กู้ผิวที่อ่อนแอ สำหรับสาวแพ้ง่าย ด้วย Eucerin UltraSENSITIVE REPAIR

40 13
     การดูแลผิวให้เนียนใสว่ายากแล้ว แต่การดูแลผิวที่แพ้ง่ายและมีความไวต่อดิน ฟ้า อากาศนั้น เป็นเรื่องที่ยากกว่า
     ด้วยสิ่งนี้เองสาว ๆ ผิวแห้งจึงไม่ควรพลาดกับสิ่งที่เราจะมานำเสนอในวันนี้
นั่นก็คือ "Eucerin UltraSENSITIVE REPAIR CREAM"
อากาศเปลี่ยนไป เปลี่ยนมา โรคภัยก็มาระลอกใหม่ ! 
ผิวหน้าที่รับไม่ทันทั้งสภาพอากาศของประเทศไทย + กับการใส่แมสทั้งวันแบบนี้
คาดว่าทุกคนที่มีผิวแพ้ง่ายคงจะเคยมีปัญหาผิวลอก แห้ง แตกเป็นขุยจนไปถึงแสบหน้าคันยิบ ๆ สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาใหญ่ในยุคปัจจุบัน แต่จริง ๆ สิ่งเหล่านี้เราสามารถบำรุงอย่างเป็นพิเศษและทำให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งได้เลยแหละ !
      ด้วยตัว Eucerin UltraSENSITIVE REPAIR CREAM ถูกเคลมว่าจะช่วยฟื้นบำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรงเหมาะกับคนผิวธรรมดาไปจนถึงคนผิวแห้ง มี Barrier Repair Innovation ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวอ่อนแอ ลดปัญหาผิวแห้ง แดง ระคายใน 2 ชั่วโมง อีกทั้งยังไม่ทำให้อุดตันอีกด้วย ดังนั้นสำหรับสาวผิวแห้งแล้วใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนไปเลยจ่ะ
ความรู้สึกก่อนใช้และหลังใช้
     โดยส่วนตัวเราเองเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ง่ายแบบง่ายมากเพราะเป็นภูมิแพ้ ฉะนั้นช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก เห็นได้ชัดมาก จะมีอาการคันตรงช่วงตา แก้ม แสบ บางทีก็ลอกเป็นขุย ซึ่งถ้าอาการหนักเข้าครีมไหนก็เอาไม่อยู่จนบางทีต้องมียาแก้แพ้เป็นตัวช่วยเลยทีเดียว แต่พอมาเจอตัวนี้เริ่มแรกก็ยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่เพราะเรามีความรู้สึกว่าหลายครีมแล้วที่เอาไม่อยู่ แต่พอคิดอีกทีความเป็น Eucerin นี่แหละที่ทำให้เราเชื่อมั่นและซื้อมาลองใช้
ซึ่งสำหรับเราต้องบอกก่อนนะ ว่าด้วยเนื้อครีมนั้นชุ่มชื้นมาก คนที่ผิวมันอาจจะไม่ถูกใจ และตามคำที่บอกว่า 2 ชม. ลดอาการแดงคัน สำหรับเราลดจริง แต่ก็ยังมีอาการแดงอยู่ (ปรบมือ ไหว้ย่อ นางทำได้ดีมาก ๆ แล้วโดยส่วนตัว) และผิวรู้สึกดีขึ้นมากจริง คือไม่แสบไม่คันภายใน 2 อาทิตย์และคิดว่าน่าจะดีขึ้นได้อีกเรื่อย ๆ
     เราเลยอยากจะเขียนบทความสำหรับคนผิวแห้งและเทคนิคการดูแลผิวแบบเรามาแชร์และหวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย ขอบคุณมาก ๆ ค่า ♡


Isnannie

Isnannie

รักต้นไม้ รักสัตว์ และตอนนี้ก็รักษาหน้าตัวเองด้วยค่ะ แพ้เยอะ แพ้แยะ แพ้แบบไม่ชนะอะไรเลย

สวัสดีค่ะ แนนนี่ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ใดใดก็ตามเราจะพยายามแชร์สิ่งของที่เราเคยใช้ ๆ แล้วคิดว่าถูกใจสำหรับคนผิวหน้าแพ้ง่ายไม่ชนะอะไรเลยแบบเรานะคะ หากใครมีเคล็ดลับเด็ด ๆ ก็สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้ตลอดเลยค่ะ (ช่วยอิฉันด้วยย)

ด้วยความยินดี ❤
ช่องทางติดต่อ Line ID :: Nanalalabla

FULL PROFILE