[ Review ] ผิววิ๊งค์เปล่งประกาย ฉ่ำวาว ด้วย A BONNE' VERY SEXY WHITENING BODY SERUM

45 12
สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิววิ๊งค์ ยิ่งโดนแดดคือผิวเปล่งประกายระยิบระยับกันไปเลยจ้า นีมแนะนำ เซรั่ม ไวท์เทนนิ่ง สูตรชิมเมอร์ ออร่าวิ๊งค์ ของ เอ บอนเน่ เลยนะคะ ตัวนี้นีมใช้อยู่จริง ชอบทาตอนออกไปข้างนอก ทาทับโลชั่นกันแดดไปได้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ  
หน้าตาเขาจะเหมือนโลชั่นทั่วไป แต่มีความเข้มข้นกว่า เพราะมีส่วนผสมของกลูต้า 10 เท่า แล้วยังมีวิตามินบี 3, กลูต้าไธโอน, อาร์บูติน, โคจิก เอซิด ที่ช่วยดูแลผิวของเราให้ดูไบร์ท และฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ
อีกทั้งยังมีวิตามิน C ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวของเรา ลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำต่าง ๆ รวมถึงยังมีมัลติซิล มัลติเลเยอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมช่วยนำสาร Whitening  และ Anti-aging ซึมเข้าสู่ผิวของเรา ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราให้แลดูผ่องมากขึ้นอีกด้วยค่ะ
นีมทาเทียบผิวให้ดูกันไปเลยนะคะ ด้านซ้ายทาเอ บอนเน่ ผิวจะมีความไบร์ทขึ้นมาระดับนึง ต่างจากด้านขวาที่ยังไม่ได้ทาเอ บอนเน่ จะดูหมอง ๆ หน่อยค่ะ และส่วนตัวนีมเป็นคนที่ขนแขนเยอะมากค่ะ แต่ตัวนี้ทาแล้วไม่ติดขนเลย ซึมไวมาก เกลี่ยง่ายสุด ๆ แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จนแฟนอดใจไม่ไหว ยังชอบมาดมผิวของนีมกันเลยค่าาาา >///< 
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะมีผิววิ๊งค์เปล่งประกายเหมือนกัน ลองไปหาซื้อตัวนี้มาใช้ดูนะคะ นีมรับรองได้เลยว่าหากเพื่อน ๆ ได้ใช้จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ^-^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE