค่ะ คนเป็นสิวถูกใจสูตรนี้มาก หลังบีบสิวแล้วทาก็จะช่วยให้สิวแห้งไวขึ้นทิ้งรอยด้วย และยังมีหลายขนาดให้ลองเลือกใช้เลย 

เอาละ เริ่มเข้าเรื่องกันพอสมควรแล้ว มาต่อกันที่ตัวเอกที่เราจะรีวิววันนี้เลยดีกว่า 

ตัวนี้เป็นตัวใหม่ ตัว Advanced ของเค้าเลย!

แท่นนน!

น้องเขาชื่อ Puricas Plud >>Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel (เพียวริก้าส์ แอดวานส์)

เจ้าตัว เพียวริก้าส์ แอดวานส์ ตัวนี้เค้าจะช่วยรักษารอยแผลเป็นต่างๆตามร่างกายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแผลรอยขีดข่วนถลอก แผลรอยศัลยกรรม และอย่างของคุณแม่เค้าเลยคือรอยแผลผ่าตัดก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ

เป็นสูตรเข้มข้น ที่แอดวานส์มากขึ้น พัฒนามาจากสูตรเดิมที่ทำให้ดีมากขึ้นไปอีก ตัวนี้ผสานประสิทธิภาพจากวิตามินC&E และสารสกัดธรรมชาติ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า ช่วยลดรอยแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ได้ทุกชนิด ให้รอยแผลเป็นจางลง และผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่มขึ้นอีกด้วย

เจ้าตัว Puricas Plud Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสเตียรอยด์ ซึ่งสูตรแอ๊ดวานส์เป็นออแกนิก 100% จากสเปนเลย

เค้ามีทั้งวิตามิน C&E เข้มข้น ที่มีประสิทธิภาพในการสมานผิวและลดเลือนรอยแผลเป็นอย่างตรงจุดค่ะ และที่สำคัญยังมี สารโปรแอนโธไซยานิดิน กว่า 90%ของน้ำหนักพืช ที่ช่วยในเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ของเค้าสามารถทาได้เลยหลังจากแผลเริ่มแห้ง ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด และยังทำให้แผลแห้งตกสะเก็ดหลุดเร็วขึ้นอีกด้วย

เป็นหลอดกระทัดรัด สามารถใส่กระเป๋าพกพาได้สะดวกด้วยค่ะ จับถนัดมือ และเป็นฝาหมุนไม่ทำให้เนื้อเจลไหลยิ้มแน่นอน


เนื้อเจลสีเหลืองเข้ม แค่ทาบางๆประสิทธิภาพก็พร้อมที่จะเข้าไปรักษารอยแผลเป็นทันทีค่ะ เนื้อเจลซึมไว ทาง่ายมาก เกลี่ยง่ายเลย มีกลิ่นอ่อนๆ บีมลองทาที่หลังมือก็รู้สึกว่าเค้ายังคงความชุ่มชื้นได้ดีมากๆเลยค่ะ ไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายผิวด้วย

อ่ะเค้าช่วยอะไรได้อีกบ้างน๊า? มาดูกัน!

• สมานผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย

• ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดคล้ำ

• บำรุงผิว เติมเต็มความชุ่มชื้น

• ลดโอกาส การเกิดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็น

• ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ และความแข็งแรงของผิว


และรูปทั้งหมดนี้คือบีมถ่ายเก็บผลลัพธ์ที่ได้ไว้ทั้งก่อนที่คุณแม่จะใช้และหลังใช้เกือบ2สัปดาห์ค่ะ 

  • สังเกตได้เลยว่าช่วงที่แผลหลังตัดไหมมาใหม่ๆคือยังสดอยู่บ้าง แต่เริ่มแห้งแล้ว คุณแม่อาบน้ำได้ปกติเลย เราเลยให้คุณเม่เริ่มใช้ได้เลย ผลลัพธ์ที่ได้คือ….

แท่นนน ~ ภาพในสัปดาห์ที่2เห็นชัดมากเลยค่ะว่ารอยจางลงจริงๆ คุณแม่บอกว่าทาง่ายมาก ไม่แสบเลยเพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสเตียรอยด์จึงใช้ง่ายมากค่ะ

และสำหรับใครที่อยากลองใช้สามารถไปซื้อตามกันได้เลย ขนาด 9 กรัม ราคา380 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ Watson และร้านขายยาทั่วประเทศเลยค่ะ 

บอกเลยว่าถ้าลองใช้แล้วจะติดใจแน่นอนนน อิอิ

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อนหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังหาตัวช่วยในการลบรอยแผลเป็น รอยสิวต่างๆอยู่นะคะ ขอบคุณมากเลยค่า 


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE