Charcology แชมพูไมเซลล่า ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ

40 17
WITH <strong>Chacology</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
  ปฏิเสธไม่ได้ว่าสภาพอากาศในปัจจุบัน ของเรานั้นมีมลภาวะที่ถือว่าแย่พอสมควร ยิ่งเราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองที่มีสภาพการจราจรที่มีมลภาวะจากการใช้เครื่องยนต์ หรือการก่อสร้างรถไฟฟ้าในเมืองที่เป็นเหตุให้สภาพอากาศเป็นฝุ่นที่เราเห็นกันอยู่ทุกวัน
  ถึงแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าต่อมลภาวะ แต่สิ่งที่สำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกันคือการดูแลเส้นผมของเรานั้นเอง ต้าเลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่นอกจากจะทำความสะอาดหนังศีรษะจากมลภาวะ ฝุ่นละออง สารเคมีแล้ว ยังผลิตมาจากถ่านไม้ไผ่ ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาตินั้นเองจ้าาา
  แพ็คเกจเป็นขวดสีดำซึ่งต้าชอบมาก ดูคูลดีค่ะ ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีดำ คืออยากจะบอกว่าได้กลิ่นชาเขียวเลยแหละ 🍃

   ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะเป็น ไมเซลล่าแชมพูถ่านไม้ไผ่สูตรปกป้องผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ ผสมสารสกัดมะรุม แตงกวา และชาเขียว ชำระล้างสิ่งสกปรก สารตกค้าง และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจด โดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ของผมไว้ ช่วยปกป้องผมให้นุ่มลื่น ดูมีสุขภาพดี
- ปกป้องผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ
- ชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความุ่มชื้นตามธรรมชาติของผม
- ปราศจากซิลิโคน ลดการอุดตันและสารตกค้างบนหนังศีรษะ เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม
ก็สระผมกันไปให้ดูเลยละกันน😂😂 จะบอกว่าระหว่างที่สระให้ความรู้สึกเย็นสบายหัวมาก ส่วนตัวครีมนวดนั้น เนื่องจากต้าเป็นคนผมยาว ปัญหาคือผมจะพันกัน ครีมนวดตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่ะ หมักไว้สักแปปนึงเพราะครีมนวดเขาช่วยสร้างเกาะปกป้องเส้นผมจากมลภาวะที่ต้องเจอ เพื่อประสิทธิภาพแนะนำให้ใช้คู่กัน
หลังจากใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผมนุ่มลื่น ยิ่งเราเป็นคนผมยาวอีกบางครั้งก็รู้สึกไม่มั่นใจว่าผมจะสะอาดมั้ย แต่พอลองตัวนี้ที่ตัวผลิตภัณฑ์เขาการันตีเรื่องความสะอาดจากมลภาวะ ฝุ่นละออง เราเลยมองว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันที่เราต้องออกไปเจอมลภาวะทุกๆวันจริง
  ขนาดผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะคะ 400 มล ราคาแค่ 278บาท สามารถหาซื้อได้ Central beauty zone,Kiss beauty,Eveandboy ในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ใครที่ไม่อยากออกจากบ้านหมดกังวลเลยค่ะเพราะเขามีช่องทางออนไลน์สามารถสั่งได้ในShoppee (Charcoalogy official) Homepage: www.charcoalogy.com สาวสาวคนไหนที่ลองใช้แล้วลองมาคอมเม้นต์กันค่ะว่าเป็นยังไงหลังจากใช้ตัวนี้


sriritaa

sriritaa

HI I AM MISSTATA ✨🤍🌴

CONTACT FOR WORK : Line Sriritaa1999

FULL PROFILE