Moods รองพื้นผิวกาย เกลี่ยง่าย ไม่เลอะ ไม่โป๊ะ

47 16
สวีดัด สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้จะมารีวิวรองพื้นผิวที่ทาปุ๊บ ขาวปั๊บ ออร่าจับ แบบใครๆก็ต้องหันมอง ปกติเราใช้พวกรองพื้นผิวอยู่แล้ว แต่ตัวนี้เค้าพิเศษอยู่อย่างนึงคือ เค้าเรียบเนียนไปกับผิวไม่วอกไม่ปลอม แถมกันแดดได้ด้วย มันเหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้มากๆเลยเพราะเค้ากันได้ตั้ง SPF50PA+++ กันเลยทีเดียว วันนี้มี 2 สูตรที่อยากมาบอกต่อ มาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ  
ตัวแรกเป็น บีบี ที่เค้าผสมชิมเมอร์ อุดมไปด้วยคอลลาเจน และไข่มุกตัวนี้เหมาะกับการทาตอนกลางคืน เพราะเค้าจะให้ความวิ้งวับ และฉ่ำวาว ผิวออร่า ให้ดูตัวเนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีเบจ กันแดด SPF 50 PA+++ ใครที่มีรอยหมองคล้ำตรงผิว ไม่ว่าจะเป็นที่แขนหรือขาตัวนี้เค้าสามารถปกปิดได้ดีเลยค่ะทุกคนน เราลองมาใช้กันดีกว่า มาๆๆเลยย
เราชอบ มูดส์ บีบีชิมเมอร์ หลอดน้ำเงินตัวนี้เพราะเนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่ายมากก เท่าที่เราใช้มาตัวนี้ไม่มีปัญหาในเรื่องของครีมที่ติดขนเลย เพราะเราเป็นคนที่ขนแขนและขนเยอะพอสมควร แต่เราใช้ตัวนี้มันเกลี่ยง่ายมากก และเนื้อครีมเค้าเนียนไปกับผิวคือดูไม่ออกเลยว่าเราทารองพื้นผิวมา ด้วยความที่เราเป็นคนขาวมากๆๆเรามักจะใช้ตัวนี้ตอนกลางวันและกลางคืนเลย เพราะมันเหมาะและเนียนกับผิวมากกกก  
ทริคการใช้ เราจะทาตัวนี้ก่อนออกไปข้างนอกประมาณ 15-20 นาที ให้ครีมเซทตัว จากนั้นผิวเราก็จะขาวออร่า เรียบเนียน และไม่เลอะติดรถ ติดกระเป๋าด้วยจ้า
ในเรื่องของกลิ่นคือหอมติดผิวมากก หอมหวานๆ แต่ไม่ฉุน ชอบอะ
ตัวที่สอง หลอดสีน้ำตาล ตัวนี้จะไม่มีชิมเมอร์ แต่ความขาวเทียบเท่าตัวแรกเลย ตัวนี้เหมาะกับการทาตอนกลางวัน เพราะด้วยความไม่มีชิมเมอร์ก็จะทำให้ผิวเราขาวกระจ่างใส ดูธรรมชาติ ขาวแบบพ่อแม่ให้มาอะแก อิอิ ไม่โป๊ะ แต่ปังเว่อร์ บอกก่อนเลยยย และตัวนี้แน่นอนว่าเค้ามีกันแดด SPF 50 PA+++ กันแดดเยอะมากก เหมาะกับหน้าร้อน แดดแรงๆแบบนี้ ก็คือไม่ต้องทาหลายตัว ตัวนี้ตัวเดียวคือจบ ป้องกันแดด และผิวขาวออร่า
มูดส์ซีซี เนียนเว่อร์ สูตรน้ำนม & ข้าวญี่ปุ่น ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีเบจ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว เวลาที่เราเกลี่ยไปแล้ว เหมือนครีมเค้าจะปรับเค้าเท่ากับสีผิวของเราซึ่งมันจะไม่ดูโป๊ะเลยเวลาเราใช้ และตัวนี้เนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่ายเหมือนตัวแรกเลยค่ะ เพียงทาไปทีละส่วนแล้วค่อยๆตบๆทาๆ เพียงเท่านี้ผิวก็ออร่าน่าสัมผัสเพียงไม่กี่นาที    
กลิ่นตัวนี้หอมไม่แพ้ตัวแรกเลยค่ะทุกคน ความหอมติดผิวนานมากก อยากให้ทุกคนได้ลองเลยย
เพียงราคา 189 คือถูกมากกก หลอดขนาด 300 กรัมใช้ได้นานเป็นเดือนๆๆเลย
พิกัดความสวย Shopee Lazada เลยยย    



Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE