Zunshield รีวิวกันแดดกันน้ำ ไม่เหนอะ ใช้ได้ทุกสถานการณ์

44 14



ZUNSHIELD

---

S u j a r S u j a r i i


ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูร้อนเต็มตัวอากาศประเทศไทยร้อนแรงเกินต้านมาก นอกจากอากาศที่ร้อนแรงแล้วแดดก็ยังแรงยืน 1 อีกด้วย จาเป็นคนนึงที่กลัวแดดและกลัว UV ทำร้ายผิวมากๆ จึงเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการทากันแดดที่ผิวหน้าและผิวกายเสมอ


ในบทความนี้จามีกันแดดคุณภาพระดับพรีเมียมมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก จาแอบเห็นคุณจันจิเคยรีวิวใน Stories IG เลยซื้อมาลองซักหน่อย พอลองแล้วรับรองว่ากันแดดตัวนี้ใครได้ลองแล้วจะติดใจเหมือนจาแน่ๆค่ะ



Zunshield Sunscreen Lotion

ซันชีลด์ ซันสกรีน โลชั่น


---


SPF50+ PA++++

 30 ml. 320 บาท ✦ 100 ml. 690 บาท 



กันแดดของซันชีลด์คุณสมบัติเรื่องกันแดดครบถ้วน มาพร้อมกับเทคโนโลยีล็อกค่า SPF ไว้ในรูปแบบไมโครแคปซูลที่แตกตัวเมื่อสัมผัสผิว จึงทำให้กันแดดของซันชีลด์ไม่เสื่อมประสิทธิภาพเมื่อเปิดใช้ มีคุณภาพระดับพรีเมียม -- สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB, แสงสีฟ้า และรังสีอินฟาเรดได้ดีทำให้ผิวคงสภาพความอ่อนเยาว์และลดโอกาสเกิดฝ้า/กระ/จุดด่างดำได้ดี



✦ CUTE PACKAGING ✦


แพคเกจจิงสดใสน่ารัก มาในรูปแบบหลอดบีบธีมฟ้า-เหลือง จาชอบกันแดดที่มาในรูปแบบหลอดที่สามารถวางคว่ำได้มากเพราะรู้สึกว่าตอนใกล้หมดรูปทรงแบบนี้ทำให้บีบกันแดดได้สะดวกดี



เนื้อกันแดดเป็นแบบโลชั่นสีขาว ไม่มีพิกเมนต์สี ไม่โทนอัพผิว สามารถใช้ได้ทุกสีผิวและทุกสภาพผิว ผิวมันใช้ได้ไม่ทำให้ผิวมันมากขึ้น คนผิวแห้งใช้ได้ชุ่มชื้นผิวไม่แห้งลอกไม่เป็นคราบขาวแน่นอนค่ะ


ตอนทาลงผิวเนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายมาก เนื้อสัมผัสตอนเกลี่ยจะรู้สึกว่าความชุ่มชื้นผิว เมื่อเซ็ตตัวเนื้อสัมผัสบนผิวคือเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ



ใช่ค่ะ! กันแดด Zunshield ตัวนี้มีคุณสมบัติในการกันน้ำกันเหงื่อ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใครชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง/เล่นกีฬาทั้งทางบกและในน้ำบอกเลยว่าตอนโจทย์ เวลาทาผิวหน้าระหว่างวันไม่ไหลเยิ้มแน่นอนจาลองทดสอบทาร่วมกับเมคอัพได้ค่ะหน้าไม่เป็นสังขยาแน่นอน สุดปัง!



ออ! เกือบลืมบอกไปเลยว่าส่วนผสมปลอดภัยและเป็นมิตรกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ส่วนผสมไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน และแบรนด์รับประกันว่าไม่อุดตันผิวซึ่งจาใช้แล้วก็ไม่แพ้สิวไม่ขึ้นค่ะ (จากข้างกล่องมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่อยู่ลำดับท้ายๆแปลว่าใส่มาน้อยมากๆ) ที่สำคัญคือกันแดดซันชีลด์ผ่านการทดสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังค่ะ จาเลยไม่กังวลเรื่องการแพ้เลย


ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยบำรุงในกันแดด ได้แก่ วิตามินบี3 ว่านหางจระเข้ ดี-แพนธีนอล สารสกัดดอกทานตะวัน -- ทั้งหมดนี้ช่วยบำรุงให้ผิวใส ชุ่มชื้นสุขภาพดี ลดอาการอักเสบจากแสงแดด ช่วยเพิ่มความเย็นให้ผิวเมื่อเจอแดดแรง และช่วยส่งเสริมการทำงานของการกันแดดได้เป็นอย่างดี



PERFECT SKINCARE + PERFECT TEXTURE 



ด้วยความที่ส่วนผสมปลอดภัย ชุ่มชื้นผิว เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ ไม่กวนเมคอัพ และเกลี่ยง่ายจาเลยเลือกใช้กับผิวหน้าประจำ คุณสมบัติพิเศษของ Zunshield คือทาก่อนออกแดดได้ทันที สะดวกมาก! (ทาซ้ำได้ทุกๆ 3-4 ชม.)



ที่น่ารักของ Zunshield คือนอกจากส่วนผสมจะปลอดภัยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วยังไม่ทำการทดลองกับสัตว์อีกด้วย



จากที่เล่ามาเชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้สึกได้ว่าประทับใจในคุณภาพของกันแดดเนื้อโลชั่นของ Zunshield จริง ดีทุกสิ่งไม่มีข้อติเลยประทับใจมาก จาขอเป็นตัวแทนของสาวผิวมัน/แพ้ง่ายรับประกันว่ากันแดดได้ดีจริง ไม่แสบผิว ไม่แพ้ ไม่เหนอะ ไม่มัน กันน้ำ กันเหงื่อได้จริง ไม่ไหลเยิ้ม และที่สำคัญไม่กวนเมคอัพเลย



ใครสนใจกันแดดของ Zunshield สามารถติดตามแฟนเพจ “Zunshield” เพื่อศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ หรือใครอ่านรีวิวของจาแล้วสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Cosmo ทุกสาขา / HFM / Loft / Tsuruha / Beauticool / Konvy หรือช่องทางออนไลน์ใน Shopee / Lazada ค่ะ


จะซัมเมอร์นี้ จะฝนมา หรืออากาศเย็นๆบ้านเรา แค่มีกันแดดเนื้อโลชั่นของ Zunshield ก็พร้อมจะทำกิจกรรมได้ไม่กลัวแดดแล้วค่ะ หรือใครทำงาน WFH หรือต้องกักตัวอยู่บ้านเฉยๆ ก็ใช้ได้เพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาหน้าจอได้ด้วยค่ะ ในสถานการณ์โควิดนี้เพื่อนๆ คนไหนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอย่าลืมดูแลตัวเองใส่แมสก์ แว้นระยะห่าง และล้างมือบ่อยๆ ด้วยน้าาา ปลอดภัยไว้ก่อนด้วยความห่วงใยจากจาค่ะ สำหรับบทความนี้จามาแนะนำและรีวิวเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้าสวัสดีค่ะ










#เชื่อน้องลองให้แล้ว



___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii
Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Instagram: @sujarsujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE