Ysl Pure Shots Night Reboot Serum เซรั่มช่วยลดอายุผิวที่น้ำรักมาก ใครนอนดึก ผิวหยาบ ผิวเหี่ยว ผิวแก่ บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ

61 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใกล้เลข 3 เข้ามาทุกที แต่ผิวนี่ไปไวกว่าอายุไปอีก เมื่อก่อนจะนอนดึกแค่ไหน โต้รุ่งยังไง ถ้าได้กลับมาพักผ่อนให้เพียงพอผิวก็จะกลับมาเด้งเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ไม่ใช่! ช่วงนี้มีงานให้ต้องโต้รุ่งบ่อยๆ ผิวตรงแก้มน้ำนี่ทั้งหยาบ ทั้งเหี่ยว ทั้งย่นเหมือนคนแก่เลยค่ะ (มีรูปให้ดูด้วย) ตอนแรกคิดว่าคงต้องพึ่งพาแพทย์แล้วล่ะ บำรุงอย่างเดียวไม่น่าจะไหว แต่น้ำได้รับ Night Reboot Serum มาจากแบรนด์ เซรั่มตัวดังที่ทุกคนรีวิวกันว่าเป็นไอเท็มกู้ผิวยามค่ำคืนที่ดีสุดๆ เลยลองใช้ดูค่ะ

Ysl Pure Shots Night Reboot Serum เซรั่มเข้มข้นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้เป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อ EXFOLIATOR-IN-OIL ที่ทั้งซึมซาบลงผิวเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึกแต่ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ถึงแม้ Night Reboot Serum จะมี Glycolic acid ที่ช่วยผลัดเอาเซลล์ผิวแก่ๆอันหยาบกร้านของน้ำออกไปเนี่ยและถูกจัดให้เป็น night routine แต่ทราบไหมคะว่า Night Reboot Serum สามารถทาตอนเช้าได้ด้วย ( โดยใช้แต่น้อยและทากันแดดให้เพียงพอ ) เพราะมีคุณสมบัติอันทรงอานุภาพของ Moonlight Cactus จากโมร็อกโก ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง และช่วยฟื้นบำรุง และปกป้องเซลล์ผิวใหม่ของเราไม่ให้ถูกทำลายด้วยค่ะ

ส่วนตัวน้ำใช้ทั้งเช้า – ค่ำเลย โดยหลักๆตอนค่ำ น้ำใช้ 2 ปั๊มวอร์มให้อุ่นและตบทั่วผิวหน้า และเพียงอีก 1 ปั๊มเน้นนวดๆบริเวณหน้าแก้มที่มีปัญหาผิวแก่ผิวเหี่ยวค่ะ 

ส่วนตอนเช้าจะใช้เพียงครึ่งปั๊มเท่านั้น แต่ถ้าหากวันไหนนอนน้อยจัดๆแต่งหน้าไม่ติด จัดเลย 1 ปั๊มผสมกับรองพื้น ช่วยให้รองพื้นเนียนและเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ 

 น้ำลองใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์แล้วคือตกใจมากค่ะ ผิวที่แก่จนเป็นริ้วๆเหี่ยวๆ ที่ไม่คิดว่าสกินแคร์ใดๆจะมาช่วยได้ เริ่มกลับมาสมูธแล้วนะ และเชื่อว่าถ้าใช้ต่อเนื่องผิวต้องกลับมาเด้งเหมือนเดิมแน่นอน  

กลัวจะไม่ชัดขอจัดภาพ Before/After ให้เลยค่ะ

Ysl Pure Shots Night Reboot Serum 


ขนาด 30 ml ราคา 3,300 บาท ไซส์นี้พกพาสะดวก

และคุ้มสุดๆ ขนาด 50 ml 4,600 บาท ใช้ยาวๆไปเลยจ้า

ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ขนาด 30 ml ยังมี refill ราคา 2,800 บาท ด้วยค่ะ


รีฟิลล์เปลี่ยนง่าย แค่ใช้ปลายนิ้วหมุนเบาๆเลยค่ะ

สุดท้าย ขอแถมข้อควรระวังค่ะ เนื่องจากน้องรีฟิลล์ได้ โดยการหมุนขวดข้างในออกมาแบบง่ายๆ นั่นหมายถึงถ้าเราล็อคไม่ดีจะหลุดตอนเขย่าได้นะคะ ฉะนั้นเช็คให้ดี จับให้มั่นค่ะ


ใครที่กำลังลังเลว่าควรจัดดีไหม อย่าลังเลค่ะ รีบสอยน้องมากู้ผิวเร็ว!!!


With love, I share…




Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE