รีวิว ลูกกลิ้งนวดหน้า ตัวช่วยยกกระชับหน้า ลดรอยคล้ำใต้ตา

40 13
ฮัลโหลทุกคนนนน กลับมาแล้วจ้าาา คิดถึงกันมั้ยเอ่ย??
วันนี้ไม่ได้มาเสียเปล่าเด้อ วันนี้จะมารีวิวของเล่นใหม่ที่ใช้มาซักพักแล้วคือ เห้ย!! คือมันอเมซิ่งมากแม่ เห็นหล่าดาราเซเลปต่างประเทศเค้าใช้กัน ก็อยากจะลองบ้างอะไรบ้าง อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย? ว่าคืออะไร..อยากรู้ก็ไปดูโลดดดดดดดด

น้องก็คือ Ice Globes (Pink Glitter) หรือ ลูกกลิ้งแก้วคริสตัลนวดหน้า

ตัวลูกกลิ้งเป็นแก้วคริสตัล ข้างในจะมีน้ำผสมกลิสเตอร์สีชมพูดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งเป็นอุปกรณ์นวดหน้าที่นิยมมากในวงการสปาและบิวตี้กูรู เหล่าดาราเซเลปต่างประเทศ ออกแบบมาเพื่อใช้ในการนวดเพื่อยกกระชับผิว ลดรอยคล้ำใต้ตา ริ้วรอยต่างๆ ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ช่วยแก้ปัญหาผิวหยาบกร้านรูขุมขนกว้าง อีกทั้งช่วยบรรเทาความตึงเครียดอาการเหนื่อยล้าจากมลภาวะต่างๆอีกด้วย 

สามารถนำไปแช่เย็นเก็บความเย็นได้ แต่อย่านำเอาไปใส่ห้องแช่แข็งเชียวนะ เพราะจะทำให้ตัวลูกกลิ้งแตกได้ หรือ สามารถนำนำแข็งใส่ภาชนะที่เตรียมไว้แล้วนำน้องไปแช่เพื่อกักเก็บความเย็นได้เลยค่า ไม่เป็นอันตรายต่อผิวเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนวดหน้าแบบเย็นจัดเลย เพราะน้ำข้างในจะช่วยกักเก็บความเย็นได้อย่างดีเลยล่ะค้า

วิธีใช้:

1.ทาเซรั่มบำรุงผิวก่อนทุกครั้ง หรือ สามารถใช้ควบคู่กับแผ่นมาส์กหน้าก็ได้ตามความต้องการ 

2. ใช้กลิ้งบนผิวหน้าตามสเต็ป ตั้งแต่หน้าผาก บริเวณรอบดวงตา ใต้ตา โหนกแก้ม แก้ม กรอบหน้า และคอ

*ที่นุ๊กชอบมากๆเลยคือปกติ นุ๊กเป็นคนที่นอนดึก ทำงานบ้าง ดูซีรีย์บ้าง แล้วขอบตาจะค่อนข้างคล้ำ แถมยังมีริ้วรอยอีกต่างหาก เลยเน้นบริเวณรอบดวงตา และใต้ตาเป็นพิเศษ ยิ่งใช้ควบคู่กับแผ่นมาส์กใต้ตาคือดีมาก เห็นผลแน่นอนว่าดีขึ้น รอยคล้ำใต้ตาลดลง ริ้วรอยก็ตื้นขึ้น คือดีมากกกแม่ 

**หรือคนที่มีอาการปวดไมเกรน ปวดหัวบ่อย อากาศร้อน ยิ่งแนะนำเลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยทำให้เราผ่อนคลาย รู้สึกสบายมาก เอามานวดๆคลึงๆบริเวณเบ้าตา คือดีมากกก  อยากให้ลองจริงๆ

บอกเลยค่ะว่าถ้าได้ลองแล้วจะชอบแน่นอน แพคเกจเค้าก็น่ารักปุ้กปิ้ก ใครสนใจสามารถเค้าไปดูได้นะคะ ที่ IG  Mijep.Beauty  เค้ามีขายในลาซาด้า ช้อปปี้ ด้วยน้าาา 


สำหรับวันนี้..นุ๊กขอตัวก่อนนะคะ รอบหน้าจะหาอะไรมารีวิวฝากติดตามกันด้วยน้าา รักกกกกก 


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE