เคล็ดลับการล้างหน้าให้สะอาด หมดปัญหาสิวอุดตันด้วย Naturista Rose

49 15
สวีดัด สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาแชร์เคล็ดลับในการล้างหน้า ล้างยังไงให้สะอาด ขั้นตอนการล้างหน้า ขจัดเครื่องสำอางค์แบบหมดจดด้วยวิธีง่ายๆ ต้องบอกก่อนว่าในเรื่องของปัญหาผิวหน้า มักเริ่มมาจากการล้างหน้าค่ะทุกคนน ถ้าเราล้างหน้าอย่างถูกวิธี ก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหาในเรื่องสิว หรือสิ่งอุดตันต่างๆบนใบหน้าของเรา อะๆไม่พูดมากเลยดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันนะคะว่าไข่มุกกำลังพูดถึงตัวไหน  
ตัวแรกเลยเราจะใช้โทนเนอร์ สารสกัดกุหลาบนั้นเองงง ตัวนี้ที่เราเลือกใช้เพราะเค้าช่วยลดการละคายเคืองผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และที่สำคัญคือเค้าช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ สำหรับตัวนี้กลิ่นเค้าหอมมากกก หอมแบบยอมใจ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ชอบมากกก
วิธีการใช้ เพียงแค่ใช้โทนเนอร์หยดบนสำลี แล้วเช็ดไปเลยค่ะบริเวณผิวหน้า พวกเรื่องสำอางออกแบบหมดจดมากกก เราใช้แค่ 3-4 แผ่นก็สะอาดแล้วค่ะ ไม่เปลืองเลย และวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าแล้วเรามาเช็ดด้วยโทนเนอร์มันจะมีคราบดำๆหรือฝุ่นที่ติดบนบริเวณใบหน้าเรา ใครที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกนะคะ เรื่องฝุ่นๆนี้ตัวดีเลยค่ะ ชอบมาอุดตันบนผิวหน้า และมันทำให้เกิดสิวค่ะทุกคนน
นอกจากนั้นโทนเนอร์ตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งอีกด้วย ป้องกันริ้วรอยและลดการระคายเคืองได้ดีมากๆเลยค่ะ

✓ Fragrance Free

✓ Alcohol Free

✓ Paraben Free

✓ Cruelty Free
ต่อมาเมื่อเราใช้โทนเนอร์สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือเจลล้างหน้ากุหลาบนั้นเองค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเจลใสๆสีชมพู น่ารักมากกก ซึ่งมีสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ กลิ่นจะหอมกุหลาบอ่อนๆ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดการระคายเคืองผิวได้ดีมาก ใครที่ผิวหน้าแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเราเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย แต่ใช้ตัวนี้เราไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ  
 สารสกัดจากสเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบสีชมพูตัวนี้เค้าจะทำให้กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเราทำให้ผิวหน้าเราเรียบเนียน ที่สำคัญคือหลังใช้เรารู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากกกก ยิ่งเราใช้คู่กับโทนเนอร์จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเราเรียบเนียนและพวกปัญหาสิวลดลงอย่างชัดเจนค่ะ

✓ SLS&SLES Free

✓ Alcohol Free

✓ Paraben Free

✓ Cruelty Free
นอกเหนือจากนี้ แบรนด์ Naturista เค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆเกี่ยวกับผิวหน้าและผิวกายด้วยน้า ส่วนตัวเราว่าจะไปตำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวกายมา เพราะกลิ่นหอมมากก เราชอบกลิ่นกุหลาบอ่อนๆของเขา ยังไงใครที่อยากลองไปตามหาซื้อกันได้นะคะ แค่เสริ์ท Naturista Rose ก็ขึ้นแล้วค่ะ

สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับเคล็ดลับการล้างหน้าในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ จุ้บๆ



Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE