Review : สบู่เชยแต่ดี ! สบู่สมุนไพร จากร้านขายยาแห่งหนึ่ง

11 6

        

...........  สวัสดีค่าา !! คิดว่าทุกคนคงเห็นรีวิว สบู่ กันมาเยอะมากๆ แล้ว แต่ตัวนี้มันดีมากจริงๆ จนต้องสมัครแอคเคาท์เข้ามารีวิวเลยค่ะ เราได้สบู่ตัวนี้มาจากร้านยาที่เราไปประจำอยู่แล้ว คือช่วงที่ฝนตกหนักๆ ช่วงปีที่แล้ว เราเกิดมี อาการคันๆ ยุบยิบๆ  ตามตัว เลยลองปรึกษาพี่เภสัชที่ร้านดู ทีนี้เค้าเลยแนะนำ สบู่สมุนไพร ตัวนี้มาให้ลอง

 

               หน้าตาเก๋ากึ้กมากจริงๆ  ตอนแรกแอบเอ้ะ จะดีหรอนิดนึง 555555

แต่พอได้ยืนคุย เลยได้รู้สตอรี่ว่า สบู่ตัวนี้เป็นของที่ร้านยาเอง คิดสูตรเอง ขายเอง เกิดจากที่เภสัชหน้าร้านเห็นว่าลูกค้ามีปัญหา อาการคัน เชื้อรา กลากเกลื้อน เข้ามาค่อนข้างมาก 

              ทางร้านเลยรู้สึกว่า เวลาจ่ายยาเนี่ย มันก็ช่วยให้หายได้อยู่ แต่พอเลิกใช้ยา                 พฤติกรรมและสภาพแวดล้อมยังเหมือนเดิม เดี๋ยวก็กลับมาเป็นใหม่อยู่ดี เป็นแบบนี้วนลูปไปเรื่อยๆ แล้วพอใช้ยาติดต่อกันนานๆ ก็อาจจะทำให้ระคายผิว ผิวแห้ง ตามมาอีก



              พี่เภสัชเจ้าของร้านเลยคิดว่าถ้ามันมี สบู่ ที่ใช้ควบคู่กับยาใช้ป้องกันพวก เชื้อรา กลากเกลื้อน ได้ด้วย ก็น่าจะดี เลยเกิดเป็นสบู่ตัวนี้ขึ้นมาาาา




           แล้วพอเป็นร้านยามาทำสบู่เอง ใช้เภสัชกรคิดค้นสูตร เค้าใส่ใจในส่วนผสมมากๆ คือพี่เค้าเล่าได้เป็นเรื่องเป็นราว เล่ายาวมาก ใช้สมุนไพรไทย อย่างดอกชุมเห็ดเทศ มาช่วยเรื่องอาการคัน ใส่ส่วนผสมที่มันช่วยๆ จริง ขายในราคาที่เข้าใจได้ พอฟังเภสัชเล่ามาเยอะเลยอยากมารีวิวให้เลยอะ คิดดู


ส่วนตัวให้ 9/10 

ช่วยบรรเทาอาการคันยุบยิบได้ดี รักษาสิวตามตัวตามหลังได้ ลดกลิ่นตัวได้ และที่สำคัญ  

ขี้ไคลออกง่าย 55555

ตัดคะแนนความสวยงามของแพคเกจเล็กน้อย 

แต่อย่าโดนแพคเกจหลอกกกก ของดีๆ น่าตาเชยๆ ยังมีอยู่! ปัง!


          เค้าพยามผันตัวมาขายตามช่องทางออนไลน์ด้วย

ทุกคนลองไปเสิชดูได้ สบู่สมุนไพร Herbal F

ลองไปอ่านรีวิวมาคือคนชอบเยอะอยู่นะ ไปลองอุดหนุนกัน !!! ของดีอยากให้มีคนซื้อ


Pie apple

Pie apple

รีวิว ทุกอย่าง

FULL PROFILE