mask mesoestetic ออกใหม่ 3 สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

47 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน mesoestetic เค้าออก mask มาใหม่ ถูกใจคนรักการมาส์กหน้าอย่างนิคมาก วันนี้เลยจะเม้าท์ให้กรุบๆว่า 3 สูตรนี้ อะไร ยังไง? จะได้ตำกันให้ถูกสูตรนะแม่
เริ่มที่ pure renewing mask anti-blemish solutions สูตรสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน สูตรนี้จะช่วยลดความมัน ลดการอักเสบ และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก ส่วนผสมหลักๆคือ white clay ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอุดตันด้วย .. เนื้อมาส์กสีเขียวแบบเนื้อเคล์จริงๆ มีกลิ่นเหมือนมิ้นท์ๆหน่อย สัมผัสจะเย็นผิว สูตรนี้หลังจากมาส์กไว้ 10-15 นาทีแล้วให้ใช้มือที่เปียกนวดวนเพื่อช่วยผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้ออกอย่างหมดจด แล้วล้างหน้าให้สะอาดค่ะ
มาต่อกันที่สูตร hydravital mask moisturizing solutions สูตรสำหรับคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ สูตรนี้มีส่วนผสมจาก ไฮยาลูรอนิกเอซิด และ อาร์แกนออยส์ ช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย .. เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น สูตรนี้เค้าแนะนำให้มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วใช้ผ้าเปียก ทิชชู่เปียกเช็ดออกเบาๆ หลังจากใช้ ผิวจะนุ่มขึ้นทันที เช็ดออกแล้วไม่เหนียวไม่เหนอะ นวดๆตบๆ เนื้อมาส์กซึมหายไปเลยจ้า สูตรนี้เติมความชุ่มชื้นได้จริง ผิวอิ่มน้ำมาก
และสูตรนี้ เป็นสูตรที่นิคชอบที่สุด anti-stress mask sensitive skin solutions สูตรสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสูตรที่ช่วยปลอบประโลมผิว และฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ และช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ส่วนผสมหลักของสูตรนี้คือ สาหร่ายสีแดงเซลล์เดียว ช่วยลดการอักเสบและลดการระคายเคือง มีสารสกัดจากดอกหญ้าฝรั่น ช่วยปลอบประโลมและเสริมเกราะป้องกันผิว แล้วก็ยังมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ คาโมไมล์ และสารสกัดดอกดาวเรืองด้วย .. เนื้อมาส์กสูตรนี้จะบางเบาที่สุด เป็นเหมือนเจลใสๆ พอมาส์กไปสักพักจะเหมือนไม่มีอะไรอยู่บนผิวเลย มาส์กสัก 10-15 นาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่ม จะเฟรชมาก สูตรนี้คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายควรมีจริงๆ เพราะเค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี มาส์กเสร็จแล้วผิวสดชื่นขึ้นมากๆ
สำหรับเจ้ามาส์กทั้ง 3 สูตรนี้ เค้าแนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง หรือใช้ตอนต้องการดูแลผิวอย่าวเร่งด่วนนะคะ เพราะส่วนผสมของมาส์กจัดเต็มและเข้มข้นมาก นิคชอบมากเลย มาส์กทิ้งไว้ แล้วไปทำอะไรอย่างอื่นได้ มาส์กไม่ระเหย ไม่ไหลเยิ้ม 👍🏻 มาส์กเสร็จ ผิวดีขึ้นจริงๆ ของดีมากกก

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE