รีวิว DOVE Botanical แชมพูใสสูตรไม่มีซิลิโคน ผมพลิ้ว หอมกลิ่นดอกไม้

47 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่าา


วันนี้เรากลับมาพร้อมรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผมอีกแล้ว

คราวนี้เป็นรางวัลที่ได้มาจากบ้านจีบัน นั่นก็คือ แชมพูและครีมนวดผมสูตรใหม่ของ


DOVE 

 BOTANICAL SELECTION 


ซึ่งสูตรที่เราได้มาเป็นสูตร Hydration + Restore  เหมาะสำหรับผมแห้ง

 หลังจากได้ไปลองใช้มาสักพัก

เราก็อยากมาบอกต่อความดีงามของน้องเค้าให้ทุกคนได้รู้กัน


เห็นหน้าตาขวดสวย ๆ แบบนี้ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ก็ตามไปดูกันเลยค่า

เริ่มกันที่แชมพูใส ที่มีกลีบดอกกุหลาบอยู่ด้านใน อ่านไม่ผิดค่ะ เค้ามีกลีบดอกไม้อยู่ในเนื้อแชมพูจริง ๆ เห็นแล้วน่ารัก น่าใช้มาก ๆ


แชมพูสูตรนี้มีสารสกัดจาก ดอกกุหลาบโมรอคโค ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากโบทานิคอล ออยล์ 100%  เหมาะกับสาว ๆ ผมแห้งเป็นที่สุด


ที่สำคัญเลยคือ  แชมพูสูตรนี้ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน  เรียกว่าอ่อนโยนสามารถใช้ได้กับทุกคนเลยค่า


ส่วนประกอบ

WATER, SODIUM LAURETH SULFATE, ACRYLATES COPOLYMER, COCAMIDOPROPYL BETAINE, ROSA DAMASCENE FLOWER EXTRACT, CITRIC ACID, PERFUME, SODIUM BENZOATE, PPG-9, SODIUM CHLORIDE, POLYQUATERNIUM-10, GLYCERIN, DISODIUM EDTA, BENZOPHENONE-4, PENTYLENE GLYCOL, AGAR, CI 73360



ครีมนวดผมสูตรเดียวกันกับแชมพู ที่รวมเอาคุณค่าของโบทานิคอลออยล์ 100% และสารสกัดจากดอกกุหลาบโมรอคโค  ให้ความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผมแห้งให้นุ่มสวยสุขภาพดี ด้วยเนื้อครีมนวดสูตรบางเบา


ส่วนประกอบ
WATER, CETEARYL ALCOHOL, DIMETHICONE, GLYCERIN, BEHENTRIMONIUM CHLORIDE, PERFUME, CAMELLIA SINENSIS, LEAF EXTRACT, DIPROPYLENE GLYCOL, STEAEAMIDOPROPYL, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM CHLORIDE, PHENOXYETHANOL, PEG-7 PROPYLHEPTYL ETHER, MAGNESIUM NITRATE, METHYLCHLOROISOTHIAZOLINONE, METHYLISOTHIAZOLINONE

ลักษณะผลิตภัณฑ์


แชมพูใส มีกลีบกอดไม้ผสมอยู่ ซึ่งเจ้ากลีบดอกไม้นี้ทางแบรนด์บอกว่าทำจากพืชทะเล ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เมื่อผสมน้ำและสระกลีบดอกไม้จะละลายรวมกับเนื้อแชมพูค่ะ ลักษณะฟองจะเป็นฟองเล็ก ๆ ละเอียด มีกลิ่นกุหลาบอ่อน ๆ หอมมากเลยค่ะ


ส่วนครีมนวดผมมีสีขาว เนื้อครีมดูเข้มข้น แต่เมื่อนวดไปบนเส้นผมให่ความรู้สึกบางเบา ไม่หนัก ล้างออกค่อนข้างง่าย มีกลิ่นหอมกุหลาบ กลิ่นเดียวกับแชมพูค่ะ แนะนำว่าเวลาใช้พยายามอย่าชโลมลงบนหนังศีรษะ ให้ใส่เฉพาะปลายผมเท่านั้นนะคะ ผมจะได้ไม่มัน ไม่หนัก ไม่เป็นรังแคค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากใช้แชมพูและครีมนวด DOVE BOTANICAL สูตร Hydration + Restore แล้ว รู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผมนุ่มลื่น ดูพลิ้ว เบา สบายค่ะ สังเกตได้จากภาพก่อนใช้ เป็นผมที่ไม่ได้สระ 1 วัน ผมค่อนข้างมัน และดูแห้งหยาบ แต่หลังจากใช้แล้วเส้นผมดูเบา และพลิ้วมากเลย


ในเรื่องของความชุ่มชื้น การบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีแบบเรา ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี อาจจะไม่ได้นุ่มว้าว หายแห้งเสียรวดเร็วขนาดนั้น แต่พอจับเส้นผมดูแล้วผมไม่หยาบกระด้างเท่าก่อนสระค่ะ

ใครชอบกลิ่นกุหลาบ และกำลังมองหาแชมพูสุตรไม่มีซิลิโคน 

เราว่า DOVE BOTANICAL สูตรใหม่นี้น่าสนใจและเป้นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ


นอกจากสูตร Hydration + Restore ที่เหมาะกับผมแห้งแล้ว เค้ายังมีอีก 2 สูตรให้เลือกใช้ ได้แก่

  • Hydration + Clarify ที่มี ไวท์ ที บลอสซั่ม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคืนสมดุลให้เส้นผมและหนังศีรษะ

  •  Hydration + Anti-Hair Fall  ที่มี พริมโรส เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมขาดร่วง


ชอบสูตรไหน อยากลองกลิ่นอะไร ก็อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันนะค้าา


ขอให้ทุกคนมีผมพลิ้วสวยสุขภาพดีนะค้า



icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE