แป้งฝุ่นบีบี คุ้มมัน ปกปิดดี ป้องกันสิว ด้วยINN Beaut

54 19
สวัสดีค่าทุกคนนน มาเจอกันอีกเเล้วน้า เเละเเน่นอนเลยว่าวันนี้มีสิ่งดีๆมาบอกต่ออีกเเล้วเป็นทริคความสวยที่ทุก คนต้องมี ต้องพกติดตัวไว้เลย เพราะว่าตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ทำให้หน้าเนียน ผ่อง กระจ่างใส เเละช่วยเรื่องสิวอีก ต่างหาก ก็คือตัวนี้เลยย
ตัวนี้เป็นเเป้ง บีบี ที่ช่วยปกปิดความมันบนใบหน้าเราได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยในเรื่องสิว เพราะตัวเเป้งเค้า มีส่วนผสมของ ทีทรีออยล์ ที่ช่วยในเรื่องคุมมัน กันสิว ยับยั้งเเบททีเรียสิ่งสกปรกบนผิวหน้าเเละป้องกันการเกิด สิวใหม่ด้วยค่าา ว้าววววว
นอกจากนี้ตัวเเป้งเค้าผสมนวัตกรรมใหม่เมื่อเเสงกระทบกับผิว จะสะท้อนเเสงสีชมพูออกมาทำให้ผิวเราจะดูโก ลว์ๆ ไบร์ทๆ ดูขาวใส เเบบธรรมชาติเหมือนผู้หญิงสุขภาพดีเลยค่ะทุกคนนน ><
ให้ดูเนื้อเเป้งฝุ่นบีบีตัวนี้นะคะ คือละเอียดมากกก เหมาะกับการทาหน้าเพราะเวลาเราทาไปปุ้บมันเนียนละเอียด ไม่ตกร่อง หน้าเนียนอารมณ์เหมือนเราทาครีมเลย สมชื่อเเป้งฝุ่นบีบี จริงๆเลยค่ะ
 เปรียบเทียบให้ดูก่อนเเละหลังนะคะ นอกจากที่เค้าจะช่วยในเรื่องความเนียนเเล้วยังช่วยในเรื่องของการปกปิด พวกรอยสิว รอยต่างๆบนใบหน้าได้อีกด้วย ปลื้มมมมสุดเลยยยย
พิกัดความสวย 7-11 ราคาเเค่ 49 บาทเท่านั้นนน ราคาหลักสิบคุณภาพหลักล้านนน กันเลยทีเดียว เเละใครที่ กำลังหาซื้อเเป้งฝุ่นอยู่ ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่น่าลอง เเละน่าใช้ค่ะ ไข่มุกเเนะนำเลยยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE