รวมไอเท็มเด็ดจาก Kiehl’s ! ฟื้นผิวล้า บอกลาหน้าหมอง

53 14

สวัสดีค่าทุกคน นุ๊กกลับมาแล้วนะคะ รีวิวนี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะวันนี้นุ๊กจะมารวมรีวิวคีลส์ Kiehl's ที่นุ๊กใช้แล้วเลิฟมาให้เพื่อนๆ อ่านกัน บอกเลยว่าถ้าใครกำลังสนใจ Kiehl's อยู่ คือพลาดไม่ได้นะคะ ยกเฉพาะที่นุ๊กใช้จริงๆ มารีวิวแบบจัดเต็มกันไปเลย มีตัวเด็ดตัวดังที่น่าสนใจอยู่เด้อออ ไปดูกันเลยยยยย....

มาที่ตัวแรกกันเลยนะคะทุกคน.. Vital skin-strengthening super serum นุ๊กใช้ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวแรกค่ะ จุดเด่นของตัวนี้คือมี 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก เขาเคลมว่าซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก นุ๊กว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวนุ๊กแข็งแรงขึ้นนะ จากที่ผิวอ่อนล้าจะดูสดใสขึ้น แบบส่วนตัวนุ๊กคิดว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่านุ๊กใช้ต่อเนื่องทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ ใช้สะดวกค่ะ เป็นหัวปั๊มกดออกมาได้เลย

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย กลิ่นไม่ฉุน ออกเป็นฟิลกลิ่นโสม บางเบา ซึมไว ให้ความรู้สึกผิวได้ผ่อนคลายดีค่ะ นอกจากจะผิวหน้าดีขึ้นแล้ว อีกอย่างที่นุ๊กรู้สึกได้คือเวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ก็คือห้ามพลาดน้า must have สุดๆ!

ต่อมาเป็น Clearly Corrective™ Dark Spot Solution นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้ รีวิวเค้าล้นหลามมากกก นานแค่ไหนก็ยังได้ยินชื่อนี้อยู่เรื่อยๆ สารภาพว่าตอนแรกนุ๊กก็เป็นคนนึงล่ะที่อ่านรีวิวเยอะมาก ก่อนที่จะตัดสินใจลองซื้อมาใช้บ้าง ปรากฎว่าพอใช้แล้วก็ชอบเลย คือเนื้อเซรั่มเป็นสีใส ซึมไวมาก ไม่หนึบหน้า ดรอปได้ทั่วหน้าแล้วค่อยเกลี่ยหรืออยากเน้นเฉพาะจุดที่มีรอยดำ รอยแดง ก็ได้ ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ ลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนรอยหรือจุดด่างดำ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ 

หลังจากนุ๊กใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ ความรู้สึกคือสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น รอยสิวจากลง รูขุมขนกระชับมากขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น  ที่เราประทับใจคือความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ระคายเคือง ไม่มีพวกแอลกอฮอล์ สี สารกันเสียเลย สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องแบบยาวๆไปเลยค่ะ

ตัวที่สาม Ultra Facial Oil-Free Gel Cream เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อินมากตอนนี้ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเหนียว แต่พอได้ลองใช้เราว่าเป็นคล้ายๆ เนื้อเจล คือซึมไว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ ทาแล้วจะเย็นๆ หน่อย รู้สึกสดชื่นเหมือนได้ปลุกผิว ส่วนตัวเราชอบนะ สบายผิวเลยค่ะ เหมือนกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ทั้งวัน แต่เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่มันเยิ้ม เราว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมใช้ได้หมดเลย เพราะตัวนี้เค้าช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและคืนความสดชื่นให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวเย็นลงด้วยเพราะโคโปรตีนจากธารน้ำแข็ง และสารสกัดจากพืชทะเลทรายด้วยค่ะ


ตัวนี้จะมาในลักษณะเป็นกระปุกสีน้ำเงินสดใส มาพร้อมกับฝาเกลียวสีขาว เมื่อเปิดมาจะเจอซีลพลาสติกสีขาวกั้นอยู่  เมื่อเปิดแล้วเราก็จะเจอกับเจ้าครีมเนื้อเจลที่บรรจุในกระปุกค่ะ เป็นอีกตัวที่เราชอบมากๆค่ะ หลังจากทาตัวนี้ เวลาแต่งหน้าคือผิวสวยมากค่ะ  

ปิดท้ายรูทีนด้วย Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF50 PA++++  นอกจากการบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนเซรั่ม ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกันแดดนั่นเอง ยิ่งแดดของประเทศเราแรงขนาดนี้ โดนแดดทีแทบไหม้ เหมือนจะเผาให้ตายกันไปข้างนึงเลย เพราะฉะนั้นกันจำเป็นอย่างมากนะคะสาวๆ

ที่นุ๊กชอบตัวครีมกันแดดของคีลส์ เพราะเนื้อเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วสบายผิวมาก สียังเหมาะกับผิวผสมเป็นพิเศษด้วย เหงื่อออกแล้วไม่เป็นคราบด้วย ไม่เหมือนกันแดดตัวอื่นๆที่เคยใช้มาเลย 

แนะนำว่าควรทาครีมสักพัก ปล่อยให้ซึมหน่อยแล้วค่อยต่อด้วยครีมกันแดดนะคะ จุดเด่นของแบรนด์นี้เลยคือ การป้องการมลภาวะที่จะทำร้ายผิว  ไม่ใช่แค่แสงแดดเท่านั้น แต่รวมถึง UVB หน้าจอคอม ที่บอกเลยว่า..ถ้าผิว เจอแสงจากคอม ตรงๆแบบไม่ป้องกัน เนี่ยย นอกจากหน้าจะหมอง หน้าเหี่ยวก่อนวัยอันควรแน่ๆ  ตัวนี้เป็นกันแดดที่นุ๊กใช้ทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดานอนดูทีวีที่บ้าน หรือ วันทำงาน นั่งหน้าคอมหรือออกไปเที่ยวเล่นชิลกับเพื่อนก็ทาตัวนี้ตลอด


และนี่ก็คือทั้งหมดรวมผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's ที่นุ๊กใช้อยู่ มารวบรวมให้ทุกคนได้ชมกัน บอกเลยว่าเด็ดและปังทุกตัว ของเค้าดีและเด็ดจริง รีวิวเค้าก็แน่น ผลลัพธ์เค้าก็ปังสุดอะไรสุด คือบอกเลยนะคะว่านุ๊กใช้สกินแคร์มาก็เยอะ ลองผิดลองถูกมาก็บ่อย แต่จัดเซตนี้ไป คือผิวหน้าดีขึ้นเยอะเลย จากที่หน้าหมองคล้ำ สิวนี่ไม่ต้องพูดถึง พอหายจากสิว รอยดำ รอยแดงจากสิวก็เพียบ แต่เซ็ตนี้คือทำให้หน้านุ๊กกลับมากระจ่างใส ผิวแข็งแรงขึ้นมากเลย อยากให้ได้ลองกันนะคะ 

อ่านมาถึงตรงนี้ ใครสนใจไอเท็มเด็ดๆ ไว้กู้หน้าแบบนุ๊ก ตามไปตำกันได้ที่หน้าร้าน Kiehl’s ทุกสาขา หรือถ้าไม่อยากออกนอกบ้าน เขาก็มีเว็บไซต์ให้สั่งสินค้านะ ที่นี่เลย www.kiehls.co.th แถมมีไลน์ OA @kiehlsthailand ให้ลองแอดไปคุยด้วยย

ก่อนจากกันขอขอบคุณทุกๆ คน ที่เข้ามาอ่านนะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจอยู่น้า ไว้เจอกันใหม่นะคะ ครั้งหน้านุ๊กจะมารีวิวอะไรนั้นฝากติดตามกันด้วยน้า รักกกกกก


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE