รวมของเด็ดจาก Kiehl's ใช้ดีต้องบอกต่อ

48 17
 สวัสดีค่าทุกคน วันนิ้เพียวอยากมารีวิว รวบรวมสกินแคร์แบรนด์ Kiehl's ที่เพียวใช้แล้วชอบ และใช้ดี อยากมาบอกต่อเพื่อนๆกัน บอกสภาพผิวก่อน เพียวเป็นผิวค่อนข้างมัน มีรอยดำรอยแดงจากสิว และผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น และอยากให้สีผิวสม่ำเสมอค่า  

  มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย   Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free  
ตัวนี้เป็น คีลส์ โทนเนอร์ ไร้แอลกอฮอล์  เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่า ตัวนี้เป็นสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันและสามารถใช้ได้กับผิวบอบบาง ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ ตัวนี้คือปลอบประโลมผิวได้ดีมากกกกก ช่วยลดรอยแดงและผดผื่นจากสิว ใช้แล้วสบายผิวและผ่อนคลายมาก เพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ครบ 7 วัน ผิวดีขึ้นมากแม่ ตัวนี้คือเป็นตัวดังของแบรนด์เลย ยอดขายดีอันดับ 1

ขนาด 250 ml. ราคา 1,500 บาท
ตัวต่อมา Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution
ยกให้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีมาก  ใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์รอยดำจางลงแล้ว เป็นเนื้อเซรั่มเข้นข้นแต่บางเบา ไม่เหนอะผิว ซึมไวดีมาก ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารกันเสีย น้ำหอม สี เพียวใช้ทั้งเช้า-เย็น รอยสิวจางลงเยอะมากก ใครมองหาเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส แนะนำตัวนี้คือต้องมี


ขนาด 30 ml. ราคา 2,700 บาท / ขนาด 50 ml. ราคา 3,500 บาท
ตัวต่อมา Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มมงลง ใครที่มองหาสกินแคร์ดีๆสักตัวขวดเดียวจบ แนะนำเซรั่มคีลส์ขวดแดงนี้เลย สำหรับคนที่อ่อนแอ ไม่แข็งแรง เพียวแนะนำตัวนี้เลย ช่วยทำให้ผิวอิ่มฟู เปล่งปลั่ง ผิวเด้ง ใช้แล้วผิวสวยดูสุขภาพดี นุ่มเด้ง คือตอบโจทย์มาก และที่สำคัญใครที่เริ่มกังวลเรื่องปัญหา ริ้วรอยตัวนี้ก็เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ เรื่องช่วยให้ริ้วรอยทำให้ตื้นและจางลงด้วยย ที่สำคัญส่วนผสมของเซรั่มตัวนี้คือ 11kDa Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นกรดไฮยาลูโรนิคโมเลกุลเล็กที่สุด สามารถแทรกซึมลงไปในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู ส่งมอบความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น และยังมี Adaptogenic Herbal Complex สมุนไพรปรับสมดุลที่ใช้ในการแพทย์แผนโบราณเพื่อการบรรเทาความอ่อนล้า และความเครียด ผสานด้วยสมุนไพร 3 ขนานที่ช่วยทำงานได้ดีกับไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน ดีจริง ถ้าใครอยากเริ่มต้นซื้อ เพียวแนะนำเป็นตัวนี้เลยยย!!


ขนาด 30 ml. ราคา 2,700 บาท
ตัวต่อไป Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream
ตัวนี้เป็นเนื้อแบบเจลครีม ก็เลยจะมีลักษณะเป็นสีใสๆแบบนี้ ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้แบบขั้นสุด สูตรนี้เค้ามีสารสกัดจากไกลโคโปรตีน ที่จะช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวและทำให้ผิวดูเรียบเนียนและช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ยังสามารถช่วยชะลอริ้วรอยให้ผิวด้วย สาวผิวมันต้องเลิฟตัวนี้เพราะเนื้อเจลสบายผิวมาก ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆที่ผิว ใครอยากเพิ่มความฟินแนะนำให้เอาไปแช่ตู้เย็น ทาแล้วฟินและผ่อนคลายมาก

 ขนาด 28 ml. ราคา 790 บาท / 50 ml. ราคา 1,400 บาท / 125 ml. ราคา 2,300 บาท   
 ตัวสุดท้าย Kiehl's Ultra Daily UV Defense Aqua Gel SPF50PA++++
เป็นกันแดด ที่ถูกออกแบบมาสำหรับสาวๆหน้ามันโดยเฉพาะ เนื้อกันแดด เป็นเนื้อฟลูอิดบางเบามากทางแบรนด์เคลมว่าบางเบาเหมือนน้ำแต่ใช้ก็รู้สึกสบายผิวมาก มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดวัน ใช้แล้วบางเบาสบายผิวและทาง่าย ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เยิ้ม แต่งหน้าต่อได้ เมคอัพไม่ไหล  มี SPF ถึง50PA++++ ช่วยป้องกันทั้ง UVA/UVB มีเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ตัวนี้เพียวชอบเพราะช่วยเรื่องรูขุมขนด้วย แถมใช้แล้วสบายผิว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

ขนาด 30 ml. ราคา 1,500 บาท / 60 ml. ราคา 2,250 บาท


หมดแล้วทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้า คือใช้แล้วดีก็อยากจะมาแนะนำบอกต่อกันน ใครที่สนใจตัวไหนก็สามารถเข้าไปซื้อได้ทาง Kiehl’s ทุกสาขา , www.kiehls.co.th หรือที่  Line official @kiehlsthailand

วันนี้ขอตัวไปก่อน ไว้ครั้งหน้าจะมาป้ายยาใหม่น้า บ้ายบายค่า~


Puree Sudtida

Puree Sudtida

ชอบการรีวิว สินค้าทุกชนิดดด ?

FULL PROFILE