Clinique Moisture Surge 100H สูตรใหม่ ชุ่มชื้นนานกว่าเดิม

53 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

Hellooo ~~~~



สวัสดีค่ะชาวจีบัน ♡

วันนี้ขอมารีวิวของแพงหน่อย ตัวนี้พลาดไม่ได้จริงๆเน้อ หน้าฉ่ำและชุ่มชื้นขึ้นเพราะน้องเลย ต้องบอกเลยว่าดีสมราคาจริงๆค่า ใครได้ลองเป็นต้องร้องว้าวแน่นอน ยอดเยี่ยม ดีเลิศ อันดับหนึ่ง ประเสริฐ นัมเบอร์วัน 😆  


 Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator 

 มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมบางเบาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 174% เป็นเวลา 100 ชม. ซึมลึกถึง10ชั้นผิว ทำให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายฉ่ำน้ำ💦  

ตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่เหนอะหนะผิว   


แพ็คเกจจิ้งมาในรูปแบบรักษ์โลกสุดๆ อันนี้ต้องให้เค้าเลย กระปุกผลิตจากแก้ว สามารถนำไปรีไซเคิลได้แค่เอาฝาออก ล้างทำความสะอาดกระปุก และทิ้งในถังขยะรีไซเคิลได้เล้ยยยย

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย อันนี้เราขออวยหนักๆเลยว่าเนื้อครีมนิ่มมากจริงๆค่ะ ไม่เคยใช้ครีมตัวไหนที่รู้สึกเหมือนเอาสายไหมมาทาหน้าขนาดนี้มาก่อน รู้สึกได้เลยว่าซึมเข้าผิวไวมาก เหมือนละลายเข้าไปทันที

สภาพผิวก่อนเริ่มใช้


เราเป็นคนผิวผสมค่ะ หาสกินแคร์ทีใช้ได้ผลชัดๆค่อนข้างยาก เพราะจะมันก็ไม่มัน จะแห้งก็ไม่แห้ง เลยลองใช้หลายตัวมากๆ ส่วนใหญ่ก็เห็นผลหมดน้า แต่อาจจะช้าหน่อย หลังล้างหน้าและก่อนทาครีมบำรุง หน้าเราจะแห้ง แต่พอตื่นเช้ามาหน้าจะมันแถวๆจมูก พอล้างหน้าก็กลับไปแห้งอีก ทำให้แต่งหน้าติดยาก สภาพผิวหลังใช้ Clinique Moisture Surge 100Hตื่นมาแล้วหน้าไม่มันแต่ไม่แห้ง ผิวฉ่ำน้ำขึ้นมาก รู้สึกได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ตัวครีมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีจริงๆค่ะ พอใช้ไปนานๆสัก2อาทิตย์ ตื่นขึ้นมาด้วยหน้าฉ่ำๆทุกวัน รู้สึกดีมาก 

*เราใช้ควบคู่ไปกับสกินแคร์ตัวอื่นด้วยเน้อ 



ในกล่องมีสติ๊กเกอร์ให้เทสต์สภาพผิวด้วยค่ะ โดยมีขั้นตอนดังนี้


💓 Before ล้างหน้าให้สะอาด แปะลงบนผิวก่อนทา Clinique เป็นเวลา 5 วินาที

💓 After แปะลงบนผิวหลังทา Clinique ทิ้งไว้สักพัก เป็นเวลา 5 วินาที

💓 Later แปะลงบนผิวหลังจากล้างหน้าอีกรอบ เป็นเวลา 5 วินาที

จากผลลัพธ์จะเห็นว่าก่อนทาครีม  ผิวหน้าจะค่อนข้างแห้ง เมื่อแปะหลังจากทาครีมสักพัก ผิวหน้าชุ่มชื้นมาก และหลังจากล้างหน้าอีกรอบก็ยังชุ่มชื้นอยู่ แห้งน้อยกว่าก่อนทาครีม

คะแนนความพอใจของผลิตภัณฑ์ในความเห็นส่วนตัวของเรา

เนื้อครีมบางเบา 10/10

แพ็คเกจจิ้ง 10/10

ผลลัพธ์ 9/10 (หักเพราะไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและลดรอย)

สรุปคือพอใจมากกกกกกกก 😄

 คุณภาพดีสมราคากระปุกละ 1950 บาทจริงๆค่ะ เราคิดว่าถ้าเป็นคนที่ผิวแห้งมากๆได้ลองใช้น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดกว่านี้มากๆ เพราะฉะนั้นตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งหรือขาดน้ำค่ะ แนะนำสุดๆเลย ไม่เสียดายเงินแน่นอน หลังจากได้ลองใช้ ถ้าหมดกระปุกนี้ก็อยากจะซื้อมาอีกกระปุกแล้วล่ะ ☺️


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE