SHINSIAVIEW ครีมซองคุณภาพดีจากเกาหลี

44 16
WITH <strong>SHINSIAVIEW</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Shinsiaview


ครีมซองจากเกาหลีที่พกพาง่าย และอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพเต็มซอง หลายคนอาจจะไม่คุ้นตากับแบรนด์นี้สักเท่าไร เพราะเขาคือแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลีค่ะ เป็น SEOULMADE item ที่ทางร้าน StyleHAN ได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือกับรัฐบาลเกาหลีใต้ ในโปรเจค SEOULMADE x StyleHAN ซึ่งนอกจาก Shinsiaview จะมาในรูปแบบซองกะทัดรัดพกพาง่ายแล้ว เขาก็ยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดตั้งแต่คลีนเซอร์ไปจนถึงเมคอัพเลย ซึ่งในวันนี้มีผลิตภัณฑ์ 5 อย่างที่จะมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

☘️ Shinsiaview VITA PLUS DEEP CLEANSING FOAM


คลีนซิ่งโฟมที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและรูขุมขน มีสารสกัดจากผลไม้นานาชนิด เช่น แอปเปิ้ล และกีวี่ มี Vitamin A C E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นกับผิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ส่วนตัวได้ลองใช้แล้วพบว่าล้างหน้าได้สะอาดดี ไม่เอี๊ยด แต่กลิ่นน้ำหอมแรงไปนิดนึง ซึ่งเราไม่ได้แพ้น้ำหอม หากใครแพ้น้ำหอมแนะนำหลีกเลี่ยงนะคะ หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง

🧽 Shinsiaview MILK PLUS PERFECT PEELING GEL


เจลสครับผิวที่มีสารสกัดจากเปปไทด์ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ตัวเม็ดสครับละเอียดมาก ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นดี หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ส่วนตัวเป็นคนชอบสครับผิวด้วยเม็ดสครับที่ใหญ่ประมาณนึงนะ มันจะรู้สึกถึงการขัด แต่อันนี้ละเอียดมากกก จนแทบไม่รู้สึกว่าเขามาขัดผิวเรา แต่พอใช้เสร็จตรงจมูกที่มักจะสาก ๆ มีสิวเสี้ยนก็ดูเรียบเนียนขึ้น สิวเสี้ยนน้อยลง แต่ต้องนวดวน ๆ นานหน่อย

💧 Shinsiaview MILK PLUS MOISTURIZING TONER


โทนเนอร์เนื้อเหลวใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ มีส่วนผสมของเปปไทด์และแคลเซียมคาโบเนตที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมทั้งว่านหางจระเข้และสารสกัดจากน้ำผึ้งที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวให้ผิวเนียนนุ่มอิ่มน้ำ ส่วนตัวลองใช้หมดซองแล้ว ใช้เช้าเย็นประมาณ 1 สัปดาห์ เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะผิวเลย ทาปุ๊บซึมหายไปเลยเหมือนไม่ได้ทา ให้ความชุ่มชื้นกลาง ๆ สำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นมาก ๆ แนะนำให้ลงเซรั่มหรือลงครีมตามค่ะ

🥛 Shinsiaview MILK PLUS MOISTURIZING LOTION


โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้นพร้อมกับช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยให้ผิวกระจ่างใส ส่วนตัวใช้หมดซองแล้วยังไม่เห็นผลเรื่องกระจ่างใสนะคะ อาจจะต้องใช้ในระยะเวลาและปริมาณที่มากกว่านี้ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นเขาทำได้ดีพอสมควรเลย เป็นโลชั่นทาผิวหน้าที่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ และไม่รบกวนเครื่องสำอางด้วยค่ะ

🌞 Shinsiaview VITA PLUS AQUARING SUN-BYE CREAM


ครีมกันแดดชนิดซองพกพาง่าย หยิบทาได้ตลอดเวลา ด้วยสารสกัดจากเลม่อนที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งสารสกัดจาดเปปไทด์ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาวที่เมื่อทาลงบนใบหน้าแล้วจะช่วย Tone Up ผิวให้ดูกระจ่างใสและปรับให้สีผิวสม่ำเสมอด้วยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อครีมมีความหนักไปนิดนึงสำหรับคนผิวมัน แต่ถ้าใครผิวแห้งต้องการความชุ่มชื้น แนะนำค่ะ

TEXTURE

เนื้อสัมผัสของแต่ละตัวนะคะ


****ขอแจ้งนิดนึงน้าา

ด้วยความที่เป็นครีมซอง เราจึงได้ลองใช้ในระยะเวลาที่จำกัด (ประมาณ 1 สัปดาห์) ผลลัพธ์ตามจริงในระยะเวลาดังกล่าว พวกความกระจ่างใสลดรอยอะไรตามที่แบรนด์เคลม จะไม่สามารถบอกได้เลยเพราะต้องใช้เวลานานกว่านั้นมาก ๆ สิ่งที่เราจะบอกได้คือฟีลลิ่งหลังใช้และความชุ่มชื้นเท่านั้น ดังนั้นรีวิวทั้งหมดที่เขียนมาเป็นแค่การลองใช้ในระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้นค่ะ


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE