ผิวโกลด์ ฉ่ำวาว กับ A Bonne

40 14

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นุ๊กไปเจอไอเท็มเด็ดมา คือบอกเลยว่าปังมาก เหมาะกับหน้าร้อนช่วงนี้เลยค่ะ ทั้งแดด ทั้งอากาศคือร้อนสุดอะไรสุด เราต้องมีตัวช่วยบารุงผิวแถมทาให้ผิวสวยวิบวับอีกด้วย ถูกใจใครหลายคนแน่นอน เราไปดูกันเลยว่าคืออะไร ....

นี่เลยค่า..น้อง เอ บอนเน่ เซรั่มน้าหอม ไวท์เทนนิ่ง สูตรชิมเมอร์ เวรี่เซ็กซี่

เป็นเซรั่มทาผิวกายที่นุ๊กหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะ เป็นเซรั่ม ไวท์เทนนิ่ง สูตรชิมเมอร์ ออร่าวิ้งค์ เค้าจะช่วยปรับผิวเราให้ใสขึ้น ดูสุขภาพดี เสกผิวโกลว์ วิ๊งค์ เป็นประกาย หลังใช้ทันที ใช้ได้กับทุกกิจกรรม ทั้งกลางวันและกลางคืน เข้ากับทุกสภาพผิว โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง นอกจากเค้าจะทาให้ผิวดูวิ้งค์แล้ว เค้ายังมีกลูต้าไธโอน X10 เพิ่มพลังความขาวจากธรรมชาติ

เนื้อเซรั่ม มีชิมเมอร์ ช่วยให้ผิวขาวใสโดดเด่น เงาวาว ยิ่งโดนแดดยิ่งสวย ดูผิววิบวับ สวยมาก แถมซึมเร็ว เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ และบารุงลึกสู่ชั้นผิว ได้ดีเยี่ยม ผิวโกลว์ วิ๊งค์ เป็นประกาย หลังใช้ทันที แถมมีกลิ่นหอมเซกซี่ขยี้ใจไปเลยค่า

**ที่นุ๊กเลิฟเอามากๆเลย เพราะเนื้อเซรั่มเค้ามีความวิบวับ ดูโดดเด่น โดยเฉพาะตอนกระทบแสง คือสวยมาก แถมกลิ่นหอมติดตัว เย้ายวนเซกซี่สุด ๆ และที่เด็ดไปกว่านั้น เค้าช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสขึ้นด้วย บอกเลยว่าเด็ดสุด ห้ามพลาดเลยน้าาา 

เป็นไงกันบ้างคะ? หวังว่าจะถูกใจทุกๆคนนะคะ ใครสนใจหาซื้อง่าย ๆ ที่เซเว่นเลยค๊าา 

รอบหน้านุ๊กจะมารีวิวอะไรนั้น..ฝากติดตามกันนะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาทักทายกันน้า รักกกกกก


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE