รีวิว ครีมไลโปโซม Di Origiin

48 16

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ลูกตาลมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์น้องใหม่ที่ไม่ธรรมดามาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ เพราะนี่เป็นผลงานการพัฒนาจากผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ที่ตีพิมพ์ระดับนานาชาติ จดอนุสิทธิบัตรเลขที่ 1903000483 ที่เค้าได้มีงานวิจัยรองรับในการพิสูจน์คุณสมบัติที่ดีของครีมไลโปโซม รวบรวมสารสกัดต่างๆที่ดีๆรวมอยู่ในครีมกระปุกนี้ ซึ่งจากที่ลูกตาลได้อ่านและลองใช้ Di Origiin Liposome Cream เรียบร้อยแล้ว ลูกตาลไม่แพ้เลยซึ่งจุดเด่นของเค้าก็ตามชื่อเลยคือเค้ามีเทคนิคการหุ้มด้วยไลโปรโซมซึ่งเป็นนาโนเทคโนโลยี ที่จะช่วยลดการระคายเคืองและช่วยให้ครีมซึมลึกสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง  

จุดเด่นของเจ้า Di Origiin Liposome Cream หรือครีมไลโปรโซมตัวนี้ก็คือส่วนผสมที่เค้าใส่มานั่นก็คือ



•    Phenylethyl Resorcinol - สารสกัดจากฟีนิลเอทิลรีซอร์ซินอล พบในพืชพวกสนช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ไทโรซีเนสในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ และสารสกัดจากฟีนิลเอทิลรีซอร์ซินอลนี้ยังสามารถเพิ่มความกระจ่างใสได้ดีกว่าโคจิกแอซิดถึง 22 เท่าเลยนะ

•    สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดยางพารา - เป็นกรดไขมันที่มีความจำเป็นต่อผิวของเราเพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอับเสบ และช่วยลดริ้วรอยได้ดีมาก

•    ใช้นาโนเทคโนโลยีการผลิตในรูปแบบของไลโปโซมในการหุ้มสารฟีนิลเอทิลรีซอร์ซินอล เพื่อลดการระคายเคืองต่อผิว คงความประสิทธิภาพหรือการคงตัว และเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมเข้าไปสู่ชั้นผิวให้ลึกขึ้นถึงเซลล์เมลาโนไซต์ของผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น


ที่สำคัญคือไม่มี แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ปลอดภัย 100%  

เนื้อครีมของเค้ามีความนุ่ม เบา แต่สัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของเนื้อครีม

ลูกตาลจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากทาเอสเซนส์หรือเซรั่มต่างๆเสมือนเป็นการช่วยอุ้มตัวบำรุงต่างๆที่เราได้ประโคมลงไปบนผิวเพื่อล๊อคทุกอย่างให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยโดยที่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเพราะถึงเนื้อครีมจะดูเข้มข้นแต่ซึมซาบได้ไว

หลังจากที่ได้ทดลองเองก็รู้สึกได้ว่าผิวดูดีขึ้น นุ่มชุ่มชื่น พวกรอยสิวที่เคยมีก็จางลง ผิวหน้ากระจ่างใสเท่ากันมากขึ้น ลูกตาลรู้สึกไว้วางใจในครีมตัวนี้ดูแลเพราะอย่างที่บอกว่าเค้ามีงานวิจัยรับรองในการพิสูจน์ถึงคุณสมบัติต่างๆที่ได้กล่าวมาทั้งด้านประสิทธิภาพ ความคงตัว ความปลอดภัย จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดยใช้เซลล์การทดสอบทางเคมีและฤทธิ์ทางชีวภาพในการต้านสารเอนไทม์ไทโรซิเนสที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ ฝ้า กระจุดด่างดำ ไม่ได้พูดลมๆแล้งๆนะคะ งานวิจัยดีๆแบบนี้ที่คนไทยได้สร้างขึ้นมาจริงๆตีพิมพ์ระดับนานาชาติน่าสนับสนุนมากๆเลยค่ะอยากให้เพื่อนๆได้ลองกัน ยิ่งอากาศเมืองไทยร้อนๆแบบนี้การเกิดฝ้ากระนี่ไม่ยากเลย ป้องกันไว้จะดีกว่า ไปลองกันเลยค่า


 พิกัด : FB:ครีมไลโปโซม By Di Origiin ผลงานวิจัยคนไทยตีพิมพ์ระดับนานาชาติ 


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE