รีวิวรวมผลิตภัณฑ์ Alteya Organics ที่ตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น

66 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ 


ด้วยกุหลาบเป็นเหตุ...ทำให้ตกหลุมรัก

ดอกกุหลาบถูกขนานนามว่าเป็นดั่งราชินีดอกไม้ เป็นดอกไม้ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าล้านปีจากหลักฐานซากฟอสซิล ยังถือเป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความรัก ความโรแมนติก และมีการใช้ทางด้านความงามมาหลายยุคหลายสมัย 


ดอกกุหลาบเองก็มีหลากหลายสายพันธุ์ด้วยกัน แต่ละสายพันธุ์ก็มีสีและกลีบดอกที่แตกต่างกันออกไป บางสายพันธุ์ก็มีมูลค่าสูงมากๆและใช้ในงานอภิเษกของราชนิกุล นอกจากกุหลาบจะมีรูปทรงสวยงาม มีกลีบดอกอันนุ่มเนียนดุจกำมะยี่แล้วยังมีกลิ่นหอมที่ชวนหลงไหล จึงนิยมนำน้ำมันที่สกัดจากดอกนำมาเป็นส่วนผสมหลักของน้ำหอมและสกินแคร์ในปัจจุบันซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ด้วยกันในท้องตลาด 


ประโยชน์ของกุหลาบทางด้านความงาม
จากบทความหลายบทความ ได้บอกว่า...ดอกกุหลาบมีสารที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวละเอียด รูขุมขนกระชับ และปรับให้ผิวดูสดใสขึ้น และมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย


***อ้างอิงโดยสรุปจากบทความทางด้านสุขภาพและด้านความงาม 

วันนี้มิวเลยถือโอกาสมาแนะนำ 1 ในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของดอกกุหลาบเป็นส่วนประกอบหลักและยังเป็นดอกกุหลาบที่ปลูกแบบออร์แกนิค ได้มาตรฐาน USDA รองรับ

และนั่นคือ…...



 Alteya Organics  


 skincare set 

หลายคนเห็นบ่อยครั้งว่ามิวทำกระทู้รีวิวผลิตภัณฑ์ของ Alteya บ่อยมาก บอกเลยว่ามิว ใช้จริง และของเขาดีจริงสำหรับผิวของมิว และน้ำกุหลาบชิ้นโปรด มิวใช้น้ำกุหลาบเขามาก็จะปีได้แล้วค่ะ และยังตุนอีกเรื่อยๆไม่ขาดเลย กระทู้นี้มิวขอมาแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้ว่าผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง

ผลิตภัณฑ์ของ Alteya Organics ที่มิวใช้อยู่ทั้งหมดมีดังนี้ค่ะ 


Alteya Organics Organic Bulgarian Rose Water

น้ำกุหลาบออร์แกนิค สามารถใช้ได้เอนกประสงค์และเป็นFood grade สามารถผสมน้ำรับประทานได้ มิวใช้ฉีดพรมผิวหน้า เส้นผมมานานนับร่วมปี และก็มีตุนติดไว้ตลอด ช่วยปรับสภาพผิวลดอุณหภูมิผิวและเติมความชุ่มชื้นผิว 


Alteya Organics Pure Facial Cleanser & Wash - Pure Lavender

คลีนเซอร์สำหรับล้างทำความสะอาดผิว เพิ่งแกะใช้ไม่นาน ตุนไว้จนลืมว่ามีของดีอยู่ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดไร้ความมันบนผิวเลย เป็นคลีนเซอร์ที่ฟองน้อย กลิ่นหอมอ่อนๆ 


Alteya Organics Organic Cleansing Milk Bio Damascena 

ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอาง เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด เช็ดๆหรือนวดๆ เพื่อละลายเมคอัพ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าหลังล้างหน้าแล้วผิวนุ่มดีจัง แต่ควรเว้นรอบดวงตา ไม่เหมาะสำหรับรอบดวงตานะ อันนี้เข้าตาแล้วแสบนะ 


Alteya Organics Organic Day Face Moisturizer Bio Damascena

มอยเจอไรเซอร์เข้มข้นสำหรับกลางวัน เหมาะกับสภาพผิวแห้งถึงผิวผสม ผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นสูงหรือล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว มิวใช้ตอนฤดูหนาวที่ผ่านมาผิวไม่แห้งลอกเลย และผิวดูละเอียดขึ้น มีชีวา ส่วนฤดูร้อนแนะนำผสมกับน้ำกุหลาบเพื่อเจือจางเนื้อครีมวนบนฝ่ามือให้กลายเป็นน้ำนมแบบเอสเซนต์ทำให้ซึมลงผิวไวและสบายผิวมากค่ะ


Alteya Organics Organic Night Face Moisturizer Bio Damascena

มอยเจอรไรเซอร์เข้มข้นสำหรับกลางคืน เหมาะกับสภาพผิวแห้งถึงผิวผสม ผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นสูงและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวช่วงกลางคืน ใครนอนห้องแอร์แนะนำเลยค่ะ เติมความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากค่ะ ส่วนใครรู้สึกว่าเนื้อหนักไปก็สามารถฉีดน้ำกุหลาบผสมเพื่อเจือจางเนื้อแล้ววนลงฝ่ามือจนเป็นน้ำนมก็ทำให้ซึมลงผิวได้เร็วและไม่หนักผิวเลยค่ะ


Alteya Organics Organic Eye Contour Cream Bio Damascena

อายครีมที่ตกหลุมรักมาก ตอนนี้เทใจให้ตัวเดียวอยู่ เพราะเนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่าย และชุ่มชื้นหนักมาก พยุงผิวรอบดวงตาไวได้ดีไม่ให้มีริ้วรอยแห่งวัย (ตีนกานั้นเอง)


Alteya Organics Organic Lip Balm - Lavender,Rose

ลิปบาล์มที่เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่ให้ลอกแตก เนื้อลื่นเบาสบายริมฝีปาก กลิ่นหอมมาก และไม่หนึบหนับริมฝีปากเลย 


Alteya Organics Organic Rosehip Seed Oil

น้ำมันโรสฮิปออยล์ น้ำมันที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัย และปรับสมดุลระดับน้ำมันในผิวได้ดีเหมาะมากสำหรับผิวผสมและผิวมัน 

 

(บางชิ้นมีรีวิวเดี่ยวแยกแล้วสามารถหาอ่านรีวิวเต็มได้ในหน้า Story Jeban ของมิวนะ) 

และ 3 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มิวจะรีวิวเพิ่มเติมวันนี้คือ.....

 Alteya Organics Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30 


ครีมกันแดด Physical SPF30 สูตรจากธรรมชาติ 100% ผสานส่วนผสมจากออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองว่าสามารถปกป้องรังสี UVA / UVB การทำร้ายผิวจากแสงแดด ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตราย พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น


ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อครีม เนื้อเข้มข้นแต่เกลี่ยลงผิวแล้วบางเบา ไม่ทิ้งความมันบนผิวแต่มีความหนึบอยู่บนผิวนิดนึงค่ะ ตัวนี้เขาเป็นกันแดดที่เนื้อสีชมพูตุ่นๆ เรียกว่าทาปรับสีผิวให้ดูเด็กสุดๆ ใครชอบความโกล์วแนะนำให้คู่กับไฮไลต์บางๆให้งานผิวเงาอมชมพูลุคผิวคุณหนูเลย  

 Alteya Rose & Mullein For Brightening Set (Serum+Cream)


 เซรั่มและครีมบำรุงผิวได้รับการรับรองมาตรฐาน Nature ให้มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติของสาร Iridescent Light ส่วนผสม ไฟโตคอมแพล็กซ์ ที่คิดค้นและเป็นสูตรเฉพาะของ Alteya เพื่อให้ผิวต่อสู้กับความหมองคล้ำและความเหนื่อยล้า 

ผลิตภัณฑ์อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิว 

Paraben Free, Mineral Oil Free, Alcohol Free Silicone Free, Artificial Color Free, Cruelty Free

Alteya Organics Iridescent Light Serum Rose & Mullein

เซรั่มน้ำนม เนื้อบางเบามาก ซึมลงผิวไว มิวใช้ต่อเนื่องแล้ว ผลลัพธ์ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ผิวดูมีเลือดฝาดแบบสุขภาพดี ผิวเนียนเรียบไม่แห้งกร้าน ผิวดูละเอียดขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมิวใช้ควบคู่กับ

Alteya Organics Pure Moisture Face Cream Rose & Mullein 

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อครีมสัมผัสบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมากค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นโดยไม่รู้สึกหนักผิว 


.: ผลิตภัณฑ์ของ Alteya Organics จะมีกลิ่นของน้ำมันดอกกุหลาบอันเป็นเอกลักษณ์ ทุกผลิตภัณฑ์ของเขาจะมีกลิ่นที่ใกล้เคียงกันทุกตัวเลยค่ะ ใครที่ปลื้มกลิ่นกุหลาบแบบธรรมชาติสุดๆแนะนำเลยค่ะ  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




M a d e W i t h L o v e

Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE