รีวิว ลิปสติกสุดจะคิ้วท์ ของ Happy sunday สีสวย แพคเกจน่ารักสุด!!!| khunnice_

53 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​มาแล้ววว กับคอลเลคชั่นใหม่ ของ Happy sunday แพคเกจน่ารักโพ่ดๆๆ รอบนี้เค้าออกของใหม่มาเป็น ลิปสติก, ชุดนอน, ที่คาดผม, กระเป๋าคสอ !!!!  ออกมาเพื่อพรากเงินในกระเป๋าแท้ๆ 😂😂 แต่วันนี้ไนซ์เอาลิปของเค้ามารีวิวให้ดูกัน ( แต่แอบใส่ชุดนอน & ที่คาดผมไว้นะ ดูได้ ) 55555

นี่เลยยยแพคเกจของเค้า มาในโทนสีสันสดใส สไตล์เจ้าของแบรนด์ ที่ดูดีมีเอกลักษณ์มากๆๆ มีใครให้สีเยอะกว่านี้มั้ยฮะ 55 ในส่วนของลิปคือออกมาทั้งหมด 8 สีด้วยกัน แต่ละสีมี่ชื่อที่เป็นตัวแทนของหมู่ดาว!!! อมก อมก บอกเลยว่าคิดมาดี รวมไปถึงแท่งลิปที่ทำออกมาเป็นรูปดาวได้ โซคิ้วสุดๆ ใครอยากได้ครบทั้ง 8 สีก็มีเซท Happy Star Party Set ที่มัดรวมมาให้ถึง 8 สีในกล่องเดียว แต่ก็ยังมีเซท เล็กพ่วงมาด้วย โดยจะมีกล่องละ 4 สี นั้นเอง

สำหรับ 4 สีตามภาพด้านบน คือเซทแรกที่มีชื่อว่า Calm & Cool เซท ประกอบไปด้วย


- Draco : ลิปสีแดงกล้ำ ให้ลุคสุดแซ่บเมื่อทาแบบฟลู แต่ถ้าเบลนบางๆ ก็เกาหลีไปเลยจ๊ะ ยิ่งทากับ Lyra ยิ่งเกาใจสุดๆ ( ไนซ์ชอบเอาสองสีนี้ผสมกัน มันเริ่ช!!)

- Pegasus : ลิปสีชมพูนู้ด สีไม่ป่วย!!! ชมพูที่คุณหนู๊ คุณหนู เป็นอีกสีที่เอามาผสมกับสีอื่นๆในเซทได้ลงตัวอีกเช่นกัน

- Lyra : สู้นี้ด เอ้ย สีนู้ดที่สุดในบรรดาลิปทั้งหมด แต่เอามาเบลนขอบปากบวกกับสีไหนก็ได้ใน 7 สี โคตรปัง!!! ทาเดี่ยวๆอาจจะงง แต่เมื่อเอามาทาทับคือหายงงจ๊ะ!!

 - Lynx : สีส้มจี๊ดจ๊าดมะขามยังไม่เปรี้ยวเท่า เป็นสีส้มที่ ส้มไม่ติดโทนอื่นเลย ใครที่ชอบความสดใส แนะนำตัวนี้ฟาดทีเดียว สดใสเผื่อนคนทั้งโลกไปเลยจ๊ะ!!

ส่วนเซทเล็กที่ 2 มีชื่อว่า Bright & Shine Set เซทนี้ก็จะมีสี่สีเช่นกันเริ่มด้วย

- Phoenix : สีแดงอมส้ม เปรียบเสมือนไฟแห่งฟินิกซ์ ทาเดี่ยวๆคือเท่ห์มาก เอาอยู่ทุกสถานะการ เป็นสีที่ไม่ฉูดฉาดเกินไปเบลนเบลอๆ ก็สวยมาก

- Andromada : ลิปสีนู้ดอมชมพู ทาเดี่ยวๆได้ เอามาผสมกับตัวอื่นก็ดี มาในแท่งดาวสีเหลืองสดใส

- Sirius : สีโทนส้มอิฐที่เกาหลีเกาใจเช่นกัน ทาบางๆคือเกาหลี ทาหนักๆคือสายฝ. งงป่ะ!?? แต่นั้นแหละ ทาไปเถอะรอด!!

- Pavo : สีชมพูที่ดูโตกว่า สีPegasus อันนี้ให้ฟีลน่ารักมากๆ แบบเดทแรกต้องทาสีนี้ ทาออกงานสังคมได้เพราะดูผู้ดีสุดๆ

แต่ที่คิ้วท์ไม่ซ้ำใครแน่ๆคือ แท่งเค้าเป็นรูปดาวววว อมก อีกแล้ว คือแค่ถือก็น่ารักแล้วจริงๆ ไม่ใหญ่เกินไป พกง่าย ใส่กระเป๋าง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะตรงฝาลิปเป็นแม่เหล็ก!!!! ส่วนเรื่องของเนื้อลิปคือทาแล้วสมูทมากๆ เค้าเป็นเนื้อ Velvet Smooth ทาง่ายเกลี่ยง่าย สีติดทน กลบปากมิดและที่สำคัญ เป็น Limited Edition หมดแล้วหมดเลยจ๊ะ!!! เค้าไปดูช่องการซื้อเอาที่หน้าไอจีเค้าน้าาา วางขายตั้ง 25 เมษายน 2564 เป็นต้นไปปป 


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE