กู้ผมพัง ให้กลับมาปัง ด้วย TRESemmé TRESplex Regeneration

49 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่าทุกคน


   สืบเนื่องจาก ส้มได้ร่วมกิจกกรรมที่ทาง Jeban จัดขึ้น และได้รับเซ็ตผลิตภัณฑ์จากทาง TRESemmé Tresplex Regeneration มาค่ะ  ซึ่งเค้าบอกกันว่า มันดีมากแม่ วันนี้ส้มมีโอกาสได้ลองใช้ เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ว่าเค้าจะเริ่ด สมคำร่ำลือมั้ย   

​  

  แต่ก่อนจะไปรีวิว ต้องบอกสภาพผม และปัญหาเส้นผมของส้มก่อนค่ะว่า ส้มเป็นคนที่ผมเส้นใหญ่ แห้งแตกปลาย ผมหนา ชี้ฟู เพราะเป็นคนที่ชอบทำผมบ่อยมาก ทั้ง ดัด ทำสี โดนความร้อนจากไดร์และเครื่องหนีบอีกด้วย เรียกได้ว่า ผมโดนทำร้ายอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ 


เปิดกล่องสีดำดูหรูหรามา จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ชิ้นค่ะ

  • TRESemmé Tresplex Regeneration Shampoo

  • TRESemmé Tresplex Regeneration Conditioner

  • TRESemmé Tresplex Regeneration Treatment Mask


มาดู Texture ของตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนดีกว่าค่า

  • TRESemmé Tresplex Regeneration Shampoo จะมีเนื้อเจลเหลว กึ่งใส มีประกายมุกวิบวับ แค่เปิดฝา แชมพูก็ไหลออกมาง่ายมากเลยค่ะ

  • TRESemmé Tresplex Regeneration Conditioner เนื้อครีมสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน

  • TRESemmé Tresplex Regeneration Treatment Mask ตัวเนื้อมาส์กเป็นตัวเข้มข้น สีขาวขุ่น มาในรูปแบบกระปุก มีกลิ่นหอม ฟินสุดๆเลยค่ะ

ไปเริ่มขั้นตอนการบำรุงผมกันได้เลยค่า เริ่มด้วยการสระผมด้วย แชมพู TRESemmé Tresplex Regeneration Shampoo แชมพูทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึกพร้อมฟื้นบำรุงเส้นผม โดยชโลมแชมพูลงบนศรีษะที่เปียกหมาด แค่เปิดฝากลิ่นหอมอ่อนๆของแชมพูก็ลอยออกมาเลยค่ะ ดีงาม  

หลังจากสระผมเสร็จแล้ว ตามด้วยขั้นตอนของการบำรุงด้วย TRESemmé Tresplex Regeneration Conditioner ครีมนวดผมที่ช่วยเชื่อมไฟเบอร์ให้กับเส้นผม ให้ผมแข็งแรงขึ้นถึง 10 เท่า

ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผม คือ บำรุงด้วย TRESemmé Tresplex Regeneration Treatment Mask ทรีทเมนท์ มาส์ก ที่ช่วยเสริมเกราะไฟเบอร์ เพื่อเส้นผมแข็งแรง ส้มใช้ตัวนี้หลังจากบำรุงด้วยครีมนวดแล้วนะคะ เน้นตัวมาส์กนี้ตั้งแต่บริเวณ กลางผมถึงปลายผมเป็นหลัก หมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเลยจ้า

ผลลัพธ์หลังการใช้ โดยรวมคือส้มเลิฟเซ็ทนี้จาก TRESemmé มากค่ะ รู้สึกผมสุขภาพดีขึ้นหลังใช้งานเพียงครั้งแรก ผมลื่นขึ้น เห็นชัดมากตอนหวีหลังจากสระเสร็จ ผมไม่พันกันเลยค่ะ และกลิ่นยังหอมติดผมอีกด้วยจ้า ถ้าใช้หมดต้องโดนซ้ำแน่นอนค่ะ  ถือว่่า ปังปุริเย่ มากค่าสาวๆ อ่ะเดี๋ยวจะหาว่าเว่อร์ ดูรูปหลังการใช้งานได้เลยค่า

ขอบคุณ Jeban และ TRESemmé อีกครั้งค่า ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ทำให้เรามีตัวช่วยให้ผมพังกลับมาปังได้อีกครั้งค่า 


บ๊ายบาย แล้วพบกันใหม่ กระทู้หน้าค่า


sassyzom

sassyzom

ชื่อ ส้มโอ นะคะ ʕ•́ᴥ•̀ʔっ
อายุ 29 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักพี่ๆเพื่อนๆชาว jeban ทุกคนนะคะ ツ

★ สภาพผิว ผิวผสมมันเล็กน้อย
ปัญหาผิว สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ มีกระเล็กน้อย ไม่ค่อยมีสิว ผิวขาดน้ำเป็นบางช่วง

❤ ชอบการบำรุงผิวหน้าและกาย
✿ ชอบท่องเที่ยว ร้านคาเฟ่ ถ่ายรูป
❤ ชอบกินของหวาน
✿ ชอบเรียนรู้และท้าทายสิ่งใหม่ๆ

(✿◠‿◠) private contact Line ID : sassy_zom

FULL PROFILE