Reviews; O-rengee เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นจากส้มสีแดงเกาหลี

40 13
สวัสดีค่าวันนี้กลับมาเจอกันกับการรีวิวใช้แล้วชอบ ของดีบอกต่อกันอีกแล้วซึ่งวันนี้ที่เราหยิบมารีวิวคือ เซรั่มจากส้มสีแดง อิมพอร์ตจากประเทศเกาหลี ต้องเกริ่นก่อนว่าเรากำลังมีปัญหาไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ เที่ยวต่างจังหวัด เจอแดดแรงๆแล้วผิวคล้ำเสีย ผิวหมอง ผิวแห้งมาก เลยไปค้นหาในกูเกิ้ลว่าจะใช้เซรั่มตัวไหนดีที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนและตอบโจทย์กับปัญหาที่เราเจอ เลยไปเจอตัวนี้เดี๋ยวไปอ่านกันดีกว่า ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง
ตัวนี้มีชื่อว่า O-rengee Brightening Vitamin Shot ขวดนี้ปริมาณ 30 มล.
วิธีใช้ : กดปั๊มเซรั่ม 1-2ปั๊ม
           แต้ม5จุดทั่วบริเวณใบหน้าของเรา
          เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ
สารสกัดตัวเด่นของออเรนจี้ตัวนี้เลยคือ สารสกัดส้มแดงเกาหลีที่ช่วยความขาวกระจ่างใส เพราะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินสูง ช่วยลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวต่างๆ มีเซราไมด์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมีไฮยารูรอน ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีนาโนไวท์ เป็นสารสกัดที่รวมสารสกัดหลายตัวเช่น arbutin ที่ช่วยลดฝ้า, glutationeช่วยเรื่องความขาวกระจ่างและยังมีวิตามินบี3 ช่วยเร่งผิวกระจ่างใสเร็วขึ้น บอกเลยสารสกัดแต่ละตัวคุณประโยชน์เน้นๆเหมาะกับสาวผิวเสียแบบเรามาก
และความพิเศษของออเรนจี้ตัวนี้คือ ขวดสีชาที่ป้องกันแสง รักษาคุณค่าของวิตามิน รับรองเลยว่าจะคงคุณภาพของวิตามินในขวดได้อย่างยาวนาน
เรื่องความปลอดภัยตัวนี้จะค่อยๆ ทำงานกับผิวอย่างอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่เร่งขาว และที่สำคัญไม่มีสารสกัดที่การระคายเคือง ปรอท สเตียรอยด์ และน้ำหอม รับรองไม่มีแพ้เลย สำหรับใครที่มีปัญหาผิวได้รับการรบกวนจากมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นควัน ทำให้หมองคล้ำ ผิวไม่สดชื่น ใช้แล้วรับรองผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ กระจ่าง ปลอดภัยไม่อันตรายกับผิวแน่นอน
และต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ก่อนหลังใช้เป็นระยะเวลา 4-5วัน
ทุกคนจะเห็นได้ถึงผลลัพธ์ที่ผิวดูสว่างขึ้น เรียบเนียนและดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื้นกว่าภาพ before อย่างเห็นได้ชัด พวกรอยจุดด่างดำค่อยๆจางลง รอยสิวก็หายไป ตอบโจทย์มากๆๆ ใช้แล้วกดเลิ้ปเลย ใครที่ต้องเจอกับปัญหาแสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆๆ ตัวนี้ช่วยได้ ใช้แล้วไม่เหนาะหนะ สบายผิวไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองขวดพกพาสะดวกผิวที่เคยเสียกลับมาดูสุขภาพดีแบบประทับใจมาก

สำหรับใครที่ชอบก็อย่าลืมไปหามาใช้ตามกันได้ บอกเลยไม่มีผิดหวัง ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า ฝากกดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นให้กำลังใจกันด้วยน้า สวัสดีค่า🙏🏻💖✨