รีวิวเปิดกรุเมคอัพ & สกินแคร์ จาก Ornni : ลิปทินท์ Jelly tint 3 in 1โลชั่นบำรุงผิว Intensive Care Body Lotion และเจลมะเขือเทศเสริมเสน่ห์ Organic Charms Gel | Megradiant

49 17
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว
วันนี้มุก Megradiant รีวิวจักรวาลไปคว้าเมคอัพและสกินแคร์ตัวเด็ดจากแบรนด์สุดน่ารัก Ornni (อรณิ) จากร้าน Everything by Ornni มาอวดเพื่อนๆ กันค่า แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ก็จริง แต่มาแรงแซงทางโค้งมากๆ มุกได้ลองใช้ลิปทินท์ของเขาแล้วชอบมากๆ ติดใจสุดๆ มุกเลยสอยโลชั่นผิวกายกับเจลบำรุงผิวหน้าซึ่งเป็นสินค้าใหม่มาลองใช้และเอามาแนะนำเพื่อนๆ กันในบล็อกนี้ด้วยค่ะ

มุกจะพูดถึง 3 ผลิตภัณฑ์สุดปังของแบรนด์นี้นะคะ ได้แก่
Ornni's Jelly tint 3 in 1 เป็นลิปทินท์สีน่ารัก ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก
Ornni Intensive Care Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวกาย
Ornni Organic Charms Gel เจลมะเขือเทศออแกนิก สูตรอ่อนโยน
มาเริ่มกันที่ Ornni's Jelly tint 3 in 1เป็นลิปเจลทินท์ตัวโปรดของมุกเลย ใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก สวยครบ จบในหลอดเดียว เจ้าตัวนี้เป็นลิปออแกนิก ใช้สี Food grade อ่อนโยนสุดๆ ปลอดภัยต่อร่างกาย โดยเฉพาะคนแพ้ง่าย เด็กๆ อายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไปก็สามารถใช้ได้นะคะ แถมเขายังมีส่วนผสมของวิตามิน E & C และ Collagen ไฮยาลูรอน ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราด้วย

ที่สำคัญ เจ้าลิปทินท์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์นะคะ

ราคาเพียง 79 บาทเท่านั้น

ขนาดบรรจุ 10 กรัม
ลิปทินท์ของเขาตอนนี้หลักๆ มีอยู่ 3 สีนะคะ ได้แก่

🍎สีแดง แอปเปิ้ล

🍓สีชมพู สตรอว์เบอร์รี่

🍊สีส้ม ยูสุ 

แต่ละสีคือน่ารักมาก (ขอแอบกระซิบหน่อยว่า สามารถผสมสีกันได้ด้วยนะคะ) มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นเบอร์รีนะคะ แต่ไม่ใช่น้ำหอมน้า
มุกลองสวอชที่ข้อมือให้ดู น้องเขาสีชัดมากจริงๆ ค่ะ ทุกคน เจ้าลิปตัวนี้ค่อนข้างแห้งไวนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย พอแห้งแล้ว สีลิปก็จะดูระเรื่อเป็นธรรมชาติมากๆ สีติดทนนาน มุกชอบสุดๆ คือเขาเป็นทินท์ที่ไม่ทำให้ปากแห้งเลย เป็นทินท์ที่ให้ความรู้สึกเดียวกับเวลาทากลอสเลย เริ่ดมาก ตัวนี้เขาไม่เลอะเทอะ ไม่แห้งแตกลอกนะคะ เหมาะกับยุค New Normal นี้มากๆ ใส่แมสก์ก็ไม่หวั่น ไม่มีเปื้อนแมสก์แน่นอนค่ะ
มาดูแต่ละสีกันใกล้ๆ ดีกว่า สีแรกคือ 🍎 สีแดง แอปเปิ้ลเป็นสีที่มุกชอบมากที่สุด คือทาแล้วขับผิวมุกมากกกก ทาเข้มๆ หลายเลเยอร์ก็ปัง ทาบางๆ ก็ได้ลุคสดใส ระเรื่อๆ ตัวนี้เป็นแดงโทนอมส้มหน่อยๆ นะคะ ไม่แดงสดมาก ไม่ติดโทนชมพู ทาได้ทุกสีผิวเลย
อันต่อมาคือ 🍓 สีชมพู สตรอว์เบอร์รี่ เป็นสีชมพูออกโทนบานเย็น (บาร์บี้)
เจ้าตัวนี้มุกทาแล้วก็ชอบนะคะ ทาออกมาคือได้ลุคหวานมาก เหมาะกับ Everyday Look สุดๆ ทาบางๆ ริมฝีปากจะดูชมพูระเรื่อสุขภาพดีสุดๆ ไปเลยค่ะ มุกว่าสีนี้เหมาะกับสาวผิวขาว ทาแล้วจะขับผิวสุดๆ เลยค่ะ
สีสุดท้ายคือ 🍊 สีส้ม ยูสุ สีนี้เป็นสีส้มธรรมชาติ ไม่ส้มแปร๊ดจนเกินไป ทาออกมาแล้วจะดูสดใสๆ ขี้เล่น เหมาะกับลุควันสบายๆ ออกไปเที่ยว ดูน่ารักมากๆ ค่ะ เจ้าตัวนี้ก็สามารถทาได้ทุกสีผิวเช่นกันนะคะ
ด้วยความที่เขาเป็นลิป 3 IN 1 สามารถใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลย

เวลาทาลิปตัวนี้ที่แก้มหรือ ถ้าแต้มลิปลงบนผิวแล้วให้เกลี่ยสีทันทีเลยนะคะ อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะลิปจะแห้งไว หรืออาจจะใช้พัฟช่วยเกลี่ยสีก็ได้ค่ะ เพื่อไม่ให้เลอะมือ

จากรูปมุกใช้สีชมพูทาเปลือกเป็นเลเยอร์บางๆ ได้สีละมุน ระเรื่อๆ เป็นธรรมชาติ ส่วนแก้มจะใช้สีส้ม และริมฝีปากที่เห็นในรูป เป็นสีส้มผสมกับสีชมพูนะคะ
(เห็นไหมล่าาา...ผสมสีกันออกมาก็สวยใช่เล่นเลยน้า)

มาถึงทีเด็ดอีกอย่างหนึ่งของ Ornni นั่นก็คือ โลชั่นบำรุงผิว Ornni Intensive Care Body Lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวสูตรน้ำนม ผสมมะเขือเทศ แตงกวา คอลลาเจนและวิตามินบี 3 เน้นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวแลดูสุขภาพดี เรียบเนียน ลบเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง

โลชั่นบำรุงผิวกายตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ปลอดภัย ต่อผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ ไม่มีผสมสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว

ราคาโปรโมชั่น 190 บาท (จากปกติ 299 บาท)

ขนาด 100 กรัม

เนื้อครีมโลชั่นจะเป็นสีขาวลักษณะฉ่ำน้ำแบบนี้นะคะ พาทาลงสู่ผิว มุกรู้สึกว่าเนื้อครีมมีความเป็นน้ำ เหลว เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน เป็นกลิ่นหอมนมและมะเขือเทศค่ะ

หลังทาทันทีมุกรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นมาก สดชื่น ฉ่ำน้ำมากๆ เนียนนุ่ม หลังใช้เป็นประจำ มุกว่าสีผิวมุกมีความกระจ่างใสและสม่ำเสมอมากขึ้นค่ะ 

วิธีใช้ ทาบำรุงผิวกายเป็นประจำ หลังอาบน้ำ เวลาเช้า-เย็น
มาต่อด้วย Ornni Organic Charms Gel เจลมะเขือเทศออแกนิก สูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ทับทิมและโยเกิร์ต ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนละเอียด แลดูสุขภาพดี ลดสิว ลดผิวมัน และช่วยกระชับรูขุนขน

เจลบำรุงผิวหน้าตัวนี้ปลอดภัยต่อผิวแน่นอน มีเลขจดแจ้งเครื่องสำอางอย่างถูกต้อง ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง SLS, SLEs พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ 

ราคาโปรโมชั่น 279 บาท (ราคาเต็ม 399 บาท)

ขนาด 50 มิลลิลิตร
เจ้าเจลมะเขือเทศออแกนิกตัวนี้ มาในขวดแก้วฝาหัวหยดแข็งแรง ทนทานมากๆ แพคเกจสีขาวชมพูลายมะเขือเทศ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขุ่นๆ อมชมพู หน่อยนะคะ เขาไม่ได้เติมสีสังเคราะห์ใดๆ เป็นลักษณะเจลข้น ไม่เหลวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะเขือเทศ 

พอทาเนื้อครีมลงผิว มุกสัมผัสได้ว่าเจลเขาจะมีความเหลวขึ้น และซึมลงสู่ผิวดีมากค่ะ ซึ่งไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนอะหนะบนผิวเลย และยังรู้สึกเย็นสบายผิวมากๆ ด้วย
วิธีใช้ : หยดเจล ลงบนฝ่ามือ หรือบนผิวหน้าโดยตรงได้เลย ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ ควรใช้อย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยวันละ 2 ครั้งค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ มุกว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ ซึ่งอย่างตัวมุกเองจะมีผิวผสม ผิวมันช่วง Tzone มุกรู้สึกว่าเจ้าเจลมะเขือเทศช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีมาก รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย หลังใช้ได้สักพัก รู้สึกได้ว่าผิวมีความเนียนละเอียดมากขึ้น รูขุนขนกระชับขึ้นมากเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวเปิดกรุนี้กันนะค้า ส่วนตัวมุกคือ ตั้งแต่ใช้ Ornni มา มุกชอบมากๆ เลย โดยเฉพาะลิปทินท์ ให้คะแนนแบรนด์นี้ 10 /10 เลยค่าาาา ใครที่สนใจ Ornni ลองไปตำมาใช้กันดูนะค้า วันนี้มุกไปก่อนน้า บ้ายบายยยย

เพจ : Everything By Ornni ความสวยความงาม
หรือ IG : @everything_by_ornni

#EverythingbyOrnni #Ornni


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE