แต่งหน้าไปเล่น SURFSKATE ด้วย MAKE UP ใน 7-Eleven

56 12
WITH <strong>Smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าสาวๆ ชาวจีบันทุกคน..วันนี้ควีนจะพาทุกคนแต่งหน้าไปเล่น SURFSKATE กัน เพราะตอนนี้เนี่ยสาวๆ หลายคนคงต้องได้ลองหรือต้องเล่น SURFSKATE กันอย่างแน่นอน แล้วการที่เราไปเล่น SURFSKATE เนี่ยก็จะทำให้เรามีเหงื่อออกค่อนข้างเยอะ ซึ่งทำให้เวลาที่เราแต่งหน้าไปเล่นเซิฟสเก๊ตเนี่ยก็จะทำให้เมคอัพเยิ้ม เป็นคราบ หน้ามัน และที่สำคัญคือเป็นสิวอุดตัน

เพราะตอนที่เราเหงื่อออกเราก็จะเอาทิชชูหรือผ้าซับหน้า และก็ตบด้วยแป้งฝุ่นเพราะถ้าหน้ามัน จะไม่สวยเอา นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเป็นสิวอุดตัน

หน้ามันแล้วตบแป้ง บอกเลยว่าผิวหน้าคงจะหายใจไม่ออกน่าดู แต่วันนี้ควีนมีเคล็ด(ไม่ลับ) ฉบับควีนมาบอกทุกคนกัน ….ตามไปดูกันเลยค่ะ

ขั้นตอนแรกนะคะ ควีนใช้ SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel เพื่อเตรียมผิวให้เด้ง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูเป็นสาวผิวสุขภาพดี ผิวแข็งแรง ซึ่งเจ้าตัว Aloe-E Snail Bright Gel  มีส่วนประกอบของ

ว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหลังสัมผัสสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดด และมลภาวะ

วิตามินอี ช่วยช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว และจุดด่างดำดูจางลง

เมือกหอยทาก จะช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน

ไฮยารูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ และให้ความรู้สึกเย็นสบายต่อผิวหน้าของเราอีกด้วย

อื้อฮือ…สรรพคุณเค้าจัดเต็มมากๆ ควีนอยากจะบอกทุกคนว่าควรเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้จะดีมากๆๆๆๆเลยนะจ้ะ เพราะจะทำให้ผิวของเราสดชื่น ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ได้ทุกวันเลยน๊า ซองเดียวคุ้มมากกกกกก

ขั้นตอนที่สอง…ควีนจะใช้ Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราเนียนใส ควีนจะใช้ตัวนี้แทนการใช้รองพื้นเลย เพราะเวลาที่เหงื่ออกมันจะไม่เป็นคราบ แถมยังคุมมันตลอดทั้งวันอีกด้วย ต้องบอกก่อนเลยว่า BB&CC ตัวนี้เกลี่ยง่ายมาก แล้วเค้ายังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราดูสว่างกระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื้น แล้วยัง

ช่วยให้รูขุมขนของเราดูตื้นขึ้นอีกด้วย 

ตัวนี้ควีนจะใช้เป็นประจำเลยเวลาที่จะไปออกกำลังกายหรือไปเล่นเซิฟสเก๊ตต่อให้แดดแรงแค่ไหนควีนก็ไม่กลัว ใช้แค่ซองเดียวคือจบเลยไม่ต้องทาอะไรเพิ่ม เพราะเค้ามีกันแดดอยู่ในตัวอยู่แล้ว แนะนำมากๆ เลยทุกคนสำหรับใครที่เร่งรีบ ไม่อยากใช้อะไรเยอะแยะ แล้วที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมาก

ขั้นตอนที่สาม ควีนจะใช้แป้งฝุ่นศรีจันทร์ Srichand Translucent Powder ตลับม่วงยอดฮิต เพื่อเซตให้เนียนอีกขั้นนึง ชอบที่เราออกแดดเนี่ยผิวหน้าของเราจะได้ดูมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมสีก็ไม่เพี้ยนด้วย แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้คงไม่ต้องพูดกันเยอะ เพราะไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จักแน่นอน

ขั้นตอนที่สี่ ควีนจะใช้บลัชออน be Wild SUNNY DAY สี 02 SUNSET เป็นสีออกโทนส้มๆ สีนี้เป็นสีที่ควีนชอบมากกกกก ปัดแล้วคือให้ความละมุนสุดๆ

ขั้นตอนที่ห้า ควีนจะใช้อายแชโดว์ ของแบรนด์ MERREZ’CA สีสวยมากกกกกกกทุกคน สวยมากจริงๆ ให้ลุคสายฝอมาก สีแน่น สีชัด ติดทนสุดๆ ชอบมากๆๆ แนะนำเลยทุกคน


ขั้นตอนที่หก ปัดมาสคาร่ากันเลยค่าาา ควีนใช้ของ BROWIT ก็คงไม่ต้องพูดเยอะอีกเช่นกัน ใช้ดี ใช้สะดวก มีสองหัวในแท่งเดียว ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ติดทน ขนตาไม่เป็นก้อน แนะนำว่าต้องมี

ขั้นตอนที่เจ็ด ขั้นตอนของการเขียนคิ้ว แนะนำดินสอเขียนคิ้วของ COSLUXE เลยค่ะ สีชัดติดทน เส้นเล็กเขียนง่าย มาพร้อมปีงปัดคิ้วด้วย แล้วก็หาซื้อง่ายมากๆ ควีนใช้สี caramel นะคะ

ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว…ควีนใช้ลิปสติกของแบรนด์ U STAR คือสีสวยมากทุกคน แนะนำเลยว่าต้องมีสักแท่ง โทนสีเบสิค แมตต์ได้กับทุกลุคเลย ใช้แล้งปากดูอวบอิ่ม หาซื้อง่ายมาก ไม่รีวิวเยอะ ไปซื้อตามค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน…สังเกตไหมค่ะว่าเวลาที่ควีนแต่งหน้าควีนจะเน้นขั้นตอนของการเตรียมผิวมาก เพราะขั้นตอนแรกเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด ถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ดีหรือไม่เหมาะสมกับสภาพผิวเรา ขั้นตอนต่อไปในการแต่งหน้าก็จะทำให้เราแต่งหน้ายากขึ้น อาจจะแต่งหน้าไม่ติดบ้าง หน้าแห้งกร้านบ้าง หน้าลอกบ้าง ควีนเลยอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับขั้นตอนของการเตรียมผิวหน้าและการบำรุงผิวหน้ามากๆ การเลือกรองพื้น BB หรือ CC CREAM ก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน


ควีนเลยอยากฝากแบรนด์เหล่านี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ใช้แล้วซื้อซ้ำตลอดเลย หาซื้อก็ง่ายมากๆ ที่ 7-ELEVEN  เลยจ้า

วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันกระทู้หน้านะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน๊าาาา