KIEHL’s Cleary corrective dark spot รีวิวลดรอยจากการกดสิวค่ะ

67 19
สวัสดีค่า แป้งเองค่ะ กับวลีเด็ด #ถ้าใจเราสะอาดน้ำไม่อาบก็รีวิวคสอได้ ความแป้งคือใช้ชีวิตลุยฟ้าฝนลมพายุ ทากันแดดแล้วล้างไม่หมดก็อุดตันเก่ง แล้วช่วงเดือน กพ สิวฮอร์โมนที่คางขึ้นไม่หยุดหย่อน อุดตันเยอะแถมยังเป็นสิวไม่มีหัว เค้นหลายรอบก็ไม่ออก ทนไม่ไหวต้องพุ่งตัวไปคลินิกกดออกสถานเดียว แล้วความกดสิวเนาะมันก็ทิ้งรอยดำไว้เยอะเลยค่ะ คางกลายเป็นลาย Polka dot Y__Y ดิชั้นเหนื่อยกับการกู้หน้าเลื้อเกินค่ะคุณผู้หญิง
นางเคลมว่า เป็นเซรั่มเข้มข้น ลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ มีวิตามินซีสกัดช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่มีซิลิโคน พาราเบน และน้ำหอม

🍄ใช้ยังไง🍄
เราทาหลังน้ำตบค่ะ เนื่องจากนางเป็นน้ำใสๆซึมไวไม่เหนียว ซึ่งเราใช้ร่วมกับเซรั่มวิตซีด้วย แล้วตบท้ายด้วยมอยส์เจอร์ค่ะ

🍄ใช้แล้วเป็นไง🍄
ความรู้สึกตอนทาคือ เนื้อเซรั่มนางใสๆ เป็นน้ำหนืดนิดๆ เราผิวผสม มัน T-zone ทาแล้วซึมหายไปเลยไม่เหนียวหน้า เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย แต่มันมีวิตามินซีเนาะ ตอนกลางวันก็ต้องทากันแดดไว้ด้วยค่ะ
ผลลัพธ์❤️
รูปที่ถ่าย after คือใช้มา 1 เดือนพอดีค่ะ รอยสิวที่เกิดจากการกดสิวคือ หายเกือบเกลี้ยงเลยอะ แต่รอยที่เกิดจากการที่เราไปบีบไปเค้นสิวเป็นรอยลึกมันดูจางลงแต่ก็ยังเห็นอยู่หน่อยนะคะ คิดว่าตอนเค้นเองมันแรงอะผิวข้างในคือช้ำมาก ต้องรักษานานกว่า ซึ่งปกติเวลาเรามีรอยสิว ไม่ได้ทาอะไรก็จะประมาณสองเดือนถึงจางลงค่ะ แต่พอใช้เซรั่มอันนี้คือ 1 เดือนก็หายแล้ว หายไวกว่าเดิมมากๆ ส่วนความหมองคล้ำจากแดด หรือฝ้ากระ อันนี้คิดว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ

ปล. เทคนิครอยดำจางไวคือช่วงที่ทาเซรั่ม ตอนล้างหน้าใช้เครื่องล้างหน้า หรือผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นสครับผิวเบาๆ ก็จะเร่งการผลัดเซลล์ผิวได้ไวขึ้น หรือถ้าผิวแข็งแรง จะใช้ควบคู่กับ AHA รอยดำก็จางไวขึ้นด้วยค่ะ ใดๆก็คือ ผิวคนเราจะผลัดเซลล์ skin cycle เฉลี่ยที่ 28 วันเนาะ กว่าพวกรอยดำจะเริ่มจาง ถ้ารอยดำเยอะก็ต้องให้เวลานางนิดนึงค่ะ
สรุปแล้ว เซรั่มลดรอยดำอันนี้ ได้ผลลัพธ์ดีตามที่เคลมค่ะ เนื้อบางๆใสๆไม่อุดตันเพิ่ม เหมาะกับการที่พึ่งกดสิวมา หรือคนที่มีรอยดำจากสิว อยากให้หายไวขึ้น จัดเลยค่า ❤️


ychmpoo

ychmpoo

FULL PROFILE