ลองใช้ครีมรังนก PrimaNest ลดฝ้า + ผลัดเซลล์ผิว = ผลลัพธ์ ???

42 12
WITH <strong>PrimaNest</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาา วันนี้มารีวิว  PrimaNest Birdnest Luminis Anti-Melasma Cream ครีมรังนกลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ แกมใช้ตัวนี้ติดต่อกันจนครบเดือนเเล้ว ถึงเวลามาทำรีวิวเต็มๆเเล้วจ้า ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน (มากกกกกกก) ต้องหาวิธีป้องกันฝ้า แล้วก็ไม่ให้ฝ้าเก่าฝังลึกเเละเข้มกว่าเดิม บอกเลยว่าแกมเคยพลาดมาแล้ว ไม่ค่อยดูเเลผิว ไม่ทาครีมกันเเดด ตอนนี้ฝ้า กระ เริ่มตามมา!  เขาบอกว่าครีมรังนกตัวนี้จะสามารถช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ใน 3 ขั้นตอนกันไปเลย คือ 1) ผลัดเซลล์ผิว 2) จับตัวการทำให้เกิดฝ้า  3) หยุดต้นเหตุของการเกิดฝ้า
ครีมรังนกลดฝ้าของ PrimaNest ตัวนี้มีส่วนผสม เด่นๆ ตามนี้เลยจ้า

Glycofilm : ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว ป้องกันผิวไม่ให้เสื่อมสภาพ จากมลภาวะ เเสงเดด รังสี UV
Actosome Whitenol : ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสีใหม่ ต่อต้านการเกิดฝ้า มีความเสถียรสูง
Alpha Arbutin : ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส
Bird Nest Extract : สารสกัดจากรังนกเข้มข้น มีวิตามินเเละเเร่ธาตุ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวเเละคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย Niacinamide : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้รูขุมขนกระชับ กักเก็บความชุ่มชื้นในผิว
เนื้อ : เนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น เบาบาง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบปังๆ โดยที่ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ ลงคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นได้สบาย
สามารถใช้ครีมตัวนี้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดดที่ต้องใช้ทุกวัน ส่วนใหญ่แกมทาครีมกันเเดดทุกวันเลย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ได้อีกชั้น
รูปภาพก่อน-หลังร่องรอยกระและฝ้าที่แกมมีจ้า อายุ 27 เเล้ว เมื่อก่อนชอบไม่ทาครีมกันเเดด ตอนนี้มีฝ้า เเละกระตามมาหลอกหลอนเราเเล้ว T^T ทาครีมลดฝ้า PrimaNest  ติดต่อกัน 1 เดือน ร่องรอยดำๆ ที่เพื่อนๆ เห็นในรูป ก็จางลงตามลำดับเลย แกมแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ
ยิ่งด้านนี้รอยฝ้าที่ขึ้นบางๆ ก็จางขึ้นเยอะมาก เพราะฝ้าแกมไม่ลึกมาก เพื่อนๆจะเห็นได้จากรูปเลยว่าผิวแกมดูเนียน หน้าเด้งมาก เพราะตัวรังนกเลย แถมนุ่มด้วย เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ สารสกัดจากดอกกระบองเพชรฝรั่งเศสช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดลอก ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยจ้า
สรุปคือใช้เเล้วชอบ ชอบเนื้อ เเพคเกจ ผลลัพธ์ ส่วนผสม ไม่มีอะไรจะติเลย ปกติแกมกลัวการเปลี่ยนครีมลดฝ้ามาก กลัวเเพ้ แต่ตัวนี้แกมใช้เเล้วไม่มีผื่นขึ้นเลย ไม่แพ้จ้าาาาา เขามี อย. รวมไปถึงผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan แล้วด้วยนะ ปลอดภัยเเน่นอน
สำหรับใครสนใจตัวนี้นะ แกมไปสอยมากจาก Shopee  ราคา 890 บาท  หรือเดินไป Watsons หรือ Eveandboy ก็มีจ้า ร้อนๆ แบบนี้ไปเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่าาา


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE