เลือกไม่ได้...ขอหยิบลิป 2 แนว มาลองทาพร้อมกัน

52 18


HELLO ทุกคน วันนี้ขอเอาลิปที่ซื้อไว้นานอย่าง 

 CLARINS Lip Comfort Oil  

และ

 PAT McGRATH LABS BlitzTrance Lipstick  

ได้ลองทามาสักพัก แต่เพิ่งจะได้รีวิว อยากให้ทุกคนได้ดูเป็นแนวทาง 

เผื่ออยากจะลองลิปทั้ง 2 แบรนด์นี้นะคะ



ตัวแรก คือ CLARINS Lip Comfort Oil สี 02 raspberry เป็นลิปออยล์ที่เนื้อดีมากเวอร์ ทาแล้วดูปากอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี ชุ่มฉ่ำเกินเบอร์ไปอีก แค่ทาครั้งแรกก็หลงรักเลยค่ะ ตัวแพคเกจก็ดูกระปุ๊กกระปิ๊กน่ารักดีค่ะ



ถึงแม้ว่าสีที่เนื้อลิปจะออกไปทางชมพูแดงหน่อยๆ แต่เวลาทาออกมาแล้ว แทบจะไม่เห็นสีเลยค่ะ ได้ความชมพูเบาๆ เบามากจริงๆ ค่ะ แต่ก็ดูมีความปากสุขภาพดี



ชอบที่เนื้อลิปเค้าทาง่ายมากๆ เพราะ applicator ใหญ่มาก ปาดแค่ 2-3 ครั้งก็ทั่วปากแล้ว แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยนะคะ




🔻
🔻
🔻



ตัวที่สอง เป็นลิปแนวสีนู้ด PAT McGRATH LABS BlitzTrance Lipstick สี Nude Romantique/071 ดูเหมือนจะเป็นลิปสีนู้ดธรรมดาๆ แต่เค้ามีความชิมเมอร์ด้วยนะเออ พอทาไปแล้วจะดูปากชุ่มชื้น ไม่แห้งแมต เป็นนู้ดโทนส้มที่มีความผู้ดี ทาแล้วเป็นนางเอกได้เลยค่ะ แถมตัวแท่งเค้ายังเป็นสีทองทั้งหมดเลย ดูหรูหราไปอีก



ด้วยความที่เค้ามีชิมเมอร์ เวลาที่ทาจะรู้สึกสากๆ ที่ริมฝีปากเล็กๆ แต่ไม่ได้มากมายอะไร แล้วถึงแม้ว่าจะกินข้าวกินน้ำ สีก็ยังติดทนอยู่ประมาณนึง ไม่ได้หลุดออกจนหมด



ชอบที่เนื้อลิปมีความชุ่มชื้น ทาง่าย เวลาทาแล้วปากไม่แห้ง และเนื้อลิปไม่ตกร่อง ถึงจะเป็นสีนู้ด แต่ก็เป็นนู้ดที่สีชัด และยังได้เนื้อชิมเมอร์เล็กๆ มาเพิ่มความวาวที่ปากเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ



หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ แล้วคราวหน้าจะหยิบลิปสติกตัวไหนมารีวิวอีก รอติดตามกันได้เลยค่ะ ไม่นานแน่นอน



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE