รายงานผลหลังการใช้ซิลิโคนมาสก์แบรนด์ Apricot 1 สัปดาห์

42 14
WITH <strong>Apricot</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มารายงานผลหลังการใช้ 1 สัปดาห์กับ ซิลิโคนมาส์ก แบรนด์ Apricot ของเยอรมัน บอกได้คำเดียวว่าชอบมาก
กก ไม่อวยใดๆ หน้ารู้สึกกระชับขึ้น และคิดว่าจะใช้ต่อเนื่องแน่นอนเพื่อริ้วรอยที่ตื้นและผิวที่ฟูขึ้น
ต้องบอกว่า น้องเป็นอะไรที่ใหม่มากกกก สำหรับกุ๊กนะ ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยใช้เป็นครั้งแรก แต่จริงๆที่เมืองนอก เค้าจะฮิตกันมาสักพักแล้วแหละ ซึ่งดิฉันจะตกเทรนไม่ได้นะคะะะ อย่านะคะๆ
มาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่า น้องเป็นมาส์กเนื้อซิลิโคน ซึ่งใช้เป็นเกรดการแพทย์ด้วยนะ จุดเด่นเลยคือเรา สามารถใช้ซ้ำได้ 30 ครั้ง (คุ้มมากกกก!) โดยหลังใช้แค่ล้างน้ำเปล่า ตากให้แห้ง ก็เก็บใส่ซองที่เค้าให้มาได้เลย หรือใครจะล้างด้วยเจลล้างหน้าอ่อนๆก็ย่อมได้
 เนื้อมาส์กดีมาก มีความแนบสนิทยึดติดผิวได้ดีมากๆ จริงๆจะแปะบริเวณอื่นของใบหน้าก็ได้นะ แต่รูปทรงอาจจะ ไม่ได้เอื้ออำนวยในการยึดติดเท่าบริเวณที่เค้าทำออกมาโดยเฉพาะของแต่ละแบบ ก็คือใต้ตา ร่องน้ำหมาก และ หน้าผาก  
💦 ส่วนผสมของเค้าทำจาก Hyaluron 100% เลย ไม่เติมแต่งอะไรใดๆที่เป็นศัตรูต่อคนผิวแพ้ง่าย เพราะฉะนั้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้! และสามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการเลยนะ จะเป็นทุกวัน ทั้งเช้าเย็นก็ได้เลย ไม่มีปัญหา ยิ่งใช้ บ่อยยิ่งเป็นผลดีกับผิว :)
สำหรับผลหลังการใช้ กุ๊กรู้สึกว่าผิวฟูขึ้นจริง และริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งก็ดูจางลง โดยปกติกุ๊กจะมาร์คเป็น ขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเลย หรือวันไหนอยู่บ้านว่างๆก็จะมาร์คทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงต่อครั้ง ซึ่งทางแบรนด์ เค้าแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเลยนะ จะยิ่งทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นได้จริง (เค้าไม่ได้พูดลอยๆน้า แต่มีผลการทดสอบ ทางการแพทย์รับรองด้วยแหละ)


thedocterswife

thedocterswife

กุ๊กไก่?|1992?|หมอว่าดี เมียก็ว่าดี✨⁣
รีวิว+แชร์ความรู้สกินแคร์จากปสกการใช้จริง
⁣Acne-prone skin+sensitive skin⁣

ติดต่องาน Line ID: kookkai.angkana

IG : kkkookkai
FB : เมียหมอขอรีวิว
TW : @thedocterswife

FULL PROFILE