ใครมีรอยแผลเป็นกวนใจต้องอ่าน! แนะนําตัวลดรอยแผลเป็นในดวงใจ ใช้แล้ว เห็นผลน่า พอใจกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มา!

41 16
สวัสดีเพื่อนๆ ค่ะ วันนี้อยากจะมาแนะนําเจลลดรอยแผลเป็นตัวนึง ใช้แล้วรู้สึกชอบมากค่ะ (อันนี้เป็น กระทู้แรกของเราเลยน้า หากผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยค่า)

ก่อนอื่นเลยต้องเล่าก่อนว่า เราผ่าตัดหลังมาเมื่อปีที่แล้ว แผลยาวม๊ากก เกือบฟุต! ผ่าเสร็จแล้วก็ ไม่ได้ไปสนใจอะไรเท่าไหร่อยู่ที่หลังอะเนอะ มองก็ไม่เห็น ทาก็ยากจนเราเริ่มสังเกตว่ารอยแผลมันเริ่ม เข้มขึ้นแล้ว ถ้าปล่อยไปนานกว่านี้มันต้องไม่ดีแน่นอน เพราะจะใส่เสื้อโชว์หลังทีก็ลําบาก เคยซื้อตัวลด รอยอื่นๆ มาลอง ก็ยังไม่จางเท่าไหร่

จนมาเจอ Blogger คนนึงได้รีวิวเจ้า Puricas Advanced Dragon's Blood ตัวนี้ไว้ เห็นรีวิวแล้วก็ เลยอยากลองใช้ดู เพราะเค้าบอกว่าเป็นสูตรเข้มข้น (เข้มข้นกว่าตัวลดรอยสิวของเค้าอีก) เค้าเคลม ไว้ว่าลดทุกรอยแผลเป็นหายยาก และเริ่มเห็นผลได้ใน 1 สัปดาห์ แถมใครที่พึ่งผ่าตัดมาหรือเป็นแผล ใหม่ๆ ก็ไม่ต้องรอให้ตกสะเก็ด ทาได้ทันทีเลย ตัวนี้เค้าจะช่วยสมานแผล ลดรอยแผลคลํ้า บํารุงผิว ลด โอกาสเกิดจุดด่างดํา และเสริมสร้างเนื้อเยื้อด้วย 

หลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ตอนแรกก็แอบคิดว่าคงไม่เห็นผลหรอกเพราะแผลของเราเป็นแผลเป็นที่ผ่าตัดมาแล้วประมาณเกือบ 1 ปี แต่พอเริ่มใช้ได้ไป 1 สัปดาห์ คือมันเริ่มจางลง จริงๆ ต้องใช้คําว่าเริ่มเนอะ ในสัปดาหแ์รก ของแบบนี้ต้องให้เวลากันหน่อย ส่วนแผลที่เป็นรอยนูน แผลส่วนบน ยังเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ พอสัปดาห์ที่สองรอยคลํ้าจางลงดีมาก รอยนูนดูลดลง แสง อาจจะมีผลนิดหน่อย แต่รอยลดลงเยอะจริงๆ ค่ะถ้าใช้เวลามากกว่านี้น่าจะเห็นผลชัดเจน แต่ผลลัพธ์ 2 สัปดาห์ยังขนาดนี้ แค่นี้ก็เลิฟแล้วอะ 

สําหรับใครที่มีแผลเป็นมานานแบบเรา ต้องลองเลยน้า ใช้ได้ทั้งแผลผ่าตัด ศัลยกรรม หรือแผลถลอก จริงๆ ใช้ได้แบบวาไรตี้มาก แบบแผลเล็กๆ ตามตัวทีเป็นรอยดํา ก็ใช้ได้นะ

เค้ามีขายตามร้านขายยาทั่วไป Watsons, Boots ราคา 3 ร้อยนิดๆ นะจ๊ะ เราจะผ่านมันไปให้ได้นะทุกคนนน อยากสวยต้องอดทนสุ้ววว! วันนขี้อตัวไปก่อนแล้วสวัสดีค่า


Proud Jantarakrajang

Proud Jantarakrajang

FULL PROFILE