ผิวสวยด้วย Skincare สายคลีน SIGI SKIN 💧

70 29
WITH <strong>Sigi Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา~ ทุกคน


การใช้ชีวิตในเมืองทำให้เราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ

ทั้งควันรถ ทั้งฝุ่น PM 2.5 และอีกมากมายที่ทำร้ายผิวของเรา


ช่วงนี้เลยอยากพักหน้าจากสารเคมีสักหน่อย

อายเลยขอหยิบสกินแคร์สายคลีนมารีวิวให้ทุกคนดู


กับแบรนด์เกาหลีที่มีชื่อว่า


“SIGI SKIN” 

อ่านว่า ซีจีสกิน 



Your skin’s happy place 

สโลแกนที่สื่อว่า ซีจีสกินจะเป็นความสุขของผิวคุณ 


โดยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ คือ



 SUPER FOOD X VEGAN = SUPER VEGAN SKINCARE 



ทางแบรนด์จะใช้ส่วนผสมหลักจากพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิว โดยจะเน้นส่วนผสมที่ทรงพลังจาก SUPER FOOD หรือ สุดยอดอาหารอุดมคุณค่า เช่น อโวคาโด ผักเคล ถั่วเหลือง อาซาอิเบอร์รี่ มากิเบอร์รี่ เป็นต้น ซึ่ง SUPER FOOD จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และสารอาหารอื่นๆ รวมอยู่มากมาย



         สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย ซีจีสกินถือเป็นสกินแคร์ที่เหมาะมาก เพราะเป็น Plant Base Skincare หรือ 100% Vegan ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวทุกประเภท ปราศจากสารที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เช่น parabens, SLS, mineral oil เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็น “Free of Toxin” Skincare เลยก็ว่าได้ และที่มากไปกว่านั้นคือ 90% ของบรรจุภัณฑ์ สามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย 


         นอกจากเรื่องส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์ที่มีความคลีนและเป็นมิตรกับทั้งผิวและสิ่งแวดล้อมแล้ว ทางแบรนด์ก็ยังใส่ใจในเรื่องของ Cruelty Free คือไม่มีการทดลองกับสัตว์ ทำมั่นใจได้เลยว่า สามารถใช้สกินแคร์จากซีจีสกินได้อย่างสบายใจ เป็นสกินแคร์สายคลีนที่แท้ทรูเลยค่ะ



โดยเซ็ตที่อายหยิบมารีวิวในวันนี้ มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน

โดยอายจะเรียงลำดับการใช้ดังต่อไปนี้เลยค่ะ 



Sigi Skin 

 Kaleanser Hypoallegenic Vegan Cleanser  

“ทำความสะอาดล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิวคุณ”


ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าแบบ Double Cleansing ในหลอดเดียว คือ สามารถใช้เป็น Make Up Remover ในการลบเครื่องสำอางก่อน แล้วใช้ซ้ำอีกครั้งเพื่อเป็นเจลล้างทำความสะอาดผิวหน้า ทำหน้าที่เก็บตกพวกสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า ที่สำคัญ มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น Mineral Oil, SLS เป็นต้น ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง สะอาดหมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าอยู่ นอกจากทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย


เนื้อผลิตภัณฑ์

มีลักษณะเป็นเจลใส ให้ฟองไม่มาก 

มีกลิ่นยูคาลิปตัสอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้ 


วิธีใช้

STEP1: ใช้เป็น Make Up Remover 

บีบผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ แล้วนวดบนใบหน้าที่แห้ง

เพื่อลบเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


STEP2: ใช้เป็น Cleanser

บีบผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ แล้วนวดบนใบหน้าที่เปียก

เพื่อทำความสะอาดสิ่งตกค้างที่เหลืออยู่บนใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 



ความรู้สึกหลังใช้


ส่วนตัวอายเป็นคนผิวหน้าแห้งและแพ้ง่าย การเลือกโฟมล้างหน้าเป็นอะไรที่สำคัญมากค่ะ โดยอายจะเลือกโฟมล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด เพราะจะทำให้แสบผิวได้ ซึ่งตัวนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาดมาก หลังล้างเสร็จยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งหรือแสบผิวเลยค่ะ ใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูสดใสจากข้างใน ที่ชอบมากอีกอย่างคือ หลอดเดียวสามารถใช้ได้แบบ 2 in 1 เลย เวลาพกไปเที่ยวก็คือสะดวกมากๆ แนะนำมากค่ะสำหรับใครที่ผิวแห้งและแพ้ง่ายแบบอาย


ราคา 1,190 บาท ปริมาณ 100 ml.



Sigi Skin 

 Dew Potion Hydrating Essence  

“เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำตลอดวัน” 


ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ในรูปแบบสเปรย์ บรรจุแบบ Airless Packaging คือไม่มีสาย Tube ในหลอด สามารถใช้สเปรย์ได้ทั้งเช้าและกลางคืน เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเสร็จ เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิวถึง 3 เท่า ด้วย Aqua 3G สารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ นอกจากนี้ยังมี Chamomile Extracted ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ และลดสิวผด ที่สำคัญ Zero Water คือ ไม่มีการเติมน้ำลงในผลิตภัณฑ์ ทำให้ได้สารสกัดแบบเต็มๆ


เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อเอสเซนส์ใส มีความเหลว

เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


วิธีใช้

ใช้สเปรย์ให้ทั่วใบหน้า

จากนั้นใช้ฝ่ามือกดให้ทั่วใบหน้า

เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบลงสู่ผิว 



ความรู้สึกหลังใช้ 


เป็นเอสเซนส์ในรูปแบบสเปรย์ที่ใช้งานสะดวกมากค่ะ สเปรย์ให้ทั่วใบหน้าแล้วใช้มือกด แป้บเดียวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ซึมลงผิวแล้ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย เหลือไว้แต่ความชุ่มชื้น ที่ชอบคือรู้ได้เลยว่าไม่มีน้ำผสมอยู่จริงๆ เนื้อมีความเข้มข้น ทำให้เราได้สารสกัดแบบเต็มๆ ที่สำคัญ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ในช่วงที่ต้องใส่แมสทุกวันแล้วมีสิวผดขึ้นบริเวณแก้ม ตัวนี้ช่วยให้ผิวสงบลง สิวผดลดลง หน้าดูเรียบเนียนขึ้น เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบอายมากๆ ค่ะตัวนี้


ราคา 1,590 บาท ปริมาณ 100 ml.



Sigi Skin

 Dream Capsule Overnight Mask 

“เสริมสร้างคอลลาเจน ผิวเด้ง นุ่มฟู รู้สึกได้ชั่วข้ามคืน”


ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าที่มาในรูปแบบ Airless Packaging อีกเช่นกัน ไม่มีสาย Tube ในหลอด มีหัวหมุนปิด ป้องกันสิ่งสกปรก ใช้ได้ทั้งเป็น Night Cream และ Sleeping Mask มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Bakuchiol ถือเป็น Retinal จากธรรมชาติ ที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มีความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยในการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบของผิวหนัง นอกจากนี้ยังมี Squalane จากพืช เป็นส่วนประกอบของไขมันจากธรรมชาติที่ช่วยเติมน้ำและล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมเข้มข้น
เกลี่ยง่าย

เนื้อไม่หนัก แต่ให้ความชุ่มชื้น

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย


วิธีใช้

ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน 



ความรู้สึกหลังใช้ 


เป็นมาส์กหน้าที่เหมาะกับการฟื้นฟูหน้ามากๆ ค่ะ ยิ่งใช้คู่กับ Dew Potion ตอนก่อนนอน เหมือนยิ่งช่วยเสริมกันในแง่ของการเติมน้ำให้ผิวและกระตุ้นคอลลาเจน ตื่นมาคือหน้านุ่มมากๆ รู้สึกได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยค่ะ เหมือนผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างดีขณะหลับ ทำให้หน้าชุ่มชื้น ผิวพร้อมรับกับการแต่งหน้าโดยไม่ต้องบำรุงอะไรเยอะเลยค่ะ ทำให้แต่งหน้าติดดีมาก คืนไหนอายอยู่ทำงานหรือดูซีรี่ส์ดึกๆ อายโบกตัวนี้ทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาหน้าก็ยังสดใส เหมือนคนนอนครบ 8 ชั่วโมง ไม่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดเลยค่ะ เลิฟมากตัวนี้ ถือเป็นมาส์กหน้าสามัญประจำบ้านที่ควรมีติดไว้เลยค่ะ


ราคา 2,490 บาท ปริมาณ 50 ml.


⭐️  สรุป  ⭐️


เป็นสกินแคร์สายคลีนอีกแบรนด์ที่อายแนะนำมากๆ ค่ะ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้แล้วรู้สึกเหมือนได้ detox ผิว เหมือนผิวได้พักจากสารเคมี และนอกจากจะเป็นมิตรกับผิวแล้ว ยังเป็นมิตรกับสัตว์ และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ไอเลิฟ

ช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ 

Line: @sigiskinthailand

Lazada: SigiSkinTH


ดูข้อมูลเพิ่มเติม

Website: www.sigiskin.co.th

Facebook: Sigiskinthailand

IG: @sigiskinth


สำหรับใครที่อยากทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถไปทดลองได้ที่ BFF ทั้ง 4 สาขา 

  • สาขา Seenspace Soi Thonglor 13 

  • สาขา Central Chidlom, 2nd Floor

  • สาขา Central Plaza Ladprao, G Floor

  • สาขา Mega Bangna, Purple Zone 


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE