รีวิวโทนเนอร์ซูฮยอนสุดฮิต ปังจริงหรอ?

79 26
WITH <strong>COSRX</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปังจริงหรอ?

ต้องบอกเลยว่าทางเรานั้นมีความปลื้มปริ่มที่จะได้รีวิวโทนเนอร์ตัวนี้มาก เพราะว่าดูซีรีย์ของซูฮยอนทีไร โอ้โหผิวละเอียดมากกกกก แล้วยิ่งมีกระแสโทนเนอร์ซูฮยอนมาอีก ก็ขอลองหน่อยสิว่าใช้ผิวหน้าจะปังเหมือนซูฮยอนมั้ย

Cosrx Hydrium Watery Toner เป็นโทนเนอร์สัญชาติเกาหลี ซึ่งทุกคนก็จะรู้กันดีว่าเกาหลีเนี่ยเค้าเด่นเรื่องผิวฉ่ำ ผิวฟู อิ่มน้ำ ดูสุภาพดี เนื่องจากว่าเกาหลีเป็นประเทศที่มีอากาศค่อนข้างหนาว ทำให้มีจุดเด่นในเรื่องของการเติมน้ำให้ผิวเป็นหลัก และก็แน่นอนค่ะว่าโทนเนอร์ขวดนี้เนี่ย เน้นเรื่องความชุ่มชื้นมากๆ   ทั้งช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

ส่วนผสมหลักๆจะมี Vitamin B5 และกรดไฮยาลูโรนิคทั้งหมด 6 ชนิด ที่จะให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางด้วย Allantion D-Panthenol ซึ่งเป็นสารสกัดจากรากและใบของพืช Comfrey ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ไม่พอแค่นั้นยังช่วยปรับสมดุลของน้ำมันและน้ำบนผิวของเราด้วยนะ การปรับสมดุลนี้จะช่วยให้ไม่มีความมันส่วนเกินที่อาจทำให้เกิดสิวได้ และไม่ทำให้ผิวขาดน้ำเพราะหากผิวขาดน้ำอาจทำให้ผิวแห้งลอกได้

เนื้อสัมผัส เป็นน้ำสีใสเหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีสีไม่มีกลิ่น(อันนี้ชอบมาก) ไม่เหนียว คือแบบบางเบามาก ส่วนตัวชอบเทใส่ขวดสเปรย์แล้วฉีดๆหลังอาบน้ำเสร็จ แต่สามารถใช้ได้หลายแบบน้า จะเทใส่สำลีแล้วเช็ด หรือทำเป็นมาส์กหน้าก็ได้

หลังใช้คือประทับใจมาก ชอบทั้งแต่ครั้งแรกเลยเพราะรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นมีความยืดหยุ่นไม่แห้งตึง หลังใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์สังเกตได้ชัดว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นแล้วก็ไม่ค่อยมีความมันระหว่างวันเท่าแต่ก่อน เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นไม่ค่อยมีคราบแล้ว ตรงข้างจมูกที่ชอบแห้งเป็นขุยก็ไม่ค่อยเป็นแล้ว พอได้ใช้ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงฮิตกันมากขนาดนี้

สรุปว่า ปังจริงจ้า 5555

ใครที่ผิวแห้งผิวลอกคืออยากให้ลอง ดือมาก! ผิวบอบบางก็ใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์


พิกัด EVEANDBOY


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE