กันแสงสีฟ้าจากแดดด้วย NIVEA SUN Triple กันแดดตัวใหม่น่าใช้มาก!!!

53 12
ในที่สุดก็ถึงช่วงซีซั่นซัมเมอร์ของสาวภาคพื้นทะเลแบบเราก็มาถึง ได้เวลาไปลุยปะทะกลิ่นไอแดดไอทะเลกันแล้ว ว่าแต่ว่าฟ้าแอบไปได้ยินเรื่องอันตรายที่เราไม่เคยรู้มาก่อน ว่าในแดดมีแสงสีฟ้าที่จ้องจะเจาะทำลายชั้นผิวสวยๆของเรา ซึ่งแสงสีฟ้าในแดดนี้มีความรุนแรงมากกว่าแสงสีฟ้าที่มาจากคอมพิวเตอร์หรือพวกหน้าจอโทรศัพท์ซะอีก เป็นสิ่งที่เราไม่เคยรู้ว่าอันตรายมากหากไม่หาวิธีป้องกัน จะมีผลเสียเกิดขึ้นตามมา เช่นทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ ผิวขาดความชุ่มชื้น จนทำให้เกิดสิว ฝ้า กระได้ง่าย ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร แต่!!!อย่าพึ่งโต๊กกะใจไปวันนี้ฟ้ามีตัวช่วยน้องใหม่จะมาแนะนำ!!!!!
ปิ๊งงง….NIVEA SUN Triple Protect Acne Oil Control SPF50+ PA+++ กันแดดที่กันแสงสีฟ้าในแดดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอ และช่วยปกป้องจากรังสีUVA, UVB และมลภาวะต่างๆ น้องตัวนี้ค่อนข้างชอบเป็นพิเศษ เพราะมีส่วนผสมของเกลือหิมาลายัน ที่มีแร่ธาตุ 48 ชนิด ลดปัญหาสิวจากครีมกันแดด ที่สำคัญคือควบคุมความมันได้เริ่ดเลย ทาแล้วหน้าดูสว่างมีออร่าขึ้นด้วย ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มเลย
Textureเป็นเซรั่ม สีขาวขุ่น สูตรบางเบา เนื้อกันแดดเหมือนจะแน่นแต่ทาไปแล้วซึมซาบลงผิวได้ดี มีความเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เป็นคราบ เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึง ผิวแพ้ง่าย ฟ้าแนะนำว่าควรทาก่อนไปเจอแดด10-15นาทีจะป็นผลดีม้ากกกกก
ภาพก่อนใช้สภาพผิวจะมีความมัน ผิวหมองคล้ำผิวไม่สม่ำเสมอ หลังใช้ได้สักพักมีความขาวขึ้นมาหนึ่งระดับฟ้าสังเกตทุกครั้งน้องคุมมันระหว่างวันได้ดีเลย พวกสิวต่างๆ ก็ขึ้นน้อยลงมากเลยชอบผิวหน้าตัวเองมากๆ
ช่วงซีซั่นนี้แดดแรงมากทำให้ผิวหน้าคล้ำไว ต้องโบกไว้เลย จะทาไปไหนก็ได้ อยู่บ้าน ออกแดด ลุยงาน เดินห้าง ทำกิจกรรมต่างๆ ก็เอาอยู่เป็นกันแดดกันตายของเราแนะนำจริงๆนะคะสาวๆเพราะกันแดดเป็นสิ่งสำคัญกับผิวหน้ามาก ถ้าไม่อยากหน้าแหก หน้าเหี่ยว ต้องสอยตามห้ามพลาดเด็ดขาด อันไหนดีต้องมากบอกต่อกันไว้ตรงนี้ไว้ครั้งหน้ามีไอเท็มอะไรปังๆเด็ดๆต้องอย่าลืมติดตามอ่านกันด้วยนะคะ


venusfah

venusfah

FULL PROFILE