สองไอเท็มเด็ดจาก Puricas

42 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
             สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้นิวมีเจลที่ช่วยรักษารอยสิว รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว และเจลรักษารอยแผลเป็น รอยแผลผ่าตัด รอยแผลศัลยกรรมมารีวิวให้ดูกัน ซึ่งนิวลองมาแล้วโดยส่วนตัวเป็นคนมีสิว ผิวไม่ค่อยเรียบเนียน และยังมีรอยผ่าตัดจากการผ่าไส้ติ่งด้วย ไม่รู้ว่าจะใช้ยารักษาตัวไหนจนมาเจอแบรนด์ Puricas ขอบอกว่านิวเองก็โดนป้ายยาจากเพิ่อนมาอีกทีนึงเลยเอามาแนะนำเพื่อนๆ กันค่า Puricas เป็นเจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด ที่ช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก ลดรอยแผลเป็นและเห็นการเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์ ขายดีอันดับ 1 ในวัตสัน หลายคนต้องรู้จักเพราะรีวิวเยอะมาก หลายรีวิวบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วเห็นผลจริง เห็นผลเร็ว และนิวก็ลองมาแล้วขอคอนเฟิร์มอีกเสียงค่า
Puricas Dragon’s Blood Scar Gel 
            Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนประกอบหลัก คือ สารสกัดดราก้อนบลัด ซึ่งมีสรรพคุณมากมาย สารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด มีฤทธิ์ในการสมานแผล ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย ทำให้แผลเป็นดูจางลงและเรียบเนียนขึ้น ทำให้แผลเป็นดูจางลง ลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ช่วยรักษาผิวพรรณทำให้ผิวกระจ่างใส รอยแผลดูจางลง
ส่วนประกอบสำคัญ : 
 - Dragon’s Blood – Skin Rejuvenetion สารสกัดดราก้อนบลัด ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิว และช่วยให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิม 
 - Allium Cepa – Reduces scar and redness 
 - Aloe Vera – Skin moisturizing and anti-inflammatory ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบจากสิวและรอยแดง รอยดำ
 - Ipomoea – Anti-irritation ผักบุ้งทะเล ช่วยลดการระคายเคือง และผื่นแพ้
 - Centella Asiatica – Anti-inflammatory ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของแผล และทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น
 - Allantoin – Anti-irritation อัลลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคือง
 - Vitamin E – Skin moisturizing ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนขึ้น
- Vitamin C – Skin brightening ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยแดงและจุดด่างดำจางลง
วิธีใช้ : 
           ทาผลิตภัณฑ์ และ นวดเบาๆ บริเวณแผลเป็น หรือบริเวณที่ต้องการ 3-4 ครั้งต่อวัน และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ผลลัพธ์หลังการใช้
            ใช้แล้วรู้สึกว่ารอยสิว รอยดำ รอยแดง ดูจางลงมากเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยแผลเป็นและรอยสิว ข้อดีของ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ทาแผลสิวได้ทันที หลังกดสิว หลังบีบสิว ไม่ต้องรอให้รอยสิวดำเข้มก็ทาได้เลย ทางตั้งแต่เนิ่นๆ ทุกวันเช้า-เย็น ตั้งแต่เริ่มมีรอยสิว จะทำให้รอยสิวจางไวมาก​​​​
Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel
                เจลลดแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัด ตัวใหม่!! สูตรที่เข้มข้นขึ้น ประกอบด้วยพลังดราก้อนบลัดสูตรแอดวานส์ 100% Organic นำเข้าจากประเทศสเปน มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ จึงสามารถฟื้นบำรุงผิวที่เสีย และสมานรอยแผลได้อย่างดี ทั้งยังผสานกับวิตามิน C และวิตามิน E ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยแผลผ่าตัด และรอยแผลศัลยกรรม ทำให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้ดีทั้งแผลใหม่จนถึงแผลเก่า สำหรับรอยแผลสดถึงแผลเก่า(1ปี) ทาแผลได้ทันทีไม่ต้องรอตกสะเก็ด ปลอดภัย ไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีแอลกอฮอล์,ไม่มีพาราเบน,ไม่มีซิลิโคน
ส่วนประกอบสำคัญ
- Dragon’s Blood Extract : สารสกัดจากพืชชนิดนึงจากการกรีดที่เปลือกต้นไม้จะได้ออกมาเป็นน้ำยางดิบที่มีสีแดงคล้ายเลือด นำเข้าจากประเทศสเปน มีสารโปรแอนโธไซยานิดิน ถึง 90% ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ และยังเป็นดาวเด่นในเรื่องการช่วยสมานแผล และลดเลื่อนรอยแผลเป็นต่างๆ
- Vitamin C & Vitamin E: อนุพันธ์วิตามินซี และวิตามินอี สูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งการเกิดสารเมลานิน (จุดด่างดำ) ลดเลือนริ้วรอย และยับยั้งการเกิดสิว
- Allum Cepa Extract : ช่วยลดเลือนริ้วรอย และสมานแผลได้เร็ว
วิธีใช้  :
            นวดเบาๆ บริเวณที่เป็นแผล วันละ 3 - 4 ครั้ง ใช้ได้ทั้งบริเวณหน้า และลำตัว สามารถใช้ทาลงบนแผลสดได้ทันที ไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด หรือแห้งก่อน สำหรับแผลผ่าตัด ศัลยกรรมก ทาได้ทันทีหลังเปิดแผล และตัดไหมแล้ว
ผลลัพธ์หลังการใช้
                หลังจากที่ลองใช้คือ แผลที่นิวเคยผ่าตัดไส้ติ่งจางลงอย่างเห็นได้ชัด แผลไม่นูนขึ้น ไม่ทิ้งรอยดำที่แผล และเห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ ถ้าเริ่มใช้ต้องแต่เริ่มมีรอยแผล เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 
ข้อแนะนำ : สำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น
ช่องทางจัดจำหน่าย : หาซื้อได้ที่ Watsons และร้านขายยาทั่วประเทศ


News

News

สวัสดีค่ะ ชื่อนิวค่ะ
ลักษณะนิสัย ร่าเริง แจ่มใส มองโลกแง่บวก

IG : moo.news
Line ID : watinee_28

FULL PROFILE