รีวิว Hiketsu Sunscreen กันแดดหน้าไบร์ท ผิวใสไม่อุดตัน

51 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาทักทายกันอีกแล้วค่ะเพื่อนๆ อากาศร้อนๆแบบนี้ก็หนีไม่พ้นครีมกันแดดแน่นอน ช่วงนี้ก็อยู่บ้านวนไปเพราะสถานการณ์โควิดก็พุ่งทะยานไปเรื่อยๆเลย ช่วงนี้ก็เลยจะหน้าสดบ่อยมากเพราะอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่อะไรๆก็ไม่แน่นอนไม่ปลอดภัย แต่สิ่งที่แน่นอนและปลอดภัยคือนี่เลยค่ะ  Hiketsu Sunscreen Skin Perfect SPF50 PA+++ ถึงแม้จะอยู่บ้านหรือออกไปผจญภัยด้านนอกกันแดดตัวนี้เอาอยู่ เพราะกันแดด Hiketsu ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดและเบจในหลอดเดียวกัน ใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่วอกลอยๆเหมือนที่เคยลองมา ใช้แล้วผิวสวยมากเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้จักกันเลยค่า  

แค่เห็นหน้าตาของแพคเกจจิ้งเค้าก็ล่อตาล่อใจลูกตาลมากๆเลยค่ะ น่ารักน่าใช้มากกก
แค่แพคเกจจิ้งก็ดูใส่ใจแล้ว ผลิตภัณฑ์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะเลิฟมาก  

ค่อยๆเปิดออกมา ชะแว๊บบบบบบ~  

เป็นไงหละใจบางกันเลยทีเดียวหน้าตาน่ารักน่าใช้น่าครอบครองสุดๆ แถมคุณภาพเค้าลูกตาลยอมรับเลยค่ะว่าใช้ดีเพราะปกติเป็นคนไม่ชอบใช้กันแดดเนื้อเบจ รู้สึกว่าชอบอุดตันแต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ เพราะเค้าคัดส่วนผสมที่เป็นดอกไม้และสมุนไพรถึง 6 ชนิด เป็นสารออแกนิคจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัยสำหรับทุกสภาพผิวโดยที่คนผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องน้อยใจเลยค่ะ ไม่ว่าผิวแพ้ง่าย เป็นสิว บอบบาง ก็ใช้ได้อย่างหายห่วง ซึ่งส่วนผสมหลักๆของ Hiketsu ก็คือ

•    Aloe Vera อโลเวร่า - ช่วยลดการอักเสบ ป้องกันผิวไหม้ คล้ำเสียจากแสงแดดที่เข้ามาทำร้าย ช่วยลดการอักเสบ ป้องกันผิวไหม้คล้ำเสียจากแสงแดดที่เข้ามาทำร้าย


•    Chamomile Flower ดอกคาโมมายล์ - ช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อนโยน


•    Dandelion ต้นแดนดิไลออน - มีสารต้านอนุมูลิอิสระ ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

•    Mallow ดอกมาลโลว์  - ช่วยลดการอักเสบของผิว


•    Japanese Honeysuckle ดอกสายน้ำผึ้งญี่ปุ่น - ต้านการอักเสบ แบคทีเรียต่างๆ ช่วยปรับสมดุลและควบคุมความมันของผิว


•    Viola ดอกวิโอล่า - ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างความชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชม.


จริงๆแล้วสารสกัดที่ใส่มาล้วนมีสรรพคุณมากกว่าที่บอกไปซึ่งแต่ละตัวนั้นดีต่อผิวของเราเยอะมาก 


ลูกตาลชอบ Texture เนื้อมูสแบบนี้ทำให้รู้สึกว่าเกลี่ยงายและเนียนละมุนกลืนไปกับผิว ไม่มัน จะได้ผิวสวยแบบธรรมชาติไม่โบ๊ะบ๊ะ กลิ่นหอมอ่อนๆแบบอ่อนมากๆ  

ทากับใบหน้าชัดๆ Hiketsu หน้าไบร์ทขึ้นมา 1 ระดับ เบลอรูขุมขนได้เหมือนผิวชั้นเป็นแบบนี้อยู่แล้วนะไม่ได้ทาอะไรเลยจ้า มันเลิศตรงนี้  

ชอบความไบร์ทที่ไม่โบ๊ะบ๊ะ ไม่วอกไม่เทา ใสๆอะแก ทาอยู่บ้านก็สวยออกบ้านแต่งหน้าต่อก็ดียิ่งจะช่วยให้ผิวหน้าไม่ดรอประหว่างวัน ยิ่งถ้าใครที่ไม่ชอบใช้รองพื้นใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วทาคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดก็ดีมากๆเลย นอกจากผิวจะสวยแล้วยังป้องกันแดดได้ดีอีกด้วย ช่วยลดการอักเสบของผิวแถมบำรุงไปในตัว ถึงว่า Hiketsu เค้าจะเคลมว่าไม่อุดตันแต่เราก็ควรใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยนะคะ ถึงไม่แต่งหน้าเลยก็ควรใช้เพราะเป็นการลดการสะสมของแบคทีเรียสิ่งสกปรกต่างๆที่เกาะบนผิวหน้าเรา พูดขนาดนี้แล้วตำเถอะไปค่ะ! 


ตามไปตำได้ที่ Shopee หรือ FB: Hiketsu เลยนะคะ


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE