เซ็ตคู่ตัวหอม ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส กลิ่นหอมเหมือนน้ำหอม D&G

46 17
WITH <strong>CutePress</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้มายจะมาชวนสาวๆ เพิ่มสเน่ห์แบบง่ายๆ ด้วยการดูแลผิวกายของเราให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ที่สำคัญผิวต้องหอม ยิ่งเพิ่มสเน่ห์ให้น่าหลงใหลสุดๆ ไปเลยค่ะ

มายเพิ่งได้ลองโลชั่น และครีมอาบน้ำตัวใหม่ “Cute Press Lovely Peony” ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี ที่สำคัญทาแล้วผิวหอมกลิ่นดอกไม้ ให้ฟิลแบบสาวหวานน่าทะนุถนอมที่อยู่ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ หอมหวานแบบสดชื่นกำลังดี ไม่เลี่ยน กลิ่นหอมหวานให้ความรู้สึกคล้ายๆ กับน้ำหอมของ D&G กลิ่น Peony ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นนี้ไม่ควรพลาดเลยค้า

Cute Press Lovely Peony Shower Cream 

ครีมอาบน้ำสูตร pH Balance ช่วยคงสมดุลให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พร้อมทั้ง Antibacterial ให้ผิวสะอาดมั่นใจ และยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็ก ไฮยาลูโรนิค แอซิด และดอกพีโอนี่ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ อีกทั้งเค้ายังปราศจากสาร SLS และ SLES ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ดังนั้นหายห่วงได้เลยค่ะ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอน

Cute Press Lovely Peony Shower Cream 

ครีมอาบน้ำ เนื้อครีมสีขาว หอมกลิ่นดอกไม้ เวลาอาบน้ำเสร็จ กลิ่นจะหอมฟุ้งในห้องน้ำเลยค่ะ ขณะอาบให้สัมผัสฟองละเอียด นุ่มลื่น ผิวสะอาด ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังอาบน้ำ ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง

Cute Press Lovely Peony Body Lotion 

โลชั่นบำรุงผิวกาย ที่มาพร้อมคุณค่าจากคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็ก ไฮยาลูโรนิค แอซิด และดอกพีโอนี่ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ

Cute Press Lovely Peony Body Lotion 

เนื้อโลชั่นสีขาว เนื้อเบาเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที กลิ่นหอมกลิ่นเดียวกับครีมอาบน้ำ ใช้คู่กันกลิ่นยิ่งหอมติดผิวมากขึ้น

หลังทารู้สึกผิวหอม และชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ หลังใช้อย่างต่อเนื่องช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แบบผิวสุขภาพดีเลยค่ะ 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ ไปหาซื้อได้เลยที่ Shop Cute Pressได้นะคะ แบรนด์นี้เค้ามีโปรลดราคาบ่อยมากๆ เลย ต้องรีบไปจัดกันด่วนๆ ค้า

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE