แนะนำโทนเนอร์ที่ดีที่สุด "Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free"โทนเนอร์คาเลนดูลาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ไร้แอลกอฮอร์ | Megradiant

45 14
สวัสดีค่า เพื่อนๆ 
มาเจอกันอีกแล้ว มุกขอออกตัวก่อนเลยว่า วันนี้มุกจะแนะนำโทนเนอร์ที่ดีที่สุดแห่งปี ค.ศ. 2021 นี้เลย เพราะจากการลองใช้มาร่วมหนึ่งเดือนเต็ม อดใจมารีวิวบอกต่อไม่ได้เลยค่ะ

         "Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free"

เขาเป็นโทนเนอร์คาเลนดูล่า เป็นโทนเนอร์ที่ขึ้นชื่อของแบรนด์คีลส์ ส่วนผสมหลักของโทนนี้ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า (ดอก Marigold หรือ ดอกดาวเรืองหม้อ) มีชื่อสามัญว่า Calendula officinalis L. มีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบ อาการระคายเคือง รอยแดงจากสิว และช่วยสมานแผล พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
ก่อนหน้านี้หนึ่งเดือน มุกเกิดอาการแพ้ มีผื่นคัน และผิวแห้งมาก ซึ่งเกิดจากการแต่งหน้าบ่อย แล้วน่าจะล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด จนเกิดการสะสมของสิ่งสกปรก นำไปสู่การเกิดสิวอักเสบและผื่นคันค่ะ บวกกับโทนเนอร์ตัวเก่าหมดพอดี มุกต้องรีบหาโทนเนอร์มาใช้ด่วนๆ เลย ก็เลยได้มาเจอกับเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ มุกเห็นว่าเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติสุดๆ คนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ บวกกับความชื่นชอบในแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วย (ถ้าเพื่อนๆ จำได้มุกเคยรีวิวเซรั่มของเขาไว้ด้วย หลงรักแบรนด์นี้เข้าแล้ววววค่ะ!) แบบนี้จะไม่จัดโทนเนอร์คีลส์มาใช้ได้ยังไง
โทนเนอร์คาเลนดูลา เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่มสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวมัน รวมถึงผิวแห้งที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

ส่วนผสมหลัก

Allantoin สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (Comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง
Great Burdock มีประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ
Calendula มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองแสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein (ลุทีนจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส)

ขนาด 250 ml.1,500 บาท
(จริงๆ ในเว็บไซต์เขามี 3 ขนาดให้เลือกช็อปกันเลยนะคะ)
ข้อมูลจาก www.kielhs.co.th
ความประทับใจแรกคืออะไร รู้ไหม? ทุกคน นี่เลยค่ะ พลิกดูก้นขวดเลย มีส่วนผสมกลีบดอกคาเลนดูลาลอยอยู่ในขวดด้วย คือว้าวมาก เขาทำให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติสุดๆ ซึ่งเจ้าดอกคาเลนดูล่านี้ เขามีที่มานะคะ ทางคีลส์เขาบอกว่า เป็นดอกคาเลนดูล่าที่ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืชใดๆ เก็บและคัดแยกด้วยมือ ผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง โดยไม่กระบวนการใช้ความร้อนจากแหล่งพลังงานอื่นๆที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้น

ซึ่งพอเปิดขวดมา ก็พบกับความสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเจ้าโทนเนอร์นี้มีกลิ่นหอมมากกลิ่นคล้ายชาเก๊กฮวย (สำหรับสายดื่มชาดอกไม้ จะบอกเลยว่าใช่!) เป็นกลิ่นหอมอ่อน ดมแล้วผ่อนคลาย ธรรมชาติมากๆ ค่ะ 

คำแนะนำการใช้งาน : สำหรับผู้ที่แพ้ดอกไม้ มุกแนะนำให้ทดสอบ Patch Test โดยการทาโทนเนอร์ลงบนท้องแขนหรือหลังใบหูก่อนที่จะใช้กับใบหน้านะคะ
มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้าง เทออกมาจะเห็นเป็นน้ำสีเหลืองทองแบบนี้ สวยมาก (เหมือนชาเก็กฮวยมาก แต่...ทานไม่ได้นะจ้า ฮ่าๆๆ) ลักษณะเป็นน้ำเหลว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว

เจ้าโทนเนอร์ Kiehl's Calendula Toner นี้ เป็นสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบทางคลินิก ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง และทีมวิจัย นักเคมีของคีลส์ จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิว และให้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพ
มุกใช้เจ้าโทนเนอร์คาเลนดูลาเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการบำรุงผิวอื่นๆ มุกใช้เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ทำความสะอาดสิ่งสกปรก สารตกค้าง ความมันและเครื่องสำอางออกจากผิว หลังใช้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น รู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิว ผ่อนคลาย ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง เช็ดแล้วไม่รู้สึกแสบผิวนะคะ ผิวดูตื่นตัว อิ่มน้ำ มีชีวิตชีวาขึ้นมาก
วิธีการใช้ : เทเนื้อผลิตภัณฑ์ Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ลงบนสำลี ปริมาณ 4-5 หยด (แนะนำให้ใช้กับสำสีแผ่นสำหรับทำความสะอาดผิวหน้านะคะ) จากนั้นลูบไล้ไปทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เน้นในบริเวณที่ต้องการทำความสะอาดสูงสุด เพื่อขจัดสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุนขน

หรือถ้าหากต้องการเพิ่มการดีท็อกซ์ผิว ก็สามารถเทโทนเนอร์คีลส์ ใส่สำลีแผ่น แปะทิ้งไว้บนใบหน้าสัก 3-5 นาที ในบริเวณที่ต้องการเน้นการทำความสะอาดและการบำรุงได้ค่ะ เสมือนเป็นการมาส์กหน้าเพื่อดีท็อกซ์ผิวไปในตัว แนะนำให้ลองทำเพราะมุกทำแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวสุดๆ เลย
หลังใช้เจ้าโทนเนอร์ มุกรู้สึกถึงความผิวสะอาด ชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ เสมือนเป็นการเตรียมผิว ทำความสะอาดรูขุนขนให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เพื่อให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ สามารถซึมลงสู่ผิวและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ
มุกเริ่มใช้คีลส์ โทนเนอร์คาเลนดูลาตัวนี้ตั้งแต่ประมาณต้นเดือนมีนาคมนะคะ มุกถ่ายรูปเก็บผลลัพธ์ไว้เป็นระยะ เพื่อดูประสิทธิภาพของโทนเนอร์ตัวนี้โดยเฉพาะเลย เริ่มที่ภาพแรก (ทางซ้ายมือสุด) มุกถ่ายเมื่อ 14 มีนาคม หลังจากเริ่มใช้โทนเนอร์ไปได้ 2-3 วันแล้วนะคะ ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่มุกเป็นสิวอักเสบ (หัวเล็กๆ) สิวผด ผื่นคัน อาการเหมือนแพ้ระคายเคืองอะไรสักอย่างค่ะ

หลังใช้คีลส์โทนเนอร์ ปรากฏว่าหัวสิวค่อยๆ ยุบลง อาการแดงอักเสบบรรเทาลง จนหัวสิวแห้งไปหมด เหลือแค่รอยดำจากแผลสิวค่ะ สำหรับคนที่เป็นสิว มุกบอกเลยว่าสามารถใช้คีลส์ได้นะคะ เพราะเขาไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง แถมให้เความชุ่มชื้นกับผิวแบบสุดๆ เนื้อสัมผัสเขาไม่มันเยิ้ม ไม่หนียวเหนอะหนะ ช่วยรักษาอาการอักเสบจากสิวได้ดี แถมรอยดำรอยแดงก็จางลงไวมาก
หลังจากนั้นสิ่งที่เห็นได้ชัดคือผดผื่นหายไป ไม่ค่อยมีสิวเกิดใหม่ ผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ

ผ่านมาอีกหนึ่งสัปดาห์ก็เหลือแค่หัวสิวเล็กๆ (เล็กแบบเล็กมาก) แต่ผิวเรียบเนียนขึ้นนะคะ แล้วก็บรรเทาขึ้นเรื่อยๆ หัวสิวเล็กๆ นั้นยุบลง เหลือแค่รอยดำจุดเล็กๆ  แล้วพอวันที่ 15 เมษายน ผิวก็ดูเรียบเนียนสุดๆ เลยค่ะ แถมดูฉ่ำน้ำมากๆ ค่ะ
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่าย ผิวธรรมดา ผิวมันหรือผิวเป็นสิว เรียกว่าทุกสภาพผิวเลยดีกว่า มุกอยากแนะนำให้ลองใช้เจ้าคีลส์ตัวนี้นะ เพราะเท่าที่พิสูจน์มากับตัว มองเห็นผลลัพธ์ผ่านการใช้งานจริง มุกรู้สึกได้แบบชัดเจนว่าผิวเกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก ผิวมีความชุ่มชื้น อาการผดผื่น อาการระคายเคืองต่างๆ สิวอักเสบก็ถูกบรรเทา รอยดำรอยแดงจากสิวจางลงเร็ว และสัมผัสผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้นมากค่ะ ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบมากๆ ใช้ดีมาก ใครที่ชอบสกินแคร์แบบธรรมชาติสุดๆ ไร้แอลกอฮอร์ ต้อง Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free นี่เลย!
#KiehlsCalendula #KiehlsThailand


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE