หน้าใส ห่างไกลสิว ต้องคู่นี้เลย Overnight Mask + Booster Serum จาก cute press 🤍💙

66 27
WITH <strong>cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สถานการณ์บ้านเรามีแต่เรื่องให้เครียดเยอะแยะมากมาย


ไหนจะมลพิษ ไหนจะโควิด ยิ่งเข้าหน้าร้อนด้วยแล้ว การใส่แมสเป็นอะไรที่ทรมานผิวของเราสุดๆ นอกจากผิวจะดูโทรมแล้ว สิวผด สิวอักเสบก็มาเยือนไม่เว้นวันเลยค่ะ


และนอกจากการดื่มน้ำ พักผ่อนเยอะๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ “สกินแคร์” ดีๆ ที่จะช่วยกอบกู้ผิวของเราให้กลับมาสดใส ไร้สิว ได้เหมือนเดิม


วันนี้อายเลยขอหยิบสกินแคร์แพคคู่ที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาใส ไร้สิว ได้แบบง่ายๆ เลยค่ะ



“cute press” 


 6 Free Calming Cica Booster Serum  

8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask 



ต้องบอกว่าเป็น 2 ตัวที่ใช่ง่าย สบายผิว 

แถมช่วยให้หน้ากลับมาใส โชว์หน้าสดได้แบบมั่นใจเลยค่ะ


ซึ่งลำดับการใช้ของอายก็คือ

ใช้ตัว Booster Serum ก่อน แล้วตามด้วย Overnight Mask 



เริ่มกันที่ตัวแรก 


 “6 Free Calming Cica Booster Serum” 

(เซรั่มสูตรสีเขียว) 

เซรั่มเพิ่มพลัง กู้หน้ามัน ให้ผิวไกลสิว


ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงสำหรับผิวที่เป็นสิวและผิวแพ้ง้าย ด้วย 10% Cica Zinc Complex เป็นการผสมผสานสารสกัดบริสุทธิ์จากใบบัวบก (cica) และ Zinc PCA เข้มข้น ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมปลอบประโลมผิว และช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากอาการระคายเคืองผิว นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกและยาวนานยิ่งขึ้น


ที่สำคัญ 6 Free ปราศจาก พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์, น้ำหอม และสีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มใส ค่อนข้างเหลว

เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ

มีกลิ่นหอม ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้


วิธีใช้

ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

เช้า - ก่อนนอน

เป็นประจำทุกวัน


ความรู้สึกหลังใช้

         เป็นเซรั่มสามัญอีกตัวที่อายอยากแนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวเลยค่ะ เป็นอะไรที่ใช้ง่ายมากๆ เพราะเนื้อเค้าบางเบา ซึมไว สบายหน้าสุดๆ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้สบายเลย ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มแน่นอนค่ะ 


        นอกจากจะใช้ได้ทุกวันได้แบบสบายหน้าแล้ว ประสิทธิภาพในการช่วยลดสิว ลดความมันบนใบหน้าก็ทำได้ดีเช่นกัน ปกติอายจะเป็นคนหน้าแห้ง แต่เข้าหน้าร้อนเมื่อไหร่ หน้าก็มันช่วงทีโซนได้เหมือนกัน ยิ่งต้องใส่แมสยิ่งแล้วใหญ่ สิวมาเยือนได้แบบไม่ขาดสายเลยค่ะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้มาช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้ดีมากๆ หลังใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน รู้สึกผิวเบาสบายมากขึ้น หน้ามันน้อยลง ทำให้ใส่แมสแล้วไม่อับเท่าแต่ก่อน สิวก็เลยมาเยือนน้อยลง แถมสิวที่เป็นอยู่ก็หายไวขึ้นด้วยค่ะ โดยเฉพาะสิวผด ค่อยๆ หายไปจนหมด จนตอนนี้หน้าเรียบเนียนขึ้นมาก เป็นเซรั่มสามัญ ราคาน่ารัก ที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ อายแนะนำเลย 


ราคา 399 บาท ขนาด 30 ml.



ต่อด้วยตัวที่สอง 


 “8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask” 

(มาสก์สูตรสีฟ้า) 

มาสก์เจลหน้าใส ผิวฟูอิ่มน้ำชั่วข้ามคืน 


มาสก์เจลหน้าใส จากคิวท์เพรส กู้ทุกปัญหาผิว ชั่วข้ามคืน ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยสารสกัดจากโปรตีน กรดไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยล็อคความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง


ที่สำคัญ 5 Free ปราศจาก พาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวโทรม ผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อมาสก์ใส เบางเบา

เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหน้า

มีกลิ่นหอมธรรมชาติ ช่วยให้ผ่อนคลาย


วิธีใช้ 

ทาให้ทั่วใบหน้า มาสก์ทิ้งไว้ก่อนนอน

ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์

ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ


ความรู้สึกหลังใช้ 

         เป็นมาสก์กู้หน้าฉบับเร่งด่วนอีกตัวที่อายอยากให้ลองเลย โดยเฉพาะคนหน้าแห้งแบบอายคือตอบโจทย์มากก ยิ่งใช้คู่กับ เซรั่มสูตรสีเขียว ยิ่งเพิ่มพลังให้ผิวชุ่มชื้นห่างไกลสิวคูณสองเลยค่ะ 


         หลังได้ลองใช้อายบอกเลยว่ารู้สึกประทับใจตั้งแต่คืนแรกเลยในเรื่องของความชุ่มชื่น ตื่นมาสามารถแต่งหน้าได้โดยไม่ต้องบำรุงอะไรเยอะ รู้สึกเหมือนผิวได้รับการบำรุงมาตลอดทั้งคืนแล้วขณะเราหลับ ยิ่งช่วงที่อายทำงานดึก ตี 1 ตี 2 ทุกวัน อายโบกตัวนี้ทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาหน้ายังดูสดใสเหมือนคนนอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง 


         ซึ่งหลังใช้ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง จะเห็นความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัดในเรื่องความอิ่มฟู ผิวดูสุขภาพดี เหมือนผิวชุ่มชื่นจากข้างใน ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก เพราะไม่มีปัญหาผิวหน้าลอกเป็นขุย เครื่องสำอางติดหน้าดี ในวันสบายๆ ไม่ต้องแต่งเยอะหน้าก็ดูไม่โทรม แต่งหน้าน้อยๆ แฟนก็แอบชมว่าหน้าเด็ก เลิฟข้อนี้มากค่ะ 555+ เป็นมาสก์หน้าราคาน่ารักอีกตัวที่อายชอบมาก แนะนำมาสก์ก่อนนอนแล้วเปิดแอร์ฉ่ำๆ จะฟินมากก โดยเฉพาะหน้าร้อนนี้ เป็นไอเทมที่ต้องมีติดไว้เลยค่ะ 


ราคา 399 บาท ขนาด 50 กรัม



หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถแวะไปดูที่ช็อปของ cute press หรือถ้าช่วงนี้ติด สถาการณ์โควิด-19 ก็สามารถสั่ง Online ที่ Web เค้าหรือ Shopee Lazada สุดท้ายอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้าา~ 




🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE