รีวิวครีมกันแดด Smooth E Physical UV Expert ใช้ดีจริงไหม?

45 15
WITH <strong>Smoooth E</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาา วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิวกันเเดดของ Smooth E ได้ลองอ่านสรรพคุณเขาเเล้วรักมากกก ครีมกันเเดดที่ว่านี้คือ SMOOTH E PHYSICAL WHITE BABYFACE UV EXPERT SPF50+ PA+++
กันเเดด Physical สะท้อนเเสงเเดดไร้สารเคมี ปกป้องผิวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องทาซ้ำ
กันเเดดรุ่นนี้ มี 2 สี White(ขาว) และ Beige(เนื้อ) เลือกตามความชอบได้เลย ด้านสีขาวอาจจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการลงรองพื้นต่อ เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ชอบลงรองพื้น เเต่อยากให้ผิวดูสม่ำเสมอขึ้นก็ไปสี Beige หรือใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลยจ้า
เนื้อเขาจะเป็นเนื้อสีขาวเเละครีม ทาเเล้วไม่เป็นคราบ ซึมเข้าสู่ผิวดีมาก เขาบอกว่าตัวนี้มี เทคโนโลยี MES (Multi-Layer Emulsion System) บำรุงลึกพร้อมปกปกผิวไปพร้อมๆ กัน
จริงๆ แล้วสำหรับแกมเลยนะ แกมจะเลือกใช้เเต่ Physical Suncreen เพราะ Chemical sunscreen สามารถทำให้ผิวเราไวต่อเเสงมากขึ้น เสี่ยงในการเกิดรอยดำ เช่น ฝ้า กระ รวมถึงทำให้ใบหน้าเราหมองคล้ำได้เร็วกว่าเดิม  เพราะฉะนั้น No No เลยจ้า
SMOOTH E PHYSICAL WHITE BABYFACE UV EXPERT 50+ PA+++  เป็นครีมกันเเดดเวชสำอาง ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไร้สารเคมี (Non-Chemical Sunscreen) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่าย จนถึงคุณเเม่ที่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้จ้า
ส่วนผสม :
● Zinc Oxide และ Titanium Dioxide สะท้อนรังสี UVA และ UVB ป้องกันผิวไหม้จากรังสี UVB และริ้วรอยที่เกิดจากรังสี UVA
● Porous Silica ช่วยดูดซับ ความมันส่วนเกินบนผิว
● Aloe Vera และ Rosehip Oil ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้น บรรเทาอาการระคายเคืองแสบร้อนจากผิวไหม้แดด ช่วยบำรุงผิว ต้านอนุมูลอิสระ
● Chamomile ช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง บรรเทาอาการอักเสบของผิว
● Vitamin E และ Wheat Germ Oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จากมลภาวะ แสงแดด และยังช่วย บำรุงผิว
วิธีใช้ : แกมจะวอร์มเนื้อครีมกันแดด ก่อนจึงทาลงบนผิว ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ แนะนำวิธีที่ช่วยทำให้กันแดด Physical มีประสิทธิภาพมากที่สุด คือการทาเค้าไปทางเดียวกัน หรือตามแนวรูขุมขน    
หลังจากได้ลองใช้แล้วแกมประทับใจมาก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ระหว่างวันไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ หรือมันเพิ่ม ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองผิวเลย ผิวแพ้ง่าย/ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เป็นกันแดดที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ
เขามี 2 ขนาด 15 กรัม ราคา 295 บาท และขนาด 40 กรัม ราคา 770 สามารถหาซื้อได้จากร้านค้าและร้านขายยาชั้นนำเช่น Big C, Tesco, Watsons, P&F  จ้า ใครมีคำถามอะไร สามารถคอมเม้นต์มาพูดคุยกันได้ข้างล่างเลยจ้า 


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE