[Review] ลิปซอง Seoul Glam Glossy Creamy Tint สวยฉ่ำพกง่าย

54 15
WITH <strong>nami make up</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ลิปซอง Seoul Glam Glossy Creamy Tint สวยฉ่ำพกง่าย

          สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ปองมาแนะนำลิปซองที่กำลังชอบมากๆนั่นคือ Seoul Glam Glossy Creamy Tint ของ Nami Make up ค่ะต้องบอกเลยว่าชอบลิปสายฉ่ำอยู่แล้วพอเจอซองๆพกง่ายยังงี้ยิ่งถูกใจเดี๋ยวไปดูกันเลยค่ะว่าทำไมถึงชอบขนาดนี้!

ก่อนอื่นต้องพูดถึงแพคเกจก่อนน้องเป็นลิปซองแพคเกจสีชมพูเมทัลลิคน่าร้ากกกซองเล็กๆเบาๆพกง่ายสะดวกจะหยิบใส่กระเป๋าแล้วออกไปข้างนอกได้เลย ไม่ต้องไปคิดเยอะมีทั้งหมด 4 สี 4 โทนให้เลือกใช้ตามชอบเลยตรงหัวแท่งเค้าจะเป็นแบบจิ้มจุ่มนะคะมีฟองน้ำเล็กๆทาง่าย จิกสีลิปได้ดีค่ะ

ลิปเค้ามีส่วนผสมของ Vitamin C, Vitamin Eและมอยส์เจอไรเซอร์จากโกโก้บัตเตอร์และน้ำผึ้งช่วยบำรุงริมฝีปากค่ะเนื้อลิปจะฉ่ำๆให้ความชุ่มชื่นได้ดีทาแล้วปากไม่แห้งสีติดชัดเจนปองลองเอานิ้วเกลี่ยดูปรากฏว่าเกลี่ยง่ายมากๆเนื้อฟุ้งละมุนสวยมากกกก


สวอชให้ดูทั้ง 4 สีทั้งบนแขนแล้วก็บนปากนะคะโดยรวมคือสีจะมีความอมส้มเป็นเบสเหมาะกับผิวคนเอเชียมากๆทาแล้วขับผิวหน้าไม่หมองเลย

#1 CHERRY RED สีแดงสดเม็ดสีแน่น

#2 SMOKE ORANGE สีส้มสดใสสุดๆ

#3 NUDE PINK สีชมพูอ่อนๆตุ่นๆ

#4 PEACHY CORAL สีส้มอมชมพูน่ารักมากกก


นอกจากทาปากแล้วเค้ายังสามารถเอามาทาตาทาแก้มได้ด้วยนะคะเนื้อเค้าละมุนเกลี่ยง่ายมากๆเลยปองเลยลองทำ How to เล็กๆให้ชมกันค่ะ

EYE MAKE UP

CHEEK MAKE UP

LIP MAKE UP

ปองใช้สี 03 กับ 01 ทาตานะคะสี 02 ใช้ทาแก้มแล้วก็สี 04 ใช้ทาปากค่ะสีเข้ากันมากๆแต่งมาได้ลุคใสๆน่ารักกกกระหว่างวันก็หยิบมาเติมได้ค่ะใช้ง่ายมากวัยรุ่นหรือน้องๆที่ยังแต่งหน้าไม่เก่งมากก็สามารถใช้ได้นะคะใช้ง่ายมากที่สำคัญราคาถูกมากกกซองละ 49 บาทเองหาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ใกล้บ้านเลยจ้า

จบแล้วค่ะสำหรับรีวิวลิปซองสุดเลิฟตอนนี้ถ้าใครเคยใช้เหมือนกันก็มาเม้นท์คุยกันได้นะคะขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะเจอกันใหม่กระทู้หน้าค้าบบบ <3


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE