เจอไร่องุ่นในห้องน้ำ หอมจนต้องซื้อมาฉีดตัว!

49 19
เหตุเกิดจากห้องน้ำ ที่ Icon Siam เข้าไปทีไรคือ หอม เหมือนได้เข้าไปอยู่ในไร่องุ่น ดมจนไม่อยากจะออกมาจากห้องน้ำเลยทีเดียว ถึงขั้นต้องเดินไปดู ที่โซนล้างมือ เเล้วก็ไปเจอต้นตอของกลิ่น มัน หอม มว๊ากกก หอมจนอยากกินองุ่นเลยจริงๆ กลิ่นน่ารักสุดๆ
หลังจากเห็นพิกัด เราก็พุ่งตัวไปซื้อโลดค่า เเต่เเล้วก็ไปเจอว่า เค้ามีเเบบสเปรย์น้ำหอมไว้ฉีดตัวได้ด้วย 555 งั้นไม่ต้องไว้ในห้องน้ำเเล้ว ฉีดที่ตัวเลยล่ะกัน

เราก็สอยกลับมาเลยจ้า ราคา 890 บาท เเต่ลดเหลือ 712 บาท ต้องบอกก่อนนะคะ ว่า เราซื้อมาหลายเดือนเเล้วนะคะ ตอนนี้ไม่เเน่ใจว่าราคานี้อยู่มั้ย เเต่เราพึ่งมาเห่อ 555 เพราะลองใช้เเล้วถูกใจจริงๆ จนต้องมาเหลาให้ฟัง  
Reunrom Perfume Ratchaburi 45ml
เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไร่องุ่นอันกว้างใหญ่ ในจังหวัดราชบุรี มีกลิ่นองุ่นหอมเปรี้ยวอมหวาน ไม่เลี่ยน ผสมกับกลิ่นวนิลาหอมละมุนเบาๆ  พร้อมกลิ่นมัสก์และดอกมูเกท์ ให้ความรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง หอมอบอุ่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในไร่องุ่นอันเงียบสงบ เรียกว่าดมเเล้วให้ความผ่อนคลายมากๆ
รีวิว
- หลังจากที่เราได้ลองใช้เเล้วจะบอก ว่า ดีมากเลยจ้า กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว ดมได้เรื่อยๆ ไม่เลี่ยน เพราะมีกลิ่นเปรี้ยวตัดอยู่ ไม่ฉุน สดชื่นมากๆ สบาย รื่นรมย์ ตามชื่อเเบรนด์เลยค่า ฉีดเเค่สองฟืด กลิ่นหอมฟุ้ง เหมือนอยู่สวนองุ่น ฟรุ้งฟริ้งๆ หลับตาเเล้วจิ๊บไวน์ เปิดเพลงเบาๆ มันได้ฟิลมาก ยิ่งถ้ารี่ไฟให้สลัวๆ นี่นึกว่าตัวเองไปอยู่ในไร่เลยจ้า มโนไปสุด 55 เเต่มันหอมองุ่นจริงๆ หรือถ้าจะให้ดี หยิบโยโย่ รสองุ่น ก็จะได้ฟิลเหมือนกินน้ำหอมนี้เข้าไปเลย กลิ่นคล้ายกันมากๆจ้า

ความติดทน
- สำหรับเรา ฉีดเเค่สองฟืด เราว่าเค้าก็ติดทนอยู่ น้า หอมไปทั้งวันเลย ล้างมือเเล้วยังไม่ออกเลย ไปอาบน้ำ ก็ยังได้กลิ่นจางๆ คือเราว่าหอมติดทน คุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะ

สรุป
ใครที่ชอบกลิ่นองุ่นมากๆ ควรมีไว้ในครอบครอง หรือไม่ชอบก็ฉีดไปให้คนอื่นอยากกินก็ได้ เชื่อว่ามันต้องมีคนชอบองุ่นเเหล่ะ 555


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE