หมดกังวลใจเรื่องรอยแผลจากสิว ผ่านประสบการณ์ดีๆที่ Lancome Dual Essence มีให้

60 14
วันนี้เวฟจะมาพูดถึงปัญหารอยดำ รอยแผลสิว ปัญหากวนใจที่หลายๆคนเผชิญกัน มีสิวก็เจ็บกายใจพอแล้ว รอยดำยิ่งแย่กว่า หายก็ช้า มีแล้วขัดใจ เสียความมั่นใจอีกด้วย

🌼รอยดำจากสิวเกิดจากสาเหตุใด?🌼
รอยดำ รอยแผลจากสิวเกิดขึ้นจากการรักษาตัวของเนื้อเยื่อที่ถูกทำลายจากการเป็นสิว ซึ่งบางครั้งรอยเหล่านี้ก็อาจจะเกิดได้จากการที่เราพยายามบีบสิว ส่งผลให้ผิวบริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหาย จนกลายเป็นแผลเป็นจากสิวในที่สุด ในบางครั้งเราอาจสังเกตได้ว่าทำไมรอยแต่ละรอยนั้นมีสีที่คล้ำที่ไม่เสมอกัน ปัจจัยที่ทำให้รอยแผลเหล่านี้เปลี่ยนเป็นสีคล้ำนั่นก็คือ แสงแดด ทั้งนี้รอยดำและรอยแผลเป็นที่ไม่ลึกมากสามารถจางหายไปได้เอง แต่ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควรครับ

🌼จะทำอย่างไรกับรอยดำ รอยแผลจากสิวดี?🌼
รอยดำ รอยสิว รักษาได้ไม่ยากด้วยเลเซอร์ แต่หากต้องการรักษาแบบเชิงป้องกัน พร้อมๆกับสร้างงานผิวแข็งแรง ก็ต้องมองหาตัวช่วยอย่างสกินแคร์ครับ เมื่อมองในเชิงของการรักษาด้วยสกินแคร์ ก็คงหนีไม่พ้นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมสำคัญ ได้แก่ กลุ่มสารผลัดเซลล์ผิว Salicylic Acid, Glycolic Acid และ Lactic Acid, สารกระตุ้นการซ่อมแซมผิว Retinoids และ วิตามินซี เป็นต้น

Lancome Clarifique Dual Essence Refining Enzymatic Dual Essence คือ หนึ่งในสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบสำคัญที่สามารถลดเลือนรอยดำ รอยแผลสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งก็ยังเป็นหนึ่งในสกินแคร์ลดรอยดำตัวโปรดของเวฟด้วยครับ

Lancome Clarifique Dual Essence Refining Enzymatic Dual Essence ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่กำลังเป็นกระแส ถามว่าดีจริงไหม สมคำล่ำลือไหม… สำหรับผิวหน้าและประสบการณ์ของเวฟ ขอตอบว่า “ดีอยู่นะ”  โดยเฉพาะเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ แต่บางปัญหาผิวตามที่ทางแบรนด์เคลมมา เวฟก็ยังไม่พบการเปลี่ยนแปลงใดๆแม้จะใช้ไปถึงครึ่งขวดแล้วก็ตาม สำหรับรีวิวนี้ เวฟขอพูดถึงส่วนผสม และก็คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ตัวนี้นะครับ เผื่อใครที่สนใจ แต่เกรงว่าจะแพ้หรือป่าว จะได้นำเอาเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเบื้องต้นกันครับ

🌼ส่วนผสมที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์ :🌼
✅กลุ่ม Antioxidant หรือ ต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นปัจจัยของความเยาว์วัยแห่งผิวพรรณ โดยมีสารสำคัญ ได้แก่ Ascorbyl Glucoside (วิตามินซี), Tocoherol (วิตามินอี), Rosa Damascena Flower Oil (น้ำมันจากกุหลาบ เป็นแหล่งของ antioxidant อาทิ ฟลาโวนอยด์, วิตามินซี และ เควอซิทิน ), และ Rosmarinus Officinalis (สารสกัดโรสแมรี่)
✅กลุ่มผลัดเซลล์ผิว เพื่อความกระจ่างใส มีสารสำคัญ ได้แก่ Glycolic Acid (AHA), Salicylic Acid (BHA), Papain (เอมไซม์ยางมะละกอ), Citric Acid และ Ananas Sativus Fruit Extract (สารสกัดจากสัปะรด มีกรดอ่อนๆช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน)
✅กลุ่มให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ได้แก่ Arginine, Vitis Vinifera Seed Oil (สารสกัดน้ำมันเมล็ดองุ่น นอกจากมอบความชุ่มชื้น ยังมีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย)
✅ปราศจากสารกันเสีย น้ำมันแร่ ซิลิโคน กลิ่นและสีสังเคราะห์ครับ จึงมีความปลอดภัยกับทุกสภาพผิว แต่หากเคยแพ้กลุ่มผลัดเซลล์ผิว ไวทเทนนิ่ง อาจจะต้องระมัดระวังในการใชครับ

🌼ความประทับใจในผลิตภัณฑ์ Lancome Clarifique Dual Essence Refining Enzymatic Dual Essence🌼
มีเนื้อสัมผัสบางเบา แม้จะมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ แต่เมื่อใช้แล้ว กลับได้ความสบายผิว ไม่เหนอะหนะ เนื่องจากตัวเอสเซนส์สามารถซึมลงสู่ผิวได้ทันที ทิ้งเพียงความชุ่มชื้นเท่านั้นครับ ฉะนั้นการใช้ระหว่างวันจึงไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าจะมันกว่าเดิมครับ

เวฟได้ใช้มาต่อเนื่องประมาณ 1 เดือนแล้ว ความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากที่สุด คือ ประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำ ในขณะที่ผิวดูอิ่มน้ำและมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย ทว่าเรื่องรูขุมขนและความกระชับของผิว เวฟยังไม่รู้สึกถึงผลลัพธ์ในจุดนี้ครับ โดยรวมเวฟมองว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์น่าใช้จากทาง Lancome ที่ใส่ใจเรื่องส่วนผสมที่อ่อนโยนมากขึ้นด้วยครับ
หากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาน้ำตบเพื่อผิวกระจ่างใส เวฟก็ขอแนะนำตัวนี้ให้ได้ลองกัน ถ้าปัญหาผิว คือ จุดด่างดำ ตัวนี้คือตัวช่วยที่ดีเลยครับ

❌❌หมายเหตุ❌❌ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องผิวขาว แต่ทำหน้าที่ในการปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลจากสิว จึงส่งผลให้ผิวดูเรียบเนียนสม้ำเสมอยิ่งขึ้น โดยความชอบและความประทับใจนี้ขึ้นอยู่กับการทดลองกับสภาพผิวของเวฟเพียงผู้เดียว หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ แนะนำให้ไปลองดูกันนะครับ

ขอบคุณครับ 🙏😊


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE