JSM Skin Setting Pore Cealer เบสคุมมันตัวใหม่ ทีสาวผิวมันห้ามพลาด

55 20

เพิ่งสอย Jsm Pore Cealer ตัวใหม่มา วันนี้เลยขอมารีวิวให้คนที่มีผิวมันง่ายได้ชมกัลลลล คือต้องบอกเลยว่ากระดาษซับมันเปรียบเสมือนปัจจัยที่ 5 ไปแล้วค่ะ ขาดไม่ได้เหมือนจะขาดใจ ยิ่งช่วงหน้าร้อนนะ ผิวมันอย่างกับอะไรดี และด้วยความที่เป็นสาวกป้าจองอยู่แล้ว พอออกเบสคุมมันมาก็ต้องมีแหละ

JUNGSAEMMOOL Skin Setting Pore Cealer


เป็นเบสที่ไว้ใช้ก่อนลงรองพื้น ตัวนี้จะช่วยในเรื่องคุมมันได้นาน ช่วยปรับสภาพผิวหลังลงสกินแคร์ให้ดูแมตต์ขึ้น แต่จะเป็นแมตต์ที่ไม่ทำให้ผิวดูแห้ง ยังคงความสบายผิวและชุ่มชื้นอยู่ และยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน

คุณสมบัติเด่น

- Pore Sealing Powder ช่วยเบลอรูขุมขนและช่วยปรับสภาพผิวให้ Smooth ขึ้น 

- เมคอัพติดทนนานตลอดวัน สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน  และช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล 

- มี Cicatight ที่ช่วยปลอบประโลมและยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว 


วิธีใช้

หลังจากลงสกินแคร์และกันแดดแล้ว ทาเบสตัวนี้บริเวณทีโซนด้วยพัฟจิ๋ว (หรือจะใช้นิ้วมือเกลี่ยก็ได้เช่นกันค่ะ) หรือทาบริเวณแก้มถ้าผิวตรงแก้มมันง่าย จากนั้นตามด้วยคุชชั่นหรือรองพื้น

ความรู้สึกหลังใช้

- หลังจากทาทันที สังเกตได้ว่าช่วยปรับผิวที่ดูฉ่ำๆจากการลงสกินแคร์ให้ดู Soft Matte ขึ้นมาทันที มีกลิ่นหอมที่ออกแนว Citrus นิดๆ ตัวเนื้อมีสีครีมนะคะ แต่ทาแล้วจะไม่มีสี  ใช้คู่กับรองพื้นหรือคุชชั่นได้สบายๆ


- เรื่องคุมมัน เบนซ์ได้ลองใช้ Pore Cealer เดี่ยวๆโดยที่ไม่ลงแป้งฝุ่น ช่วยคุมมันได้นานขึ้นนะ ยืดระยะเวลาใช้ซับมัน ยิ่งถ้าลงแป้งฝุ่นของ jsm ด้วยจะช่วยคุมมันได้นานกว่าเดิม


เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

มีทริคการแต่งหน้าให้ดู Glass Skin สำหรับคนที่กลัวว่าใช้ตัว Pore Cealer แล้วผิวจะดูแห้งไปมั้ย แนะนำว่าใช้ Pore Cealer ตรงทีโซนแล้วใช้ Glowing Base บริเวณแก้มหรือโหนกแก้ม จากนั้นใช้แต่งหน้าตามสบาย วิธีนี้จะช่วยให้ผิวดูโกลว์และบริเวณทีโซนไม่มันเยิ้ม

เมคอัพที่ใช้ตามนี้เลยค่ะ เรียงลำดับขั้นตอนการใช้ดังนี้


งานผิว

1 JSM Pore Cealer (บริเวณทีโซน)

2 JSM Glowing Base (บริเวณแก้ม)

3 JSM Long Wear Cushion สี Light

4 JSM Pro-Lasting Finish Powder 


บลัชออน 

5 Burberry Peony Blush No. 4


งานขนตา

6 ดัดขนตาด้วย Dior

7 Burberry Ultimate Lift Mascara


งานริมฝีปาก 

8 Gucci Rouge A Levres Satin สี Goldie Red

เป็นเบสคุมมันตัวใหม่อีกตัวที่เหมาะกับผิวมันค่ะ ช่วยยืดระยะเวลาในการใช้ซับมัน ใช้แล้วสบายผิว ใช้คู่กับรองพื้น//คุชชั่นคือดี และราคาน่าคบหา ไม่ถึงพัน เบนซ์ซื้อตอนไลฟ์ได้ส่วนลด 15% และได้คูปองส่วนลดเพิ่มมาด้วย ใครที่สนใจแนะนำให้เช็คโปรที่เพจนะคะ มีโปรบ่อยอยู่ค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE