【Mola Mola(โม้ละ โม้ล๊า)】ตอนที่ 1 : หวัดดีชาวโลก 🐟

43 13

สวัสดีค่ะ

ขอแนะนำตัวนิดนึงนะคะ เราชื่อ 'พิม' นะคะเป็นคนจังหวัดพิจิตร
เรามีเป้าหมายที่จะเปิดร้านผลิตภัณฑ์สำหรับคนผิวแห้ง/แพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย
แต่ตอนนี้หนทางยังอีกยาวไกลนัก ระหว่างทางก็ตั้งใจจะแชร์ประสบการณ์ที่ตัวเองประสบพบเจอมาในแต่ละสถานการณ์ต่างๆ ในโลกประเทศไทยของเรานี้ต้องมีคนที่เผชิญกับชะตากรรมเดียวกับเราบ้างแหละ เราก็หวังว่าสิ่งที่นำมาแชร์ให้กับทุกคนจะเป็นประโยชน์นะคะ เราก็จะได้มีเรื่องราว/ข้อมูลไว้อ้างอิงเวลาจะซื้ออะไรมาใช้ด้วย


🎓 หัวข้อที่สนใจ
+ เครื่องสำอางค์/ผลิตภัณฑ์ดูแลทุกส่วนในร่างกาย
+ อาหาร/เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ


ในฐานะผู้บริโภคที่ต้องการสิ่งที่คุ้มค่าและปลอดภัยกับตัวเองที่สุด พิมจะศึกษาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ได้ลองและแชร์ต่อให้กับเพื่อนๆให้ได้มากที่สุดนะ


    ที่มาของชื่อ 'Mola Mola'  น้องเป็นปลากระดูกแข็งในทะเลเขตร้อนค่ะแต่เราชอบชื่อ+ตัวการ์ตูนที่เราเคยเห็นในการ์ตูนญี่ปุ่นเราว่าน้องน่ารักดึและเสียงก็พ้องกับคำว่า "โม้" ในภาษาไทยด้วย แค่เนี้ยค่ะ ( มีสาระไหมเนี้ย 555+ )


ขอบคุณมากเลยค่ะ


Mola Mola

Mola Mola

สวัสดีค่ะทุกคน

ชื่อเล่นว่า " พิม " นะคะเป็นคนจังหวัดพิจิตรค่ะ( เมืองชาละวันน่ะ )
พิมเองมีความสนใจเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ค่อยดูแลผิวหน้า,ผิวตัวและพวกอาหารการกินมากเพราะตัวเองเป็นภูมิแพ้และผิวแห้งแพ้ง่ายค่ะ คือหาของที่เหมาะกับตัวเองจริงๆได้ค่อนข้างจำกัดนะแต่ถ้าตัวไหนเราใช้แล้วรู้สึกโอเคก็บอกต่อแน่นอนค่ะ

หากใครมีผิวลักษณะเดียวกับเราแนะนำบ้างนะคะ เอิ้กๆ ส่วนตัวเป็นคนที่ให้ความสำคัญและสนใจผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม+ออแกนนิค+คิดเรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืนมาก ซึ่งก็หาได้ยากยิ่งในท้องตลาดนะคะถ้าเราไปเจอว่าแบรนด์ไหนมีอะไรแบบนี้ ขออนุญาตอวยรัวๆเลยนะคะอยากช่วยสนับสนุนให้แบรนด์ทำแบบนี้ต่อไป

*พิเศษใส่ไข่*
มีใครสงสัยเหมือนเราไหมคะว่าทำไมบนตัวผลิตภัณฑ์ชอบทำมาเป็นภาษาอังกฤษหรือไม่ก็ถ้ารับมาจากญี่ปุ่นก็แปะมาทั้งดุ้นเลย บางทีเราก็อยากอ่านรายละเอียดอ่ะเนอะ ตัวเราเลยตั้งใจว่าจะค่อยเปิดดิกหาคำศัพท์และเอามาแชร์ต่อให้เพื่อนๆด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

ในฐานะผู้บริโภคที่มีผิวแห้งแพ้ง่ายคนนึ่งจะทำให้ดีที่สุดค่ะ !

FULL PROFILE